ReadyPlanet.com
dot
dot
นิตยสาร " โหราเวสม์ "
dot
bulletนิตยสาร "โหราเวสม์" ๔๘-๕๗
bullet:: ผูกดวง วางลัคนา หาสัมผุสดาว (ตามหลักคัมภีร์สุริยยาตร์) ::
bullet:: ผูกดวง วางลัคนา หาสัมผุสดาวตามปฏิทินดาราศาสตร์ (ลาหิรี) ::
bulletดูดวง ตามปี นักษัตร โหรหลวง
dot
เวป เพื่อนบ้าน
dot
bullethora-thai.com
bullethorasad.com
bullethorasad7.com
bullettiantek.com
bullettiantekpro.com
bullethenghengheng.com
bullet10luckastro.com
bulletตรวจล็อตเตอรี่
bulletค้นหาเบอร์โทรศัพท์
bulletค้นหาคำศัพท์
bulletค้นหารหัสไปรษณีย์
bulletOnline-Image-Converter
bulletAffiriate Area
bulletนำเข้าสินค้าจากจีน
bulletTaobao
bulletเฟอร์นิเจอร์
bulletกระบอกน้ำ
bulletของพรีเมี่ยม
bulletร่ม
dot
ข่าวสาร
dot
bulletเดลินิวส์
bulletไทยรัฐ
bulletข่าวสด
bulletบ้านเมือง
bulletมติชน
bulletคมชัดลึก
bulletกรุงเทพธุรกิจ
bulletผู้จัดการ
dot
เวปเพื่อนบ้าน แลกลิ้ง โฆษณา
dot
bulletเวปเพื่อนบ้าน
bulletแลกลิ้งที่นี่ LINK EXCHANGE
bulletโฆษณา คลิกที่นี่
dot
อาจารย์ เทียนเต็ก
dot
bulletดูดวงจีนฟรี กับ อ.เทียนเต็ก
bulletspeedtest.adsl
bulletYOUTUBE เวิ้งนครเขษม บ้านเรา


รับตั้งศาลต่าง ๆ

าจารย์โชคชัย เงินดี
รับตั้งศาลพระภูมิ เจ้าที่
พระพรหม และ
ถอนศาลต่างๆ
โทร:081-880-6143

 

พิธีพุทธาภิเษกวัจถุมงคลพระพิฆเณศมหามงคล รุ่น 1 วันที่ 2-3 พฤศจิกายน 2555
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

โปรแกรมผูกดวงจีน
อาจารย์เทียนเต็ก

โปรแกรม
ตรวจสอบโชคลาภความร่ำรวย
ราคา 300 บาท

โปรแกรมดูดวงจีน 2 ภาษา
windows mobile

โปรแกรมดวงจีน
"รู้หนึ่ง-รู้หมด"
ดูดวง,หาฤกษ์ด้วยตนเอง

โปรแกรม Tian-Tek Pro Version 1
ราคา 1,000 บาท

VCDและDVD เรียนดวงจีน
ชุดที่ 1-2-3

0

Download ฟรี.
ตลับเมตรไฮเทค (ดีที่สุดในโลก)วัดได้ยาวไกลที่สุด

วัตุถุมงคล
เสริมดวง แก้ชง
สะเดาะเคาะห์ ต่อชะตา

ดวงจีนและฮวงจุ้ย
ที่เป็นวิทยาศาสตร์

อาจารย์อ๊อดวัดสายไหม
เจ้าตำรับตระกรุดลูกปืน
(1ส.ค.2550)

หลวงหนุ่ย
ที่สุดแห่งเจ้าพิธีเทวาภิเษก
จตุคามราเทพ 27 มิ.ย.2550

ที่เขาว่ารวยเพราะปี่เซียะหรือเป็นที่ฮวงจุ้ยกันแน่

ประวัติปี่เซียะ 貔貅

ตำแหน่งขุมทรัพย์
มหาเศรษฐี

ฮวงจุ้ย คู่สมพงศ์
ชง - ฮะ

ฮวงจุ้ยคนตาย

การตั้งสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ดวงปี 51ดวงฮวงจุ้ยให้โทษ
นี่เป็นลิขิตฟ้า-ยากจะฝืน

คิดดี พูดดี ทำดี คบคนดี
ไปสู่สถานที่ดี

เปิดกรุจตุคามรามเทพ
รุ่นที่ คุณสนธิไม่มี

เหรียญมงคล แก้ชง เสริมดวง
สะเดาะเคาะห์ต่อชะตา
ที่ร้านเซเว่นทุกสาขา

สถานีโทรทัศน์สีช่อง 7. สี(กระจก 6 ด้าน) มาทำข่าวเกี่ยวกับ ปี่เซียะ"貔貅

svautoshop  xenon

 

อาจารย์ รสสุคนธ์
รับสอนโหราศาสตร์ไทย
ตามทฤษฎี นวางศ์จักร
(อ.บุศรินทร์ ปัทมาคม)

หลักสูตร 2 เดือน 40 ชม.
เน้นการพยากรณ์เป็นหลัก
เพื่อดูดวงได้จริง
รับงานพยากรณ์
งานอีเว้นท์ นอกสถานที่
ติดต่อ
086-3582656
ossukon7155@gmail.com
ดูดวงผ่าน
1900 111 080
หรือ App Horaworld
รหัส 153

รับพยากรณ์ดวงจีน

อ.มังกร (แซ่จึง)
มณีเกียรติไพบูลย์
พยากรณ์ดวงชะตาจีน
(ซี้เถียวโป๊ยยี่)
ฤกษ์จีน แต่งงาน
ออกรถ
ขึ้นบ้านใหม่
มือถือ
081-459-9550
บ้าน
02-870-2450



โหราศาสตร์วิชาป้องกันการตายโหง ทันตแพทย์ธีระพันธ์ แสงไพบูลย์ article

โหราศาสตร์วิชาป้องกันการตายโหง

โดย ทันตแพทย์ธีระพันธ์ แสงไพบูลย์

            มือถือ 086-991-6456

 

            คำว่า “ตายโหง” คือ การเสียชีวิตหรือการตายโดยอาการใดอาการหนึ่งเช่นเกิดอุบัติเหตุหรือถูกฆ่าตาย โดยเน้นไม่ใช่การเจ็บป่วยตาย เป็นการตายก่อนวัยอันควรหรือก่อนอายุจริงที่มนุษย์ควรมีชีวิตอยู่ได้ ฉะนั้นคำว่า “ตายก่อนอายุจริง เพราะไม่ใช่การเจ็บป่วยตาย” ทำให้เราสามารถตั้งคำถามว่า “จะให้ตายตามอายุจริงได้ไหม” คือแก่ตายเอง หรือตายแบบหมดอายุขัยก็ได้คือเจ็บป่วยตาย คำตอบของข้าพเจ้าคือ “ได้” พวกเราถ้าอยู่วงการโหราศาสตร์มานานพอจะพบว่าการที่เราสร้างบุญกุศลเพียงพอไม่ใช่เฉพาะเรื่องการทำบุญ ทำทาน อย่างเดียวแต่เป็นเรื่องของ การพัฒนาจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นการตั้งสัมมาทิฐิคือความเข้าใจชีวิต และมีความคิดเห็นถูกต้องกับชีวิต ว่าทุกอย่างในโลกนี้ ไม่มีอะไรจีรังถาวร เราไม่อาจจะยึดมั่นถือมั่นอะไรได้อย่างจริงจัง ทำให้จิตใจผ่อนคลาย มีใจรักเมตตาที่หวังดีกับเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน รวมทั้งการทำสมาธิวิปัสสนา การปล่อยสิ่งมีชีวิตให้มีชีวิตอยู่ต่อไป เช่นการปล่อยปลา ปล่อยเตา ปล่อยวัวควาย อะไร สิ่งต่างๆ เหล่านี้สามารถทำให้เจ้าชะตาชีวิตมีชีวิตที่พ้นจากอันตรายที่รุนแรงต่างๆได้ ที่เราเรียกว่าตายโหงนั่นเอง ฉะนั้นบุคคลที่มีดวงเสี่ยงต่อการตายโหง ก็สามารถหลีกเลี่ยงได้ด้วยเหตุใดเหตุหนึ่งอย่างเช่นการที่เจ้าชะตามาหาปรึกษาโหรเพื่อทำนายทายทักชีวิต และโหรเดือนได้ทันท่วงทีก็เป็นการช่วยไม่ให้เกิดเหตุการณ์ไม่ดีได้ นั่นคือเจ้าชะตาสามารถก้าวล่วงเหตุการณ์ไม่ดีได้ ตามประสบการณ์ทางโหราศาสตร์ของข้าพเจ้า ข้าพเจ้าสัมผัสได้ว่า ถ้าเราทักทายดวงชะตาที่มีโอกาส เกิดเหตุการณ์ไม่ดีต่างๆ และเจ้าชะตาเชื่อหลีกเลี่ยงการเดินทางที่จะเป็นอันตราย มักจะทำให้เจ้าชะตาปลอดภัย เพราะการเตือนจะทำให้เจ้าชะตามีสติระลึกว่าไม่ควรประมาท และทำการแก้ไขทำให้ไม่ไปอยู่ในเหตุการณ์ที่ไม่ดี ก็สามารถหลีกเลี่ยงเหตุการณ์แนวโน้มต่างๆ ที่ไม่ดีได้ ข้าพเจ้ามักจะบอกเจ้าชะตาต่างๆ ที่มารับคำปรึกษาว่า เรื่องของโหราศาสตร์เนี่ยแปลก ถ้ารู้ว่าจะเกิดแนวโน้มไม่ดีกับชีวิต โหราศาสตร์เป็นศาสตร์ที่มีพลังแห่งคุณงามความดี ใครมารับการทำนายทายทักแล้วเหตุการณ์ต่างๆ ที่ไม่ดีมักจะคลี่คลายไปในทางดี คนที่มีดวงชะตาในช่วงไม่ดี เมื่อมาหาโหรมักจะทำให้ดวงดีขึ้น เพราะจะทำให้ได้ข้อคิดในการเตือนตนเอง และรู้จักแนวทางการดำเนินชีวิตตนเองทำให้รู้ข้อดีข้อด้อย และนำมาพัฒนาปรับปรุงชีวิตได้ดี หรือรู้จักหลีกเลี่ยงภัยอันตรายหรือแนวโน้มที่ไม่ดีที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต เหมือนกับคติจึนของซุนวูว่า “รู้เขารู้เรา รบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง” ทำให้เจ้าชะตาชีวิตมีแนวโน้มควบคุมชีวิตตัวเองไปในทางดีได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเจ้าชะตาจะต้องตั้งใจ ทำความดีแก่คนอื่น ไม่ใช่รู้แล้วก็ยังประกอบกรรมชั่วอยู่ นั่นคืออะไรที่ไม่ดีก็ยังทำอยู่ อย่างนี้ก็คงไม่มีอะไรช่วยได้ ฉะนั้นถ้ามีดวงตายโหงแล้ว โหรทักทาย เจ้าดวงชะตาเชื่อมักไม่ตายเป็นส่วนใหญ่ผ่อนหนักเป็นเบา แต่ต้องรู้จักกลัวและมีสติไม่ประมาทในการดำเนินชีวิต เร่งการทำความดีกรรมดี และพัฒนาจิตใจ ก็สามารถควบคุมชะตาชีวิตตัวเองไปในทางที่ดีได้

            เร็วๆนี้ ข้าพเจ้าได้คุยกับน้องชายของข้าพเจ้า และได้เตือนเรื่องดวงชะตาน้องชาย บอกเขาว่า รู้สึกไม่สบายใจกับการที่น้องชายจะไปซื้อที่ดินที่เชียงราย น้องชายบอกว่าอยากย้ายไปทำงานที่เชียงรายและอยากใช้ชีวิตที่เชียงรายและอยากใช้ชีวิตที่เชียงรายตลอดไป น้องชายบอกว่าได้ตกลงจะซื้อที่ดินที่เชียงรายและจะพาคุณพ่อคุณแม่นั่งรถไปดูที่ดิน ในช่วงวันแม่ ๑๑-๑๔ สิงหาคม ๔๙ ข้าพเจ้าก็ตรวจดวงชะตาน้องชาย ก็พบว่าดวงชะตาน้องชายไม่ถูกกับภาคเหนือ มีเกณฑ์ร้ายเป็นเกณฑ์อุบัติเหตุทำให้ตายโหงได้ เพราะจากดวงชะตาน้องชาย(ดูจากดวงที่แสดงหน้าถัดไป) ทิศเหนือคือที่ตั้งของราสีกรกฎเป็นมรณะกับลัคนากำเนิด ประกอบกับตนุเกษตรจรและอายุจร สถิตอยู่ราศีกรกฎเป็นมรณะลัคนาเท่ากับทิศเหนือมีภัยอันตรายในการเดินทาง และในขณะเดียวกันปีจอซึ่งเป็นปีจรใน โหราศาสตร์พาราณาสีเป็นมรณะของตนุเกษตรจร โดยมีดาวพฤหัส ๕ ดินลอยอยู่เท่ากับดาวพฤหัส ๕ เดิมอยู่มรณะตนุเกษตรจรด้วยเท่ากับภูมิคุ้มกันไม่ดี ดาวเทพเทวดาคุ้มภัยซึ่งใจจุดตั้งรับเดิมอยู่มรณะของตนุเกษตรจร ทำให้ภูมิคุ้มกันไม่ดีในเรื่องร้าย ซึ่งเป็นเรื่องไม่ดีอย่างมาก ถ้าดูดีๆ แล้วดาวราหู ๘ ซึ่งเป็นดาวบาปเคราะห์จรอยู่ภพที่สี่แก่ลัคนา ภพที่สี่แก่ลัคนา ภพที่สี่คือภพพันธุในวิชาโหราศาสตร์หมายถึงรถยนต์ และดาวราหูเดิมเป็นดาวลอยอยู่ภพมรณะร่วมดาวอังคารซึ่งเป็นนิจเดิม ทำให้เห็นว่าดาวราหูซึ่งจรเบียนอยู่ภพที่สี่มาจากมรณะเท่ากับมีเชื้อมรณะนั่นเอง ฉะนั้นก็สรุปได้ว่าการจะไปซื้อที่ดินภาคเหนือนี้จะมีภัยด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ และคุณพ่อคุณแม่ จะไปมีอันตรายทางรถยนต์ ดูจากดาวพฤหัสเดิมมาจากภพพันธุลัคนา ดาวพฤหัสภพพันธุแทนค่าได้ด้วยพ่อแม่ จริงๆ แล้วดาวพันธุหมายถึงมารดาในดวงชะตาชาย แต่ที่มีคำว่าพ่อด้วยเพราะดาวราหูจรของโหราศาสตร์พาราณาสีสถิตภพราศีสิงห์เป็นเกษตรจรซึ่งถือเป็นภพศุภะลัคนาซึ่งหมายถึงพ่อด้วยฉะนั้นการนำคุณพ่อคุณแม่ไปดูที่ดินด้วยกับน้องน้องชาย จะนำภัยอันตรายทางรถยนต์มาสู่เจ้าชะตาคือน้องชาย คุณพ่อและคุณแม่ได้ ตามสูตรดูการทายจรของการกระทบของดาวทางโหราศาสตร์พาราณาสี

            ข้าพเจ้ารู้สึกซึ้งใจกับการได้เรียนรู้วิชาโหราศาสตร์ไทยพาราณาสีมาก ที่ได้ทักทายเตือนป้องกันภัยอันตรายให้น้องชายและคุณพ่อคุณแม่ได้สำเร็จน่าจะเป็นเพราะอนิสงหรือกรรมดีในการที่ได้ใช้ศาสตร์ทางโหราศาสตร์นี้บำบัดช่วยเหลือชี้แนวทางชีวิตที่ดีให้บุคคลทั่วไปดำเนินพัฒนาและแก้ไขชีวิตไปในทางที่ดี เมื่อถึงเวลาของตัวเองและญาติพี่น้องของตัวเองก็สามารถมีบารมีพอที่จะได้คุ้มภัยให้ญาติพี่น้องทั้งหลาย

            ต่อไปนี้คือ แผนภูมิการวิเคราะห์ดวงของน้องชาย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

อธิบายเพิ่มเติม

อายุจร (อ) เป็นมรณะลัคนากำเนิดอยู่ราศีกรกฎคือ “ทิศเหนือ” จึงดลใจให้เจ้าชะตาอยากจะไปใช้ชีวิตภาคเหนือ ซื้อที่ดินที่เชียงรายเพราะชอบอากาศที่นั่นอย่างจับใจ แต่จริงๆ แล้วจากดวงชะตาบ่งบอกถึงการจะไปตายที่ภาคเหนือ เพราะจริงๆ แล้วราศีกรกฎเป็นราศีมรณะของลัคนา สิ่งที่น่ากลัวซ้ำคือ ตนุเกษตรจร (จร) เป็นมรณะลัคนากำเนิด ตนุ อายุจร ต้องมรณะลัคนากำเนิดและถ้าสังเกตให้ดีๆจะพบว่า มีดาวอังคาร ๓ และดาวราหู ๘ เดิมลอยอยู่ในภพมรณะลัคนา และเสริมเน้นด้วยการเห็นดาวเสาร์ ๗ จรทับดาว ๓๘ เดิมที่ลอยอยู่ใจภพมรณะ ยิ่งเน้นทำให้เห็นว่าจะมีแนวโน้มว่า “ถ้าไปภาพเหนือด้วยการเดินทางด้วยรถยนต์ในช่วงนี้ จะเกิดภัยอันตรายเป็นอุบัติเหตุร้ายแรงได้” ประกอบกับดาวเสาร์ ๗ จรตามทักษาคู่ธาตุเป็นอายุจรแต่เป็นกาลกิณีเดิม ดาวเสาร์ ๗ ซึ่งเป็นอายุจรและเป็นกาลกิณีเดิมตกมรณะลัคนา อันนี้จะว่าดีหรือไม่ดีล่ะครับ แล้วยังทับดาว ๓๘ เดิมในภพมรณะลัคนาอีก ถ้าพิจารณาเรื่องกฎเกณฑ์ดาวบาปเคราะห์ทับกันโดยเฉพาะดาวเสาร์ทับดาวอังคารร่วมราหู อันนี้หงายท้องเลยครับ และถ้านับตามทักษาคู่สมพล ก็ต้องมึนงงซ้ำเพราะ ดาวเสาร์ ๗ จรตามทักษาคู่สมพลซึ่งเป็นอายุเดิม กลายเป็นกาลกิณีจร อันนี้ถือว่าไม่ดีเพราะดาวเสาร์ ๗ กาลกิณีจรและเป็นอายุเดิมตามทักษาคู่สมพล ทับดาวอังคารและราหูเดิมซึ่งเป็นบาปเคราะห์ตามที่กล่าวอ้างมาแล้วข้างบน และถ้านับตามพระเสวยอายุตามวันเกิดปรากฏว่าพระเสวยอายุคือดาวศุกร์ ทำให้ดาวราหูเป็นกาลกิณีจรตามพระเสวยอายุวันเกิด แล้วดาวราหู ๘ จรอยู่ภพที่สี่แก่ลัคนา ดาวบาปเคราะห์อยู่ภพที่ ๔ คือภพพันธุหมายถึงรถยนต์ หรือแม่ในดวงชะตาชายได้ และดาวราหูจรยังนำเชื้อภพศุภะของลัคนามาร่วมซึ่งหมายถึงพ่อในดวงชะตาชาย(ตามหลักการนับดาวเกษตรจรของโหราศาสตร์ไทยพาราณาสี) ทำให้เป็นอันตรายอย่างยิ่งในการชวนคุณพ่อคุณแม่ไปเที่ยวดูซื้อที่ดินเชียงรายเมืองเหนือด้วยกันโดยไปรถยนต์ร่วมกัน เพราะดาวราหู ๘ จร นำเชื้อดาวราหู ๘ เดิมซึ่งลอยในภพมรณะลัคนามาทำร้ายภพที่สี่พันธุอย่างเต็มๆ และถ้ามองซ้อนอีกจะพบว่าดาวราหู ๘ จรในราศีมีนนี้จะตรีโกณกับดาวอังคารและดาวราหูเดิมในภพมรณะอีก ก็ยิ่งเพิ่มอำนาจในการส่งผลที่น่าสะพรึงกลัวเข้ามาอีก ในโหราศาสตร์ไทยพาราณาสีนี้ถ้าปีจรตกเป็นอริ มรณะ วินาศกับตนุเกษตรจร(จร) จะเกิดเหตุการณ์ไม่ดีอย่างใดอย่างหนึ่ง ยิ่งเป็นการเน้นย้ำว่าดวงเจ้าชะตาช่วงนี้จะประมาทไม่ได้ เพราะถ้าสังเกตดูให้ดี ปีจอจรจะตกราศีกุมภ์เป็นมรณะของตนุเกษตรจรและยังเป็นสหัชชะลัคนากำเนิด ก็เท่ากับว่า มรณะสหัชชะ แปลว่าการเดินทางจะมีภัยอันตรายซึ่งจะเห็นว่ามีดาวพฤหัส ๕ เดิมลอยอยู่ในภพมรณะของตนุเกษตรจร (จร) ด้วยและถูกซ้ำด้วยปีจรซึ่งสถิตราศีกุมภ์ ยิ่งบ่งว่าดาวพฤหัสเดิมที่เป็นดาวเทพเทวดาในการคุ้มครองลัคนาเสื่อมอำนาจลงไป ไม่สามารถคุ้มครองได้มาก จึงเป็นการเน้นย้ำว่าไม่ควรเดินทางไปซื้อที่ดินเมืองเหนือร่วมกับญาติผู้ใหญ่คือคุณพ่อคุณแม่

            แต่ถึงจะทำทายได้ขนาดนี้แล้วน้องชายยังลองภูมิเพื่อจะยืนยันการที่จะเชื่อการทำนายครั้งนี้ว่าเชื่อถือได้ขนาดไหน ติดตามการท้าทายของน้องชายในฉบับหน้านะครับ

            ก็ขอให้ท่านสมาชิกทั้งหลายมีความเจริญในศาสตร์แห่งโหรานี้และนำไปช่วยปัดเป่าหรือให้ปัญญาเสริมสร้างคุณภาพชีวิตแด่มนุษยชาติ เพื่อความเจริญก้าวหน้าของทุกคนในโลกนี้นะครับ โชคดีครับแล้วพบกันฉบับหน้าครับ

            รับปรึกษาปัญหาชีวิตและสอนโหราศาสตร์ไทยพาราณาสี ติดต่อมือถือ 0869916456 โทรศัพท์ที่ทำงาน 022866478, 026797910 สถานที่ติดต่อคลินิกธีระพันธ์ทันตแพทย์ 1034/16 ถ. พระรามสี่ เชิงสะพานคนข้ามถนนฝั่งตรงข้ามบ่อนไก่ สาทร กทม.

 




ความรู้ทางโหราศาสตร์

ราศีเปรียบเทียบแสดงความหมายถึงอุปนิสัย article
ความหมายของภพ article
จันทร์ ครุ สุริยา และดวงจตุสดัยเกณฑ์ article
ดวงพินทุบาทว์ article
คู่ครอง หรือ ปัตนิ article
ดาวเคราะห์ผสมกันบอกลักษณะบุคคล article
คู่ครอง (ปัตนิ) กับเจ้าเรือน article
หลักที่ท่านห้ามเด็ดขาดมิให้สมรสกัน article
ทิศประจำราศี article
พระเคราะห์ให้คุณและโทษ article
ดาวต่าง ๆ โคจรทับลัคนา article
จักรทีปนีจร (ดาวจรกระทบดาวเดิม) article
วิธีพยากรณ์แบบภพผสมภพ article
หลักการพยากรณ์ เรื่องการสมรส article
ตำนานชาติเวร ดาวประจำวันเกิด โดย ส.วรศิลป article
ตำนาน พระอาทิตย์ ตามชาติเวร article
ตำนาน พระจันทร์ ตามชาติเวร article
ตำนาน พระอังคาร ตามชาติเวร article
ตำนาน พระพุธ ตามชาติเวร article
ตำนาน พระพฤหัสบดี ตามชาติเวร article
ตำนาน พระศุกร์ ตามชาติเวร article
ตำนาน พระเสาร์ ตามชาติเวร article
ตำนาน พระราหู หรือ พุธกลางคืน ตามชาติเวร article
อาทิตย์ ทับ ดาว ต่างๆ article
จันทร์ ทับ ดาวต่าง ๆ article
อังคาร ทับ ดาวต่าง ๆ article
พุธ ทับ ดาวต่าง ๆ article
พฤหัสบดี ทับ ดาวต่าง ๆ article
ศุกร์ ทับ ดาวต่างๆ article
เสาร์ ทับ ดาวต่าง ๆ article
ราหู ทับ ดาวต่าง ๆ article
เกตุ ทับ ดาวต่าง ๆ article
มฤตยู ทับ ดาวต่าง ๆ article
ษัฑพละ article
ระยะต่าง ๆ ของดาวจันทร์ article
เวลาดวงอาทิตย์ ขึ้น-ลง http://www.navy.mi.th/hydro/sun.htm article
พฤหัตชาฎก article
โษฑศวรรค (ตาบอดส่องตะเกียง) article
ฤกษ์ โดย Nemo article
มรณะองศา ของดาวต่าง ๆ (ตาบอดส่องตะเกียง) article
มฤตยู โดย อาจารย์ Nemo article
ฤกษ์โดยตาบอดส่องตะเกียง&นีโม่ article
ภฤคุสูตร โดย Nemo article
" ตฤมศำศ " article
ดาวศุกร์อยู่ราศีใดมีความหมายอย่างไร article
ดาวมาตราฐาน และ ความหมาย article
ตนุจันทร์,สหัชชะ,คู่ครอง,กาลกิณี อยู่ในเรือนต่าง ๆ article
การพยากรณ์พื้นดวงชาตากำเนิดขั้นต้น article
เรื่อง ดาวพักร –เสริด-มนท์ article
ดาวเคราะห์ (ดาวเคลื่อนที่) ระยะห่างของดาว article
กฎ ลบ – ลบ กลายเป็นบวก article
การใช้สี และ อัญมณีประจำวันเกิด
เกณฑ์ดาวคู่มิตร , คู่ธาตุ, คู่สมพล, คู่ศัตรู
เกณฑ์การวางลัคนาดวงฤกษ์ตามกนกกุญชร
ข้อปฏิบัติในการให้ฤกษ์
เทียบเวลาเมืองกรีนิช(อังกฤษ) article
ตารางการเปลี่ยนแปลงเวลาอาทิตย์อุทัย article
ระยะการเดินทางของดาวพระเคราะห์ต่าง ๆ article
ทิศทางที่ให้โทษตามทักษา article
ทิศตามทักษา article
อิทธิพลของดาว อริ, มรณะ, วินาศนะ article
ความหมายของทักษา article
การหาตนุเศษ article
จันทร์ ครุ สุริยา และดวงจตุสดัยเกณฑ์ article
ศัพท์ทานุกรมโหร article
การให้ฤกษ์ฉบับง่าย "พลูหลวง" article
เคล็บลับการพยากรณ์ (1) 001-200 article
เคล็บลับการพยากรณ์ (2) 201-242 article
เคล็บลับการพยากรณ์ (3) 243-351 article
เคล็บลับการพยากรณ์ (4) 352-433 article
เคล็ดลับการพยากรณ์ (5) 434-500 article
เคล็บลับการพยากรณ์ (6) 501-1516 article
ข้อแนะนำในการศึกษาวิชาโหราศาสตร์ article
เรียนโหราศาสตร์ให้รู้จริงได้อย่างไร article
กริ๊ง....สาวมิสทีนมาแล้วค่ะ โดย คนกันเอง article
โหราสาด (ฉบับเรียนรู้ โดยไม่ต้องถาม) อ.สอ้าน(สีดิน) article
ดวง 10 ลัคนา อ.สอ้าน นาคเพชรพูล
ปัญหาเรื่องการตัดเวลาท้องถิ่น อ.สุรพล พฤกษ์ไพบูลย์ article
การปรับเวลาท้องถิ่น โดย อ.โฮ๋ราสาด article
อาจารย์คนใหม่ วรพล ไม้สน (พลังวัชร์) article
ดูดวงแบบอินเดีย (c_the_moon) โดยอาจารย์ พลังวัชร์ article
วัชรปรัชญาปารมิตาสูตร เสถียร โพธินันทะ article
ยามเมื่อดาวเดินถอยหลัง 1 article
ดาวพฤหัสมาเล็งดวงเมืองไทย article
บทความ โดย อาจารย์ สิทธา สิทธิโชค article
มฤตยู โดย อาจารย์ ซิเซโร (ยอดธง ทับทิวไม้ article
มรณะองศาของดาวต่างๆ โดย อ. neemo article
ปกิณกะ โดย อ. neemo article
เรื่องของเกณฑ์ โดย อ. neemo article
เรื่องผลของเรือน โดย อ.neemo article
หลักที่ท่านห้ามเด็ดขาดมิให้สมรสกัน ดังนี้ Name : khemjira article
ภูมิปัญญาจากอดีตสู่ความหวังในอนาคต โดย ทันตแพทย์ธีระพันธ์ แสงไพบูลย์
โหราศาสตร์ไทยพาราณสี โดย ทันตแพทย์ธีระพันธ์
ปริศนาช่วยวิเคราะห์เนื่องในวันแดงเดือด 15625 article
ทำไมการปฏิวัติของเราถึงทำในวันที่ 20 กันยา จักรพยุหะ article
วิเคราะห์เนื่องในวันแดงเดือด จักรพยุหะ article
เรื่องจักรพยุหะ จากคุณ 15625 article
คนอียิปต์ จริงใจแต่ไหน ? โดย เอกชัย
“บอกแล้ว....ก็ไม่เชื่อ” โดย เอกชัย



Copyright © 2010 All Rights Reserved.


-

-


Since 2003 - 7 - 11 Best View 1024 x 768 pixels...... www.horawej.com Email address: horawej@horawej.com
เว็บไซด์โหราเวสม์ (จำหน่ายโปรแกรมโหราศาสตร์ต่าง ๆ เว็บเพื่อการศึกษาทางวิชาโหราศาสตร์) โดย นายวิชิต เตชะเกษม โทร. 08-1844-3372
พร้อมหนังสือ เกี่ยวกับวิชาโหราศาสตร์จาก เขษมบรรณกิจ 25 ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี กทม 10600
โทร. 02-439-2339, 02-439-7388-9, Fax. 02-439-7387 (หยุดวันอาทิตย์)
www.scb.co.th/