ReadyPlanet.com
dot
dot
นิตยสาร " โหราเวสม์ "
dot
bulletนิตยสาร "โหราเวสม์" ๔๘-๕๗
bullet:: ผูกดวง วางลัคนา หาสัมผุสดาว (ตามหลักคัมภีร์สุริยยาตร์) ::
bullet:: ผูกดวง วางลัคนา หาสัมผุสดาวตามปฏิทินดาราศาสตร์ (ลาหิรี) ::
bulletดูดวง ตามปี นักษัตร โหรหลวง
dot
เวป เพื่อนบ้าน
dot
bullethora-thai.com
bullethorasad.com
bullethorasad7.com
bullettiantek.com
bullettiantekpro.com
bullethenghengheng.com
bullet10luckastro.com
bulletตรวจล็อตเตอรี่
bulletค้นหาเบอร์โทรศัพท์
bulletค้นหาคำศัพท์
bulletค้นหารหัสไปรษณีย์
bulletOnline-Image-Converter
bulletAffiriate Area
bulletนำเข้าสินค้าจากจีน
bulletTaobao
bulletเฟอร์นิเจอร์
bulletกระบอกน้ำ
bulletของพรีเมี่ยม
bulletร่ม
dot
ข่าวสาร
dot
bulletเดลินิวส์
bulletไทยรัฐ
bulletข่าวสด
bulletบ้านเมือง
bulletมติชน
bulletคมชัดลึก
bulletกรุงเทพธุรกิจ
bulletผู้จัดการ
dot
เวปเพื่อนบ้าน แลกลิ้ง โฆษณา
dot
bulletเวปเพื่อนบ้าน
bulletแลกลิ้งที่นี่ LINK EXCHANGE
bulletโฆษณา คลิกที่นี่
dot
อาจารย์ เทียนเต็ก
dot
bulletดูดวงจีนฟรี กับ อ.เทียนเต็ก
bulletspeedtest.adsl
bulletYOUTUBE เวิ้งนครเขษม บ้านเรา


รับตั้งศาลต่าง ๆ

าจารย์โชคชัย เงินดี
รับตั้งศาลพระภูมิ เจ้าที่
พระพรหม และ
ถอนศาลต่างๆ
โทร:081-880-6143

 

พิธีพุทธาภิเษกวัจถุมงคลพระพิฆเณศมหามงคล รุ่น 1 วันที่ 2-3 พฤศจิกายน 2555
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

โปรแกรมผูกดวงจีน
อาจารย์เทียนเต็ก

โปรแกรม
ตรวจสอบโชคลาภความร่ำรวย
ราคา 300 บาท

โปรแกรมดูดวงจีน 2 ภาษา
windows mobile

โปรแกรมดวงจีน
"รู้หนึ่ง-รู้หมด"
ดูดวง,หาฤกษ์ด้วยตนเอง

โปรแกรม Tian-Tek Pro Version 1
ราคา 1,000 บาท

VCDและDVD เรียนดวงจีน
ชุดที่ 1-2-3

0

Download ฟรี.
ตลับเมตรไฮเทค (ดีที่สุดในโลก)วัดได้ยาวไกลที่สุด

วัตุถุมงคล
เสริมดวง แก้ชง
สะเดาะเคาะห์ ต่อชะตา

ดวงจีนและฮวงจุ้ย
ที่เป็นวิทยาศาสตร์

อาจารย์อ๊อดวัดสายไหม
เจ้าตำรับตระกรุดลูกปืน
(1ส.ค.2550)

หลวงหนุ่ย
ที่สุดแห่งเจ้าพิธีเทวาภิเษก
จตุคามราเทพ 27 มิ.ย.2550

ที่เขาว่ารวยเพราะปี่เซียะหรือเป็นที่ฮวงจุ้ยกันแน่

ประวัติปี่เซียะ 貔貅

ตำแหน่งขุมทรัพย์
มหาเศรษฐี

ฮวงจุ้ย คู่สมพงศ์
ชง - ฮะ

ฮวงจุ้ยคนตาย

การตั้งสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ดวงปี 51ดวงฮวงจุ้ยให้โทษ
นี่เป็นลิขิตฟ้า-ยากจะฝืน

คิดดี พูดดี ทำดี คบคนดี
ไปสู่สถานที่ดี

เปิดกรุจตุคามรามเทพ
รุ่นที่ คุณสนธิไม่มี

เหรียญมงคล แก้ชง เสริมดวง
สะเดาะเคาะห์ต่อชะตา
ที่ร้านเซเว่นทุกสาขา

สถานีโทรทัศน์สีช่อง 7. สี(กระจก 6 ด้าน) มาทำข่าวเกี่ยวกับ ปี่เซียะ"貔貅

svautoshop  xenon

 

อาจารย์ รสสุคนธ์
รับสอนโหราศาสตร์ไทย
ตามทฤษฎี นวางศ์จักร
(อ.บุศรินทร์ ปัทมาคม)

หลักสูตร 2 เดือน 40 ชม.
เน้นการพยากรณ์เป็นหลัก
เพื่อดูดวงได้จริง
รับงานพยากรณ์
งานอีเว้นท์ นอกสถานที่
ติดต่อ
086-3582656
ossukon7155@gmail.com
ดูดวงผ่าน
1900 111 080
หรือ App Horaworld
รหัส 153

รับพยากรณ์ดวงจีน

อ.มังกร (แซ่จึง)
มณีเกียรติไพบูลย์
พยากรณ์ดวงชะตาจีน
(ซี้เถียวโป๊ยยี่)
ฤกษ์จีน แต่งงาน
ออกรถ
ขึ้นบ้านใหม่
มือถือ
081-459-9550
บ้าน
02-870-2450



เรื่องสำคัญของดวงไทยจักรราศี article

 

เรื่องสำคัญของดวงไทยจักรราศี

.จิรัฏฐ์ กล้วยไม้ ณ อยุธยา โทร.08931210045 เมษายน 2551

 

 

               ดวงไทยจักรราศีลัคนาเดียว มีคนรุ่นหลังบอกว่าดูไม่แม่น แต่คนสมัยก่อน ถ้าเป็นนักโหราศาสตร์ต้องใช้ดวงไทยจักรราศีเป็นสำคัญ การทำนายได้แพร่หลาย เนื่องจากคนรุ่นใหม่มีเวลาเกิด แต่การทำนายไปไม่เป็น ยิ่งใช้ยิ่งไม่ได้เรื่อง เป็นที่น่าขบขันว่าไม่แม่นจริง ๆ ตามคำนินทาของนักดูดวง “ขุนหลวงหาวัด”

               ข้าพเจ้าเป็นผู้ที่ใช้ดวงลูกทำนายบิดามารดา ใช้ดวงหลานทำนายปู่ย่าตายาย ใช้ดาวสหัชชะในการทำนายวาสนาพี่น้อง ล้วนมาจากการที่ข้าพเจ้าได้วางฤกษ์เด็กให้เกิดดี จำนวนหลายร้อยครอบครัว ทำไห้ได้ความรู้และมีลางบอกเหตุต่าง ๆ เหมือนเทวดาบอกก่อนล่วงหน้าเสมอ จึงเกิดความเข้าใจเรื่องดวงจักรราศีมากกว่าการอ่านตำรา พบของจริงเป็นประสบการณ์ตรง ได้สัมผัสกับความมหัศจรรย์ และเป็นเทคนิคส่วนตัวติดตามผลอย่างต่อเนื่อง จึงสรุปได้แน่นอนว่า วัน เดือน ปี เวลาเกิดเปลี่ยนไม่ได้ แต่ดวงคน (กรรม) เปลี่ยนได้ มีอาจารย์หลายท่านพูดว่าดวงเปลี่ยนไม่ได้ ต้องตายแล้วเกิดใหม่ ดวงก็คือกรรม เปลี่ยนได้ ควรสังเกตและติดตาม ดวงจักรราศี เมื่อก่อนจะใช้พยากรณ์ในคนวรรณะสูง เช่น วรรณะพราหมณ์ วรรณะกษัตริย์ สิ่งเหล่านี้มีความคลาดเคลื่อน ดวงจักรราศีใช้กับผู้บริสุทธิ์เท่านั้น ไม่ใช่คนวรรณะสูง คือตั้งแต่แรกเกิดจนถึงสิ้นพรหมจรรย์ ผู้ไม่บริสุทธิ์ สามี – ภรรยา ต้องสร้างผู้บริสุทธิ์ขึ้นมาทดแทน เพื่อจะใช้ดวงจักรราศีทำนายพ่อแม่ ตระกูล มีตัวอย่างอาจารย์โหรรุ่นเก่า นำดวงจักรราศีทำนายดวงให้กับหญิงโสเภณี แม่เล้า คนเหล่านี้เมื่อนำไปใช้ดวงจะไม่ขับเคลื่อน หรือดวงดาวไม่ทำงาน ดวงดีหรือดวงไม่ดีต้องสรุปว่า เป็นของเสื่อม ยิ่งเป็นผู้ที่ทำแท้ง อย่าผูกดวงจักรราศีเด็ดขาด เสียหาย เสียเกียรติของวิชาจักรราศีอย่างมาก ๆ เขาไม่มีสิทธิ์ใช้ เพราะเป็นคนบาป (ฆ่าลูก ฆ่าผู้บริสุทธิ์)

ดวงไทยจักรราศีห้ามนำมาทำนายดวงให้กับกลุ่มดังต่อไปนี้

               ๑.   ชายหญิงที่มีประวัติทำแท้ง ข้าพเจ้าเคยถามผู้ชายว่าเคยทำแท้งหรือไม่ บางคนตอบว่าผมเป็นผู้ชาย ทำแท้งไม่ได้ ทำความเข้าใจให้ดีกว่านี้ คือผู้ชายทำผู้หญิงตั้งครรภ์แล้วแก้ปัญหาด้วยการทำแท้ง (อย่ากวน)

               ๒.   ครอบครัวหรือผู้ชายที่ทำผู้หญิงตั้งครรภ์พร้อมกันสองคน เกิดจากความไม่รับผิดชอบ หรือมาจากการแต่งงานอย่างถูกต้องก็ตาม ห้ามนำดวงจักรราศีมาทำนายคนในครอบครัวทุกคน คือ พ่อ แม่ ลูก เหตุผลของมนุษย์แก้ตัวให้ถูกอย่างไรก็ได้ แต่กฎแห่งกรรมไม่ถูกแน่นอน เป็นกิเลส ดวงจักรราศีไม่ชอบกิเลส ตัณหา

               ๓.   ครอบครัวที่มีภรรยาสองคน มีลูกสลับไปสลับมาและที่ซวยที่สุดคือ ลูกคนสุดท้ายเกิดจากแม่แรก เรื่องนี้มักจะเกิดจากแม่แรกไม่นิ่ง ไม่มีสติ อย่าใช้ดวงจักรราศีทำนายคนในครอบครัวเพราะดวงตกทั้งครองครัว

               ๔.   ครอบครัวที่คุณตาหรือคุณปู่ที่มีหลานแล้ว ด้วยความเจ้าชู้ไปมีลูกเพิ่มกับหญิงคนใหม่ เรียกว่ามีลูกต่อจากหลาน คนในตระกูลนี้ทั้งหมดจะพบกับปัญหาในการครองเรือน มีคดีความ อย่าใช้ดวงจักรราศีมาทำนายคนในตระกูลนี้ เพราะดวงไม่ดีทั้งตระกูล

               ๕.   พ่อแม่ที่ยกลูกให้ผู้อื่น เช่น มีลูกหลายคน เลี้ยงไม่ไหว จึงให้ผู้อื่นไปบางคน พ่อแม่และลูกที่เหลือจะพบกับความลำบากมากกว่าเดิม

               ๖.   ผู้ชายที่เคยมีประวัติทำผู้หญิงตั้งครรภ์แล้วไม่รับ ไม่สนใจ และที่แน่ ๆ ไม่เคยทราบชะตากรรมว่าลูกเป็นใคร ผู้ชายหรือผู้หญิง ผู้ชายแบบนี้ภายหลังจะสำนึกผิดแค่ไหนก็ทำมาหากินไม่ขึ้น อย่าใช้ดวงจักรราศีทำนาย ไม่ถูก ไม่ตรง ทอดทิ้งผู้บริสุทธิ์

               ๗.   ผู้หญิงที่แต่งงานหลายครั้งและมีลูกกับสามีทุกคน มีเรื่องจริงไม่ได้อิงนิยาย เช่น

               แต่งงานกับสามีคนแรก มีลูก ๑ คน

               แต่งงานกับสามีคนที่สอง มีลูก ๑ คน

               แต่งงานกับสามีคนที่สาม มีลูก ๑ คน

               แต่งงานกับสามีคนที่สี่ มีลูก ๑ คน

               อย่าใช้ดวงจักรราศีทำนายผู้หญิงที่มีลูกกับสามีหลายคน ดวงไม่ทำงาน พันธุกรรมเสื่อมตกต่ำ ผู้หญิงควรนิ่ง

               ๘.   ครอบครัวที่พ่อทำหมัน เป็นการคุมกำเนิดถาวร ผู้ชายมีลูกได้ตลอดชีวิต เมื่อผู้ชายทำหมัน ดวงตกถาวรเช่นกัน ไม่ให้นำวิชาจักรราศีทำนายดวงคนในครอบครัวคือ พ่อ แม่ ลูก ๆ ทุกคน ดวงจะไม่ทำงานไปจนกว่าลูกจะแต่งงานมีหลาน เป็นคุณปู่คุณตา ดวงถึงจะกลับมาทำงานขับเคลื่อนได้เหมือนเดิมอีกครั้ง

               ๙.   อาชีพที่ใช้กฎหมายให้คุณให้โทษต่อมนุษย์ เช่น การตัดสินคนทำผิด ให้ถูกจำคุก ถูกประหารบุคคลที่อยู่ในอาชีพนี้ให้ยกเว้นการทำนาย เพราะเขามีหน้าที่ทำตามกฎหมาย แต่ดวงจักรราศียึดกฎแห่งกรรมไปด้วยกันไม่ได้

               เราจะงงว่าอาชีพนี้ดวงไม่ดี .......... ก็มีเกียรติ เจริญก้าวหน้า ร่ำรวย

               ดวงดี .......... ก็มีเกียรติ เจริญก้าวหน้า ร่ำรวย

               อย่าสงสัย เพราะเขาใช้กฎหมาย เมื่อเขาหมดหน้าที่เกษียณอายุ บุคคล เหล่านี้จะได้รับกรรมตามเรื่องราวที่ก่อกรรมเอาไว้ทั้งหมด (ไม่ต้องเป็นห่วงเขา) นอกจากเขาเป็นโรคร้ายหรือตายก่อนหมดหน้าที่

               ๑๐. อาชีพโสเภณี แม่เล้า ขายบริการทางเพศ อาชีพที่แฝงบริการทางเพศ ขอทาน คนร่อนเร่ อย่านำดวงจักรราศีทำนายให้กับกลุ่มคนเหล่านี้ เพราะเป็นของเสื่อม กำพืดไม่ดี

               ๑๑. ผู้ที่เป็นลูกกำพร้า ไม่รู้จักพ่อแม่ เพราะพ่อแม่ทอดทิ้ง ถึงแม้ว่าจะมีวันเดือนปีเวลาเกิดชัดเจนห้ามนำดวงจักราศีมาทำนาย เพราะกำพืดไม่ดี มาจากการทำบาปของพ่อแม่และเผ่าพันธุ์ ให้ทำความดีจะได้ดีกว่าบิดามารดา ผู้เลี้ยงดูไม่ต้องไปใส่ใจกับดวงเดี๋ยวจะเข้าใจผิด ดวงที่เห็นเป็นเพียงเศษเสี้ยวของเผ่าพันธุ์ ไม่มีความหมายอะไร เมื่อเขาเติบโตขึ้นเขาจะไปตามกรรมพ่อแม่ เผ่าพันธุ์ของเขา ไม่ใช่ตามกรรมของผู้เลี้ยงดูอุปถัมภ์

               ๑๒. ผู้ที่มีพี่น้องหลายคน ส่วนใหญ่เป็นน้องคนเล็ก พี่ ๆ มีลูกอายุมากแล้ว จนลูกของพี่ ๆ แต่งงานมีหลานแล้ว ต่อมาน้องคนเล็กแต่งงานมีลูก ห้ามนำดวงจักรราศีทำนาย ครอบครัวของเขาพ่อแม่ลูก เพราะผิดพันธุกรรม เนื่องจากต้องดูว่าคนรุ่นไหนขยายเผ่าพันธุ์ไม่เป็นตามระบบและช้ากว่าระบบพันธุกรรม

               ๑๓. ครอบครัวที่มีพ่อแม่ลูก ลูกยังไม่แต่งงานมีหลาย อยู่ ๆ ลูกเสียชีวิตก่อนวัยอันควรด้วยอุบัติเหตุ โรคร้าย (ลูกตายก่อนบิดามารดา) ถือว่าผิดธรรมชาติ ถ้าเป็นลูกคนเล็กยิ่งอันตรายต่อดวงมาก อย่าใช้ดวงจักรราศีในการทำนายดวง เพราะจะผิด ไม่ถูกต้อง จะต้องสร้างคนเพิ่มมาทดแทนถึงจะใช้ดวงจักรราศีทำนายได้

               ตัวอย่าง พ่อแม่มีลูกสองคน ต่อมาลูกคนที่หนึ่งเสียชีวิต แม่ต้องตั้งครรภ์เพื่อให้มีลูกมาทดแทน หากพ่อแม่แก่แล้วต้องให้ลูกที่เหลือแต่งงานมีหลาน สร้างคนมาทดแทน อย่าใช้ลูกหลานตายก่อนพ่อแม่ปู่ย่าตายาย ถือว่าดวงไม่ดี

               ๑๔. ผู้หญิงที่ถูกตัดมดลูก สาเหตุเกิดจากอุบัติเหตุ หรือเป็นโรคร้าย ถ้าตัดมดลูกทิ้งแล้วให้ทำความดี และงดการมีเพศสัมพันธ์จะทำให้ชีวิตดีขึ้น อย่าใช้ดวงจักรราศีทำนาย ดวงหยุดการขับเคลื่อนไปนานแล้ว ไม่ต้องดูดวง

               ๑๕. ผู้ที่แต่งงานแต่ไม่มีลูก เนื่องจากคุมกำเนิดหรือเป็นหมัน อย่าใช้ดวงจักรราศีในการทำนายดวงหยุดการขับเคลื่อน ให้ทำความดีแทน ให้งดมีเพศสัมพันธ์ ดวงไม่มั่นคงทุกด้าน

               ๑๖. หนุ่มแก่ – สาวแก่ เพศที่สาม (ไม่มีลูก) ห้ามนำดวงจักรราศีมาทำนายคนเหล่านี้ เพราะไม่ได้ทำหน้าที่ดำรงเผ่าพันธุ์เหมือนคนไม่มีดวง ให้ทำความดีแทน อย่าทำผิดธรรมชาติ เช่น ชายกับชาย หญิงกับหญิง มีเพศสัมพันธ์กัน จะมีเคราะห์กรรม

               ๑๗. ครอบครัว พ่อ แม่ ลูก ที่ทำผิดศีลธรรม ฆ่าคนตาย เช่น พ่อเป็นมือปืน หรือลูกเป็นวัยรุ่นแล้วยิงคู่อริเสียชีวิต ห้ามใช้ด้วงจักรราศีในการทำนายตลอดไป โหรส่วนใหญ่ก็ไม่มีใครทราบประวัติที่มีมาช้านาน หากทำนายด้วยดวงจักรราศีดวงดีก็จะไม่ดี ทำให้หลงทางแล้วบ่นว่าดวงจักรราศีดูไม่แม่น

               ๑๘. บุคคลที่ติดการพนัน ห้ามใช้ดวงจักรราศีในการทำนาย เพราะดวงดีก็ไม่ดี เสียเวลาดู เรื่องติดการพนันคนส่วนใหญ่มักจะปกปิดเรื่องนี้ โหรควรเฉลียวใจ และอย่าใช้ดวงจักรราศีทำนายส่งเสริมการพนัน

               ๑๙. หนุ่มสาวที่แต่งงานกับหม้ายลูกติด (ไม่มีลูกด้วยกัน) ดวงจะไม่ทำงาน เหมือนอยู่ใกล้คนอย่างไรก็จะเป็นอย่างนั้น อย่าใช้ดวงจักรราศีในการทำนาย เพราะมีดวงของหม้ายลูกติดข่มดวงอยู่ นักโหราศาสตร์ควรเข้าใจระบบการทำหน้าที่ของดวงด้วย เมื่อมีดวงให้ดูก็ดูพิจารณาอยู่นั่นแหละขาดหลักการที่รู้จริง

               ๒๐. ห้ามนำดวงจักรราศีทำนายสัตว์เดรัจฉาน เช่น สุนัข แมว ฯลฯ

               ผู้ที่ศึกษาดวงจักรราศีลัคนาเดียว ควรทำนายดวงจริง คนเราไม่มีทางเหมือนกัน เพราะมาจากคนละเผ่าพันธุ์ มีกรรมติดตัวมาจากบรรพบุรุษคนละกลุ่มกัน จะใช้ความจำดาวโคจรอย่างนี้ต้องเป็นอย่างนั้นไม่ได้ หลายคนที่ไม่มีลูกอายุมากแล้ว โทรศัพท์มาหาข้าพเจ้าแล้วแจ้งดาวได้ตำแหน่ง ได้เกณฑ์ต่าง ๆ ต้องทำความเข้าใจใหม่ว่า ไม่ต้องดูดวง แล้วทำอย่างไร ? หาทางออกได้ไหม ? มีหลักการว่าอย่างไร ? เพราะไม่มีในตำรา พ่อแม่ปู่ย่าตายาย ครูอาจารย์ไม่เคยสอน ต้องคิดให้เป็น คิดให้ทัน

               ข้าพเจ้าเขียนบทความมาเผยแพร่เพื่อการพัฒนาในการทำนายดวงจักรราศี ไม่อยากให้คนที่เป็น ผู้รับการพยากรณ์ “ขุนหลวงหาวัด” วิจารณ์ว่าดูไม่แม่น เพราะผู้ที่ศึกษาใช้วิชาไม่เป็น และไม่เข้าใจแก่นของวิชา หาที่มาบางอย่างไม่ได้ ไม่กล้าที่จะเปลี่ยนแปลง ถ้าผิดตรงไหนก็ต้องแย้ง แต่จะให้ดวงไทยจักรราศีกลายพันธุ์ไม่ได้ คนรุ่นเก่าไม่รู้ยังดีกว่าคนรุ่นใหม่ ทำให้เสื่อมหรือทำให้พังเสียหาย เรื่องมีอยู่แค่ไหนก็อย่าเปลี่ยนดวงดาว

               มีบางคนชอบอ้างว่าได้ตำรามาจากที่สูงของสูง แต่ความรู้ไม่มีเลย คนพวกนี้ทำให้ของสูง ต่ำลงทันที โปรดอย่าอ้างแค่นี้ดวงจักรราศีก็อายวิชาอื่นจะแย่อยู่แล้ว เพราะขาดผู้รู้จริง

ดวงหญิงเกิดวันที่ ๑๘ ธันวาคม ๒๕๐๗ เวลา ๒๐.๔๐ น. กรุงเทพฯ

               วันศุกร์ ขึ้น ๑๔ ค่ำ เดือน ๑

               ปีมะโรง จ.ศ. ๑๓๒๖

               ลัคนาราศีสิงห์ เกาะธาตุไฟ

ประวัติ

               เป็นคนมีความรู้ระดับปริญญาโท หมอดูแนะนำว่าต้องแต่งงานกับคนที่มีตำหนิ ทั้ง ๆ ที่มีคนโสดมาชอบหลายคน เลือกแต่งกับของมีตำหนิ ไม่มีลูกด้วยกัน

               มาปรึกษากับข้าพเจ้าในปี ๒๕๕๑ ข้าพเจ้าไม่ดูดวงให้เพราะผิดกติกา เนื่องจากคนโสดห้ามแต่งงานกับหม้ายลูกติด คนโสดก็มีทำไมไม่เลือก ? ทำผิดหลักการเพราะเชื่อหมอดู ที่ดูดาวปัตนิเสีย จึงให้แต่งงานกับคนมีตำหนิ

ถึงโหร – และหมอดู

               ห้ามทำนายให้คนหนุ่มสาวแต่งงานกับหม้ายลูกติด เด็ดขาดเพราะเป็นของเสีย อย่าไปร่วมหอลงโลงด้วย เสียดวง ซวย เสียชาติเกิด เผ่าพันธุ์เสื่อม มีเคราะห์ ประสาทเสีย เป็นโรคร้ายเป็นหนี้ ยากจน พูดมากไป คนที่พลาดไปแล้วอาจจะเป็นลมได้ (น่าสงสาร)




บทความ อาจารย์ จิรัฎฐ์ กล้วยไม้ ณ อยุธยา

บ้านจิรัฎฐ์โหราศาสตร์ โดย อ.จิรัฎฐ์ กล้วยไม้ ณอยุธยา article
หญิงตั้งครรภ์ อ.จิรัฎฐ์ กล้วยไม้ ณ อยุธยา
จะสอบติดแพทย์ที่ใด อ.จิรัฏฐ์ กล้วยไม้ ณ อยุธยา
โทรจากประเทศอังกฤษ อ.จิรัฏฐ์ กล้วยไม้ ณ อยุธยา
การสร้างบ้านให้ถูกต้อง อ.จิรัฏฐ์ กล้วยไม้ ณ อยุธยา
ผิดผี – ผิดประเวณี อ.จิรัฏฐ์ กล้วยไม้ ณ อยุธยา
กินนมแม่ดีกว่ากินนมสัตว์ (วัว, แพะ) อ.จิรัฏฐ์ กล้วยไม้ ณ อยุธยา
ทำแท้งไม่ใช่เนื้อคู่ อ.จิรัฏฐ์ กล้วยไม้ ณ อยุธยา
ทำแท้ง : เคราะห์หนัก อ.จิรัฏฐ์ กล้วยไม้ ณ อยุธยา
การผิดประเวณีนับเป็นยอดแห่งความชั่ว อ.จิรัฏฐ์ กล้วยไม้ ณ อยุธยา
แบบนี้…รวยแน่นอน อ.จิรัฏฐ์ กล้วยไม้ ณ อยุธยา
ร่วมมือร่วมใจ อ.จิรัฏฐ์ กล้วยไม้ ณ อยุธยา
พี่น้องต่างมารดา โดย จิรัฏฐ์โหราศาสตร์
หญิงตั้งครรภ์ จิรัฎฐ์ กล้วยไม้ ณ อยุธยา
ดวงไม่รวย โดย จิรัฎฐ์ กล้วยไม้ ณ อยุธยา
ดวงคนเปลี่ยนได้ โดย จิรัฎฐ์ กล้วยไม้ ณ อยุธยา
อาชีพครู โดย อ.จิรัฏฐ์ กล้วยไม้ ณ อยุธยา article
ดวงอัจฉริยะทางด้านการเงิน โดย อ.จิรัฏฐ์ กล้วยไม้ ณ อยุธยา article
เรื่องไม่ง่าย โดย อ.จิรัฏฐ์ กล้วยไม้ ณ อยุธยา article
ดวงที่ไม่ควรเป็นโหร โดย อ.จิรัฏฐ์ กล้วยไม้ ณ อยุธยา article
เลือกอาชีพถูก...ตามดวง โดย อ.จิรัฏฐ์ กล้วยไม้ ณ อยุธยา article
โหรพึงระวัง โดย อ.จิรัฏฐ์ กล้วยไม้ ณ อยุธยา article
เรื่องอาหารการกิน โดย อ.จิรัฏฐ์ กล้วยไม้ ณ อยุธยา article
หลักการดูดวงเพื่อค้นหาอาชีพ โดย อ.จิรัฏฐ์ กล้วยไม้ ณ อยุธยา article
“จงภูมิใจในตัวเอง”โดย อ.จิรัฏฐ์ กล้วยไม้ ณ อยุธยา article
การค้นหาอาชีพเฉพาะทางตามสไตล์จิรัฏฐ์ (๒) article
การค้นหาอาชีพเฉพาะทางตามสไตล์จิรัฏฐ์ (๑) article
งานเมษา พ่อ........ติดคุก อ.จิรัฏฐ์ กล้วยไม้ ณ อยุธยา
หัวใจของการทำนายดวงจักรราศี จิรัฏฐ์โหราศาสตร์
ทายวาสนา โดยจิรัฏฐ์โหราศาสตร์
สำหรับผู้ที่ไม่ทราบ วัน เดือน ปี เวลา เกิด article
คนไทยดวงดีในท่ามกลางเศรษฐกิจโลกตกต่ำ



Copyright © 2010 All Rights Reserved.


-

-


Since 2003 - 7 - 11 Best View 1024 x 768 pixels...... www.horawej.com Email address: horawej@horawej.com
เว็บไซด์โหราเวสม์ (จำหน่ายโปรแกรมโหราศาสตร์ต่าง ๆ เว็บเพื่อการศึกษาทางวิชาโหราศาสตร์) โดย นายวิชิต เตชะเกษม โทร. 08-1844-3372
พร้อมหนังสือ เกี่ยวกับวิชาโหราศาสตร์จาก เขษมบรรณกิจ 25 ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี กทม 10600
โทร. 02-439-2339, 02-439-7388-9, Fax. 02-439-7387 (หยุดวันอาทิตย์)
www.scb.co.th/