ReadyPlanet.com
dot
dot
นิตยสาร " โหราเวสม์ "
dot
bulletนิตยสาร "โหราเวสม์" ๔๘-๕๗
bullet:: ผูกดวง วางลัคนา หาสัมผุสดาว (ตามหลักคัมภีร์สุริยยาตร์) ::
bullet:: ผูกดวง วางลัคนา หาสัมผุสดาวตามปฏิทินดาราศาสตร์ (ลาหิรี) ::
bulletดูดวง ตามปี นักษัตร โหรหลวง
dot
เวป เพื่อนบ้าน
dot
bullethora-thai.com
bullethorasad.com
bullethorasad7.com
bullettiantek.com
bullettiantekpro.com
bullethenghengheng.com
bullet10luckastro.com
bulletตรวจล็อตเตอรี่
bulletค้นหาเบอร์โทรศัพท์
bulletค้นหาคำศัพท์
bulletค้นหารหัสไปรษณีย์
bulletOnline-Image-Converter
bulletAffiriate Area
bulletนำเข้าสินค้าจากจีน
bulletTaobao
bulletเฟอร์นิเจอร์
bulletกระบอกน้ำ
bulletของพรีเมี่ยม
bulletร่ม
dot
ข่าวสาร
dot
bulletเดลินิวส์
bulletไทยรัฐ
bulletข่าวสด
bulletบ้านเมือง
bulletมติชน
bulletคมชัดลึก
bulletกรุงเทพธุรกิจ
bulletผู้จัดการ
dot
เวปเพื่อนบ้าน แลกลิ้ง โฆษณา
dot
bulletเวปเพื่อนบ้าน
bulletแลกลิ้งที่นี่ LINK EXCHANGE
bulletโฆษณา คลิกที่นี่
dot
อาจารย์ เทียนเต็ก
dot
bulletดูดวงจีนฟรี กับ อ.เทียนเต็ก
bulletspeedtest.adsl
bulletYOUTUBE เวิ้งนครเขษม บ้านเรา


รับตั้งศาลต่าง ๆ

าจารย์โชคชัย เงินดี
รับตั้งศาลพระภูมิ เจ้าที่
พระพรหม และ
ถอนศาลต่างๆ
โทร:081-880-6143

 

พิธีพุทธาภิเษกวัจถุมงคลพระพิฆเณศมหามงคล รุ่น 1 วันที่ 2-3 พฤศจิกายน 2555
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

โปรแกรมผูกดวงจีน
อาจารย์เทียนเต็ก

โปรแกรม
ตรวจสอบโชคลาภความร่ำรวย
ราคา 300 บาท

โปรแกรมดูดวงจีน 2 ภาษา
windows mobile

โปรแกรมดวงจีน
"รู้หนึ่ง-รู้หมด"
ดูดวง,หาฤกษ์ด้วยตนเอง

โปรแกรม Tian-Tek Pro Version 1
ราคา 1,000 บาท

VCDและDVD เรียนดวงจีน
ชุดที่ 1-2-3

0

Download ฟรี.
ตลับเมตรไฮเทค (ดีที่สุดในโลก)วัดได้ยาวไกลที่สุด

วัตุถุมงคล
เสริมดวง แก้ชง
สะเดาะเคาะห์ ต่อชะตา

ดวงจีนและฮวงจุ้ย
ที่เป็นวิทยาศาสตร์

อาจารย์อ๊อดวัดสายไหม
เจ้าตำรับตระกรุดลูกปืน
(1ส.ค.2550)

หลวงหนุ่ย
ที่สุดแห่งเจ้าพิธีเทวาภิเษก
จตุคามราเทพ 27 มิ.ย.2550

ที่เขาว่ารวยเพราะปี่เซียะหรือเป็นที่ฮวงจุ้ยกันแน่

ประวัติปี่เซียะ 貔貅

ตำแหน่งขุมทรัพย์
มหาเศรษฐี

ฮวงจุ้ย คู่สมพงศ์
ชง - ฮะ

ฮวงจุ้ยคนตาย

การตั้งสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ดวงปี 51ดวงฮวงจุ้ยให้โทษ
นี่เป็นลิขิตฟ้า-ยากจะฝืน

คิดดี พูดดี ทำดี คบคนดี
ไปสู่สถานที่ดี

เปิดกรุจตุคามรามเทพ
รุ่นที่ คุณสนธิไม่มี

เหรียญมงคล แก้ชง เสริมดวง
สะเดาะเคาะห์ต่อชะตา
ที่ร้านเซเว่นทุกสาขา

สถานีโทรทัศน์สีช่อง 7. สี(กระจก 6 ด้าน) มาทำข่าวเกี่ยวกับ ปี่เซียะ"貔貅

svautoshop  xenon

 

อาจารย์ รสสุคนธ์
รับสอนโหราศาสตร์ไทย
ตามทฤษฎี นวางศ์จักร
(อ.บุศรินทร์ ปัทมาคม)

หลักสูตร 2 เดือน 40 ชม.
เน้นการพยากรณ์เป็นหลัก
เพื่อดูดวงได้จริง
รับงานพยากรณ์
งานอีเว้นท์ นอกสถานที่
ติดต่อ
086-3582656
ossukon7155@gmail.com
ดูดวงผ่าน
1900 111 080
หรือ App Horaworld
รหัส 153

รับพยากรณ์ดวงจีน

อ.มังกร (แซ่จึง)
มณีเกียรติไพบูลย์
พยากรณ์ดวงชะตาจีน
(ซี้เถียวโป๊ยยี่)
ฤกษ์จีน แต่งงาน
ออกรถ
ขึ้นบ้านใหม่
มือถือ
081-459-9550
บ้าน
02-870-2450



ดวงเมืองประจำปี พ.ศ. ๒๕๕๒ article

ดวงเมืองประจำปี พ.. ๒๕๕๒

พลตำรวจตรี สุชาติ เผือกสกนธ์

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

เมื่อกล่าวถึงการพยากรณ์ดวงชะตาเมืองประจำปีต่างๆ ที่ผมได้เคยนำเสนอมาแล้วมีข้อแตกต่างกับการพยากรณ์ของหมอดูเมืองไทยจำนวนไม่น้อย ซึ่งมีอิทธิพลอย่างยิ่งต่อความเชื่อของประชาชนคนไทยจำนวนมาก โดยให้ถือว่าวันที่ ๑ มกราคม เป็นวันเริ่มต้นของดวงเมืองประจำปีนั้น ทั้งยังถือว่า เป็นวันเปลี่ยนแปลงปีนักษัตรด้วย ซึ่งตามหลักวิชาการโหราศาสตร์ไทยจะเปลี่ยนแปลงในวันขึ้นหนึ่งค่ำเดือนห้า หรือวันเถลิงศก และวันที่ ๑๕ หรือ ๑๖ เมษายน เป็นวันเปลี่ยนปีนักษัตร วันสงกรานต์ วันเปลี่ยนจุลศักราชดังเช่นที่โบราณจารย์ได้ถือปฏิบัติกันมาเป็นเวลานานแสนนาน

อนึ่งการพยากรณ์ดวงชะตาของแต่ละบุคคลประจำปีนั้น จะต้องเริ่มต้นจากวันที่เจ้าชะตามีอายุมาครบรอบปีซึ่งเป็นวันที่ดวงอาทิตย์โคจรถึงราศี องศา ลิปดา ของดวงอาทิตย์เดิมในดวงชะตาศัพท์เทคนิคกรณีนี้ว่า “Solar Return” หาได้เริ่มตั้งแต่วันที่ ๑ มกราคมไม่ ต่อจากนั้น จึงผูกดวงชะตาในวันนั้นขึ้นใหม่ คำนวณหาว่า ในปีนั้น ดาวพระเคราะห์ดวงใดทำหน้าที่เป็นดาวประจำตัว สถิตอยู่ในเรือน หรือ ภพของดวงชะตาภพใด ให้คุณหรือให้ทุกข์โทษ สถานภาพของดาวพระเคราะห์แต่ละดวงเป็นอย่างไรโคจรตามปกติ หรือ วิกลคติ สถิตในราศีที่เป็นเกษตร ประเกษตร เป็นอุจจ์ เป็นนิจ ฯลฯ แล้วจึงพยากรณ์ไปตามนั้น การพยากรณ์ดวงเมืองไทยประจำปีก็เช่นเดียว วิธีการพยากรณ์แบบนี้ ตามหลักโหราศาสตร์สากลเรียกว่า “Progressed Astrology” โหราศาสตร์ฮินดู เรียกว่า “Varshaphal” และโหราศาสตร์ไทยโบราณเรียกว่า “ทินวรรษ”

                        ดวงเมืองของประเทศเรา ซึ่งในวงการโหราศาสตร์ไทยได้ยอมรับใช้ในการพยากรณ์ คือ วันที่ ๒๑ เมษายน พ..๒๓๒๕ เวลา ๐๖:๕๔ นาฬิกา ซึ่งเป็นวันพระราชพิธีตั้งเสาหลักเมือง กรุงเทพมหานคร โดยพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลก องค์ปฐมบรมราชจักรีวงศ์ ได้ทรงกำหนดพระฤกษ์นี้ด้วยพระองค์เอง ตามดวงเมืองนี้ ลัคนา หรือ จุดกึ่งกลางของภพที่ ๑ สถิตในราศีเมษ ๒๓ องศา ๕๖ ลิปดา และดวงอาทิตย์สถิตในราศีเมษ ๑๐ องศา ๙ ลิบดา

                        ปี พ..๒๕๕๒ (ระหว่างวันที่ ๒๔ เมษายน ๒๕๕๒ ถึงวันที่ ๒๓ เมษายน ๒๕๕๓) ผลการคำนวณปรากฏว่า ดาวจันทร์เป็นดาวประจำเมืองประจำปี ดาวจันทร์จึงเป็นตัวแปรสำคัญชี้ชะตาของดวงเมือง ดวงชะตาเมืองฯ นี้ มีลัคนาหรือเรือนที่ ๑ สถิตอยู่ในราศีกรกฎ มีดาวจันทร์ซึ่งเป็นดาวประจำเมืองสถิตอยู่ในราศีมีน ๒๗ องศา ๔๗ ลิปดา และดวงอาทิตย์สถิตอยู่ในราศีเมษ ๑๐ องศา ๙ ลิปดา อยู่ร่วมกันในเรือนที่ ๑๐ เป็นภพที่หมายถึงการบริหารประเทศ หากเปรียบเทียบกำลังระหว่างดวงอาตย์กับดาวจันทร์แล้ว ดวงอาทิตย์มีกำลังสูงกว่าดาวจันทร์มากเพราะมีสภาพเป็นอุจจ์ ดวงอาทิตย์นี้มีความหมายเกี่ยวกับเกียรติยศชื่อเสียง ดังนั้น น่าจะพยากรณ์ได้ว่า ในปี พ.ศ.๒๕๕๒ นี้ การบริหารประเทศภายใต้การนำของคุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ จะก้าวหน้าไปได้ด้วยดี สร้างเกียรติยศชื่อเสียงให้แก่ประเทศ ในเรือนที่ ๒ ภพเกี่ยวแก่ทรัพยากร เศรษฐกิจการคลังของประเทศ สถิตอยู่ในราศีสิงห์ ๑ องศา ๒๓ ลิปดา ไม่มีดาวพระเคราะห์ใดครองอยู่ จึงต้องพิจารณาดวงอาทิตย์ที่เป็นเจ้าของราศีสิงห์ว่าไปสถิตอยู่ที่ใด ดังนั้น เมื่อดวงอาทิตย์ไปสถิตอยู่ในเรือน และภพที่ ๑๐ ทั้งยังกำลังสูงเนื่องจากมีสภาพเป็นอุจจ์ดังกล่าวข้างต้น จึงมีความเป็นไปได้ที่วิกฤติปัญหาทางเศรษฐกิจการคลังของประเทศในปีที่ผ่านมาจะได้รับการแก้ไขอย่างถูกทาง สามารถฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ ไปได้ด้วยดี ในเรือนที่ ๓ ภพเกี่ยวเหตุการณ์กับประเทศเพื่อนบ้าน มีดาวเสาร์ซึ่งสถิตในราศีสิงห์ ๒๑ องศา ๒๒ ลิปดา ครองเรือนอยู่ แต่ไม่มีกำลังมากนัก ถึงแม้ว่า เรือนนี้ดาวอังคารและดาวมฤตยูทำมุมเล็งประมาณ ๑๘๐ องศา ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุ มีการกระทบกระทั่งกับประเทศเพื่อนบ้าน ทำให้เกิดการเลือดตกยางออกกันบ้าง แต่เนื่องจากดาวศุกร์มีกำลังสูงเพราะเป็นอุจจ์เช่นกันอยู่ร่วมเล็งด้วย จึงสามารถคุมสถานการณ์ไว้ได้

                        ในเรือนที่ ๔ ภพเกี่ยวกับเหตุการณ์ภายในประเทศ สถิตอยู่ในราศีตุล ๐ องศา ๒๐ ลิปดา ไม่มีดาวพระเคราะห์ใดสถิตอยู่ ดาวศุกร์ซึ่งเป็นเจ้าเรือนราศีสถิตอยู่ในราศีมีน ๕ องศา ๕๘ ลิปดา ร่วมกับดาวอังคาร คู่มิตร สถิตอยู่ในราศีมีน ๗ องศา ๑๕ ลิปดา และดาวมฤตยูสถิตอยู่ในราศีมีน ๐ องศา ๕๓ ลิปดา ดาวพระเคราะห์ทั้งสามสถิตอยู่ในเรือนที่ ๙ ภพที่เกี่ยวกับขบวนการยุติธรรม การสาธาณสุข การศาสนา การศึกษา และกิจการต่างประเทศ จึงน่าจะพยากรณ์ว่า ผลของการพิจารณาความของคดีต่างๆ ที่ยังค้างคาอยู่จะเริ่มปรากฏผลทะยอยออกมาเรื่อยๆ กิจการศาสนา การสาธารณสุข การศึกษาจะได้รับการพัฒนาไปในทางที่ดี ความสัมพันธ์กับต่างประเทศ รวมทั้งอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวภายใน และต่างประเทศ จะเจริญเติบโตขึ้นอย่างไม่คาดคิด อย่างไรก็ตาม ด้วยอิทธิพลของดาวมฤตยูซึ่งเกาะกุมดาวอังคารอยู่ และมีความหมายเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยฉับพลันโดยไม่คาดคิด จึงต้องตั้งอยู่บนความไม่ประมาท ระมัดระวังเป็นพิเศษในเรื่องอุบัติภัยต่างๆ ทั้งทางบก ทางน้ำ และทางอากาศ ที่ทำให้เกิดเลือดตกยางออกสูญเสียชีวิตทรัพย์สินบาดเจ็บทุพพลภาพไว้ด้วย

                        เรือนที่ ๕ ภพเกี่ยวกับการเสี่ยงในการลงทุน การเล่นหุ้น เรือนนี้สถิตอยู่ในราศีพิจิก ๐ องศา ๕๒ ลิปดา ไม่มีดาวพระเคราะห์อาศัยอยู่ แต่มีดาวพุธซึ่งสถิตอยู่ในราศีพฤษภ ๐ องศา ๑๒ ลิปดา ทำมุมเล็งประมาณ ๑๘๐ องศา และในขณะนี้ดาวพุธมีสภาพเป็นดาวบาปเคราะห์ จึงมีแนวโน้มว่า จะเกิดปัญหาเกี่ยวกับม็อบอยู่บ้าง ทำให้กระทบกระเทือนการลงทุน และตลาดหุ้นอยู่บ้างแต่คงไม่รุนแรงบานปลาย สามารถควบคุมสถานการณ์ได้ เรือนที่ ๖ ภพเกี่ยวกับสุขภาพ ข้าทาษบริวาร และศัตรูภายใน สถิตอยู่ในราศีธนู ๑ องศา ๒๓ ลิปดา เรือนนี้ไม่ดาวพระเคราะห์อาศัยอยู่ ดาวพฤหัสบดีซึ่งเป็นเจ้าของราศีได้ไปสถิตอยู่ในเรือนที่ ๘ ภพมรณะ จึงมีความเป็นไปได้ที่จะมีการสูญเสียปูชนียบุคคล เกิดโรคระบาด ศัตรูยังคงไม่วางมือมีการเตรียมการอยู่ใต้ดิน ผู้ใต้บังคับบัญชาประพฤติออกนอกลู่นอกทาง หรือปล่อยเกียร์ว่าง จึงไม่ควรประมาท

                        ในเรือนที่ ๗ ซึ่งเป็นภพเกี่ยวกับศัตรูเปิดเผย ได้แก่พรรคฝ่ายค้าน สถิตในราศีมังกร ๑ องศา ๕๕ ลิปดา มีราหูอาศัยอยู่ในราศีเดียวกันที่ ๑๐ องศา ทำมุมเบียนประมาณ ๙๐ องศา กับดวงอาทิตย์ซึ่งสถิตอยู่ในเรือนที่ ๑๐ จึงถูกพลังของดวงอาทิตย์ที่เป็นอุจจ์ทำลายอำนาจของราหู และดาวเสาร์เจ้าของราศีเรือนที่ ๗ โดยสิ้นเชิง เรือนที่ ๘ ภพมรณะ สถิตในราศีกุมภ์ ๒๓ องศา ๑ ลิปดาห์ มีดาวเสาร์เป็นเจ้าของราศี มีดาวพระเคราะห์ได้แก่ดาวพฤหัสบดี และดาวเน็ปจูนอาศัยอยู่ การที่ดาวพฤหัสบดีสถิตอยู่ภพนี้จึงเป็นเรื่องเกี่ยวกับการสูญเสียปูชนียบุคคลดังกล่าวแล้วข้างต้น

                        ตั้งแต่เรือนที่ ๙ ๑๐ ๑๑ ได้กล่าวถึงความสัมพันธ์ของดาวพระเคราะห์บางดวงไว้แล้ว จึงไม่ขอกล่าวซ้ำอีก ยังคงเหลือเรือนที่ ๑๒ ภพวินาศ ซึ่งสถิตอยู่ในราศีมิถุน ๑ องศา ๒๓ ลิปดา ในเรือนนี้ไม่มีดาวพระเคราะห์อาศัยอยู่ ดาวพุธที่เจ้าของราศีของเรือนที่ ๑๒ สถิตอยู่ในเรือนที่ ๑๑ ภพเกี่ยวกับผลประโยชน์ของแผ่นดิน แต่คงจะไม่ได้รับเต็มเม็ดเต็มหน่วยนัก เนื่องจากขณะนี้ดาวพุธมีสภาพเป็นดาวบาปเคราะห์ดังที่กล่าวไว้แล้วข้างต้น

                        จึงอาจกล่าวสรุปได้ว่า ดวงเมืองประจำปี พ.ศ.๒๕๕๒ จะรุ่งโรจน์สดใสมากกว่าปีที่ แล้ว ทั้งในด้านการบริหารราชการแผ่นดิน เศรษฐกิจการคลัง กระบวนการยุติธรรม การสาธรณสุข การศาสนา และการต่างประเทศ อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว การก่อกวนคอยจับผิดรัฐบาลโดยพรรคการเมืองฝ่ายค้านรวมทั้งความพยายามก่อม็อบ สร้างสถานการณ์ใส่ร้ายป้ายสีให้แก่รัฐบาลโดยกลุ่มคนเสื้องแดงอาจนำความระคายเคืองมาให้บ้าง หากรัฐบาลภายใต้การนำของคุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี มีความอดทนอดกลั้น มีสัจจะ มีจาคะคือการเสียสละ มีความเพียรแน่วแน่ที่จะแก้ไขปัญหาของประเทศ โดยนำเอาหลักธรรมคำสอนของพระพุทธองค์ มาใช้เป็นแนวทางในการปฏิบัติงาน พลังธรรมคำสอนของพระพุทธองค์จะคุ้มครองป้องกันปกปักรักษาให้สามารถฟันฝ่าอุปสรรควิกฤติปัญหาต่างๆ ไปได้อย่างแน่นอน

 

----------------------------------------------------------------




บทความ อาจารย์ พลตำรวจตรีสุชาติ เผือกสกนธ์

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวกับโหราศาสตร์ article
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวกับวิชาการโหราศาสตร์ article
ดวงพระชะตาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช article
ดาวเสาร์ดับในราศีกรกฏ article
ดาวพฤหัสบดีเสื่อม บ้านเมืองเกิดอาเพศ article
ดาวฮิมเดือน ๒๐ ต.ค.๔๖ article
บทบาทของดาวเสาร์ในปัจจุบัน article
ดวงเมืองวันเกิดสึนามิภาคใต้ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2547 article
ปฏิทินปี พ.ศ.๒๕๔๘ คลาดเคลื่อน article
ดวงเมืองประจำปีพ.ศ. ๒๕๔๘ article
ดวงเมืองประจำปี พ.ศ. ๒๕๕๐ article
ดวงชะตาพรรคไทยรักไทย article
โหรอาหรับทำนายดวงทักษิณฯ article
อิทธิพลของดวงดาวในวันแสดงประชามติ article
โฉมหน้ารัฐบาลใหม่ article
อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีคนใหม่ ? article
อภิสิทธิ์ฯ-สมัครฯ ใครได้เปรียบกว่ากัน ?
ตาอินกับตานา ใครเป็นตาอยู่ ? article
อิทธิพลสุริยคราสเดือนสิงหาคม ๒๕๕๑
อนาคตของ สมัคร สุนทรเวช article
เมื่อส้มยังไม่หล่นลงมือ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ article
สมชาย สมพงษ์ หรือ สุรพงษ์ ? article
เส้นทางวิบากของสมัคร (อนาคตของสมัคร ตอนที่ ๒) article
หมอเลี้ยบ เหยื่อการเมืองรายที่ ๒ article
จาก ๖ ตุลาคม ๒๕๑๙ ถึง ๗ ตุลาคม ๒๕๕๑
พรรคพลังประชาชนยุบ หรือไม่ยุบ ?
ความหวังครั้งสุดท้ายของสมัครฯ
เมื่อสหรัฐอเมริกาถูกพิษคราสเดือนสิงหาคม ๒๕๕๑
จุดจบของพรรคชาติไทย
ดาวอังคารอาละวาดอีกแล้ว
อันธพาลครองเมือง article
อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีคนที่ ๒๗ article
บารัค โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐฯ คนที่ ๔๔ article
สุริยุปราคา 26 มกราคม 2552
คราสปี พ.ศ.๒๕๕๒
ดวงชะตาของทักษิณฯ article
อิทธิพลสุริยคราส ๑๕ มกราคม ๒๕๕๓
ดวงชะตาของทักษิณฯ ในวันอ่านคำพิพากษาคดียึดทรัพย์ ๒๖ ก.พ.๕๓ article
บทบาทของดาวเสาร์ใน ๑๔ มีนาคม ๒๕๕๓
ดวงเมืองประจำปี พ.ศ. ๒๕๕๓
ดาวพลูโต จอมพิฆาต
ทักษิณฯ Where Are U ?
พรรคประชาธิปัตย์ยุบ หรือไม่ยุบ
ดวงประจำปี ๒๕๕๓ ของท่านนายกฯ อภิสิทธิ์ฯ
พลูโตเจ้าการที่สร้างภัยพิบัติให้แก่โลก ?
อิทธิพลของดาวพระเคราะห์ที่สร้างอุบัติให้แก่โลก
ดาวเสาร์ในราศีกันย์ทำให้แผ่นดินไหวจริงหรือ
วัดดวงอภิสิทธิ์-ยิ่งลักษณ์
อิทธิพลของดาวพระเคราะห์ในวันเลือกตั้ง ๓ ก.ค.๕๔



Copyright © 2010 All Rights Reserved.


-

-


Since 2003 - 7 - 11 Best View 1024 x 768 pixels...... www.horawej.com Email address: horawej@horawej.com
เว็บไซด์โหราเวสม์ (จำหน่ายโปรแกรมโหราศาสตร์ต่าง ๆ เว็บเพื่อการศึกษาทางวิชาโหราศาสตร์) โดย นายวิชิต เตชะเกษม โทร. 08-1844-3372
พร้อมหนังสือ เกี่ยวกับวิชาโหราศาสตร์จาก เขษมบรรณกิจ 25 ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี กทม 10600
โทร. 02-439-2339, 02-439-7388-9, Fax. 02-439-7387 (หยุดวันอาทิตย์)
www.scb.co.th/