ReadyPlanet.com
dot
dot
นิตยสาร " โหราเวสม์ "
dot
bulletนิตยสาร "โหราเวสม์" ๔๘-๕๗
bullet:: ผูกดวง วางลัคนา หาสัมผุสดาว (ตามหลักคัมภีร์สุริยยาตร์) ::
bullet:: ผูกดวง วางลัคนา หาสัมผุสดาวตามปฏิทินดาราศาสตร์ (ลาหิรี) ::
bulletดูดวง ตามปี นักษัตร โหรหลวง
dot
เวป เพื่อนบ้าน
dot
bullethora-thai.com
bullethorasad.com
bullethorasad7.com
bullettiantek.com
bullettiantekpro.com
bullethenghengheng.com
bullet10luckastro.com
bulletตรวจล็อตเตอรี่
bulletค้นหาเบอร์โทรศัพท์
bulletค้นหาคำศัพท์
bulletค้นหารหัสไปรษณีย์
bulletOnline-Image-Converter
bulletAffiriate Area
bulletนำเข้าสินค้าจากจีน
bulletTaobao
bulletเฟอร์นิเจอร์
bulletกระบอกน้ำ
bulletของพรีเมี่ยม
bulletร่ม
dot
ข่าวสาร
dot
bulletเดลินิวส์
bulletไทยรัฐ
bulletข่าวสด
bulletบ้านเมือง
bulletมติชน
bulletคมชัดลึก
bulletกรุงเทพธุรกิจ
bulletผู้จัดการ
dot
เวปเพื่อนบ้าน แลกลิ้ง โฆษณา
dot
bulletเวปเพื่อนบ้าน
bulletแลกลิ้งที่นี่ LINK EXCHANGE
bulletโฆษณา คลิกที่นี่
dot
อาจารย์ เทียนเต็ก
dot
bulletดูดวงจีนฟรี กับ อ.เทียนเต็ก
bulletspeedtest.adsl
bulletYOUTUBE เวิ้งนครเขษม บ้านเรา


รับตั้งศาลต่าง ๆ

าจารย์โชคชัย เงินดี
รับตั้งศาลพระภูมิ เจ้าที่
พระพรหม และ
ถอนศาลต่างๆ
โทร:081-880-6143

 

พิธีพุทธาภิเษกวัจถุมงคลพระพิฆเณศมหามงคล รุ่น 1 วันที่ 2-3 พฤศจิกายน 2555
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

โปรแกรมผูกดวงจีน
อาจารย์เทียนเต็ก

โปรแกรม
ตรวจสอบโชคลาภความร่ำรวย
ราคา 300 บาท

โปรแกรมดูดวงจีน 2 ภาษา
windows mobile

โปรแกรมดวงจีน
"รู้หนึ่ง-รู้หมด"
ดูดวง,หาฤกษ์ด้วยตนเอง

โปรแกรม Tian-Tek Pro Version 1
ราคา 1,000 บาท

VCDและDVD เรียนดวงจีน
ชุดที่ 1-2-3

0

Download ฟรี.
ตลับเมตรไฮเทค (ดีที่สุดในโลก)วัดได้ยาวไกลที่สุด

วัตุถุมงคล
เสริมดวง แก้ชง
สะเดาะเคาะห์ ต่อชะตา

ดวงจีนและฮวงจุ้ย
ที่เป็นวิทยาศาสตร์

อาจารย์อ๊อดวัดสายไหม
เจ้าตำรับตระกรุดลูกปืน
(1ส.ค.2550)

หลวงหนุ่ย
ที่สุดแห่งเจ้าพิธีเทวาภิเษก
จตุคามราเทพ 27 มิ.ย.2550

ที่เขาว่ารวยเพราะปี่เซียะหรือเป็นที่ฮวงจุ้ยกันแน่

ประวัติปี่เซียะ 貔貅

ตำแหน่งขุมทรัพย์
มหาเศรษฐี

ฮวงจุ้ย คู่สมพงศ์
ชง - ฮะ

ฮวงจุ้ยคนตาย

การตั้งสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ดวงปี 51ดวงฮวงจุ้ยให้โทษ
นี่เป็นลิขิตฟ้า-ยากจะฝืน

คิดดี พูดดี ทำดี คบคนดี
ไปสู่สถานที่ดี

เปิดกรุจตุคามรามเทพ
รุ่นที่ คุณสนธิไม่มี

เหรียญมงคล แก้ชง เสริมดวง
สะเดาะเคาะห์ต่อชะตา
ที่ร้านเซเว่นทุกสาขา

สถานีโทรทัศน์สีช่อง 7. สี(กระจก 6 ด้าน) มาทำข่าวเกี่ยวกับ ปี่เซียะ"貔貅

svautoshop  xenon

 

อาจารย์ รสสุคนธ์
รับสอนโหราศาสตร์ไทย
ตามทฤษฎี นวางศ์จักร
(อ.บุศรินทร์ ปัทมาคม)

หลักสูตร 2 เดือน 40 ชม.
เน้นการพยากรณ์เป็นหลัก
เพื่อดูดวงได้จริง
รับงานพยากรณ์
งานอีเว้นท์ นอกสถานที่
ติดต่อ
086-3582656
ossukon7155@gmail.com
ดูดวงผ่าน
1900 111 080
หรือ App Horaworld
รหัส 153

รับพยากรณ์ดวงจีน

อ.มังกร (แซ่จึง)
มณีเกียรติไพบูลย์
พยากรณ์ดวงชะตาจีน
(ซี้เถียวโป๊ยยี่)
ฤกษ์จีน แต่งงาน
ออกรถ
ขึ้นบ้านใหม่
มือถือ
081-459-9550
บ้าน
02-870-2450



อภิสิทธิ์ฯ-สมัครฯ ใครได้เปรียบกว่ากัน ?

อภิสิทธิ์ฯ-สมัครฯ ใครได้เปรียบกว่ากัน ?

พล...สุชาติ เผือกสกนธ์



 

 

 

ตามที่ผมได้เคยนำเสนอบทความเรื่อง “อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีไปแล้วว่า

“……เมื่อนำเอาดวงชะตาประจำปี พ..๒๕๕๐ ของคุณอภิสิทธิ์ฯ ซึ่งโดดเด่นเนื่องจากได้รับพลังของดวงอาทิตย์ที่สถิตอยู่ในเรือนที่ ๑๐ ภพที่เกี่ยวข้องกับหน้าที่การงาน ซึ่งเกื้อหนุนให้เกิดเกียรติยศชื่อเสียงแก่ตัวคุณอภิสิทธิ์ฯ เองมาพิจารณาร่วมกับดวงชะตาประจำปีของพรรคประชาธิปัตย์ ช่วยให้เห็นภาพได้ชัดเจนยิ่งขึ้นว่า ถึงแม้ว่าจะมีดวงอาทิตย์ที่มีกำลังสูงสถิตอยู่ในเรือนที่ ๑๐ เช่นกัน แต่โดยความหมายของดวงชะตาพรรคแล้ว เรือนที่ ๑๐ นี้เป็นภพที่เกี่ยวกับหัวหน้าพรรค และคณะผู้บริหารพรรค จึงเป็นการยืนยันอีกชั้นหนึ่งว่า พรรคประชาธิปัตย์กำลังได้ผู้นำพรรคที่ดีซึ่งสามารถขับเคลื่อนให้พรรคให้ก้าวหน้าไปได้ด้วยดีอย่างแน่นอน เมื่อได้ดูจากดวงชะตาแล้วแต่เป็นที่น่าเสียดายว่า ดวงชะตาของพรรคประจำปีนี้มีลักษณะพิกลพิการไม่สมประกอบเนื่องจากถูกดาวเสาร์ และดาวอังคารบั่นทอนไปไม่น้อยดังกล่าวแล้วข้างต้น น่าจะไม่สามารถเป็นพาหะนำคุณอภิสิทธิ์ฯ ให้เดินทางไปถึงเป้าหมายคือการเป็นนายกรัฐมนตรีจากการเลือกตั้งทั่วไปในวันที่ ๒๓ ธันวาคม พ..๒๕๕๐…”

ต่อจากนั้น ก็ได้มีคำถามจากผู้ที่อยู่ในวงการการเมือง และโหราศาสตร์ ติดตามมาบ่อยครั้งว่า ถ้าคุณอภิสิทธิ์ ฯ ไม่ได้รับการแต่งตั้งเป็นนายกรัฐมนตรีในครั้งนี้ ใครเล่าจะได้รับแต่งตั้งเป็นนายกรัฐมนตรี ? คุณสมัคร สุนทรเวช จะได้เป็นนายกรัฐมนตรีหรือไม่ ? คำถามประเด็นหลังดูจะเป็นคำถามยอดนิยม เนื่องจากผมยังไม่มีข้อมูลชีวประวัติโดยเฉพาะวันเดือนปี และเวลาเกิดของคุณสมัครฯ และผู้ที่เกี่ยวข้องที่ชัดเจน ผมจึงได้รั้งรอการให้คำตอบมาจนถึงบัดนี้ซึ่งผมได้รับสิ่งที่ต้องการมามากพอสมควร

หากข้อมูลชีวประวัติของคุณสมัคร สุนทรเวชที่ผมได้รับมาถูกต้อง คุณสมัครฯ เกิดวันพฤหัสบดีที่ ๑๓ มิถุนายน พ..๒๔๗๕ เวลา ๒๐ นาฬิกา กรุงเทพมหานคร ลัคนาสถิตราศีมังกร ๑๖ องศา ๓๕ ลิปดา เมื่อวันที่ ๑๓ มิถุนายนที่ผ่านมา คุณสมัครฯ มีอายุครบ ๗๒ ปี เมื่อผูกดวงชะตาประจำปีตามหลักวิชาโหราศาสตร์ก้าวหน้าแล้ว ลัคนาสถิตอยู่ในราศีกรกฎ ๒๒ องศา ๓๖ ลิปดา มีดาวเสาร์กุมลัคนาเกือบสนิท (ห่างกัน ๔ องศา ๙ ลิปดา) และมีดาวศุกร์สถิตอยู่ในราศี เรือนภพเดียวกัน และเมื่อคำนวณหาดาวประจำตัวคุณสมัครฯ ในช่วงเวลาระหว่างวันที่ ๑๔ มิถุนายน ๒๕๕๐–๑๓ มิถุนายน ๒๕๕๑ แล้ว ปรากฏว่า ดาวเสาร์เป็นดาวประจำตัวประจำปี ดังนั้น ดาวเสาร์จึงเป็นเจ้าการสำคัญที่จะชี้โชคชะตาอนาคตของคุณสมัครฯ โดยเฉพาะเรื่องการดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีคนใหม่ภายหลังการเลือกตั้งทั่วไปในวันที่ ๒๓ ธันวาคม ๒๕๕๐ นี้ได้ค่อนข้างแน่ชัด

เมื่อได้คำนวณกำลังดาวพระเคราะห์ประจำปี พ..๒๕๕๐ ของคุณสมัครฯ แล้ว ปรากฏว่า ดาวเสาร์ซึ่งเป็นดาวประจำปีมีกำลังเพียง ๐.๗๕ ทั้งยังมีสภาพเป็นดาวที่ให้ทุกข์โทษแก่เจ้าชะตาเช่นเดียวกับดาวพุธซึ่งสถิตอยู่ในเรือนที่ ๑๒ ภพวินาสน์ เมื่อพิจารณาถึงประเด็นนี้ จึงเห็นภาพที่ชัดเจนว่า กลไกที่จะช่วยเป็นแรงขับเคลื่อนให้คุณสมัครฯ ก้าวขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรียังมีไม่เพียงพอ การที่ดาวพุธซึ่งเป็นดาวพระเคราะห์เกี่ยวกับการสื่อสารกับมวลชนมีสถานะเป็นทุกข์โทษแก่เจ้าชะตาด้วย จึงช่วยตอกย้ำความเป็นไปได้ของคำพยากรณ์นี้ คุณสมัครฯ จึงควรมีความระมัดระวังในการกล่าวปราศรัย และการให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชนให้มาก

เป็นที่น่าเสียดายว่า ผมไม่มีข้อมูลแน่ชัดเกี่ยวกับการจัดตั้งพรรคพลังประชาชนดังเช่นพรรคประชาธิปัตย์ซึ่งผมใช้ประกอบการพิจารณาพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี ๒๕๕๐ ของคุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ที่ผมได้กล่าวไว้ข้างต้น

คุณอภิสิทธิ์ฯ มีจุดอ่อนเกี่ยวกับดวงชะตาประจำปีของพรรคประชาธิปัตย์ ส่วนคุณสมัครฯ มีจุดอ่อนเกี่ยวกับดวงชะตาประจำปีของตนเอง ดังนั้น เมื่อนำเอาดวงชะตาของทั้งสองคนมาเปรียบเทียบกันจึงเห็นภาพชัดเจนว่า คุณอภิสิทธิ์ฯ เหนือกว่าคุณสมัครฯ มากทีเดียว

สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าได้แสดงหลักธรรมไว้ประการหนึ่งที่เรียกว่า “บุพพนิมิตแห่งมรรค ๗“ ซึ่งเมื่อนำเอาองค์ธรรมนี้มาประยุกต์ให้หลักธรรมง่ายๆ สำหรับปุถุชนทั่วไป แล้ว หมายถึง “แสงเงินแสงทองของชีวิตที่ดี” จะปรากฏแก่บุคคลที่ถึงพร้อมด้วยกัลยาณมิตร (มีเพื่อนร่วมงานที่ดี)  ๑ ศีลสัมปทา (เป็นคนมีศีลธรรม) ๑ ฉันทสัมปทา (เป็นผู้มีความยินดีพอใจในงานที่ทำ ๑) อัตตสัมปทา (ตนเองมีความพร้อมในการที่จะปฏิบัติงานนั้นมากน้อยเพียงใด มีสุขภาพพลานามัยและอยู่ในวัยที่เหมาะสมกับการงาน) ๑ ทิฏฐิสัมปทา (มีความเห็นที่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม) ๑ อัปปมาทสัมปทา (เป็นผู้ที่ตั้งอยู่ในความไม่ประมาท) ๑ และโยนิโสมนสิการ (มีความฉลาดคิดแยบคายสามารถนำเอาใช้ประโยชน์ได้ตามความเหมาะสม)

ดังนั้น ขอแนะนำให้คุณอภิสิทธิ์ฯ และคุณสมัครฯ น้อมนำเอาองค์ธรรมดังกล่าวมาใช้ประโยชน์สำรวจตนเองว่า เป็นผู้ที่ถึงพร้อมครบถ้วนหรือยัง ยังมีสิ่งหนึ่งสิ่งใดที่ยังขาดตกบกพร่องบ้าง จำเป็นต้องแก้ไขปรับปรุงตนเอง และผู้ร่วมงานอย่างไร ถ้าปฏิบัติได้ตามนี้ ผมขอยืนยันว่า ถึงแม้ว่าดวงชะตาของท่านทั้งสองจะมีข้อได้เปรียบเสียเปรียบระหว่างกันอยู่ก็ตาม  หากผู้ใดได้ทำการสำรวจตรวจสอบแก้ไขปรับปรุงอย่างจริงจังโดยไม่ชักช้า ท่านผู้นั้นย่อมมีโอกาสเห็นแสงเินแสงทองของชีวิตที่ดี คือ ประสบชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้อย่างแน่นอน

ในบทความเรื่อง “อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีคนใหม่ผมได้ปิดท้ายบทความด้วยเรื่อง “รามเกียรติ์” โดยให้ท่านผู้พิจารณารูปลักษณะของทศกัณฐ์ จอมทัพมาร กับ พระราม และพระลักษณ์ ไปแล้วนั้น ต่อมาได้มีท่านผู้อ่านหลายท่านแสดงข้อคิดเห็นมานานาประการ มีอยู่ประเด็นหนึ่งที่น่าสนใจคือ “ตามเรื่องแล้ว ทศกัณฐ์ต้องจบชีวิตลงเพราะหัวใจที่ฝากไว้กับพระฤาษีโคบุตรนั้นถูกบีบขยี้โดยหนุมานซึ่งยอมเสียสละให้พระรามลงโทษเฆี่ยนตีขับไล่ ต้องกระเซอะกระเซิงไปอาศัยสมัครเป็นข้าทาสบริวารของทศกัณฐ์ ใช้เล่ห์กลเพทุบายต่างๆ จนกระทั่งทศกัณฐ์รักใคร่ไว้เนื้อเชื่อใจเสมือนลูก และหนุมานได้ฉวยโอกาสนี้ไปหลอกลวงพระฤาษีโคบุตรขอดูกล่องดวงใจของทศกัณฐ์ เมื่อพระฤาษีหลงเชื่อนำออกมาให้ดู ก็เนรมิตกล่องดวงใจปลอมขึ้นมาอย่างรวดเร็ว แล้วสลับสับเปลี่ยนเอากล่องดวงใจของจริงส่งไปให้องคตซึ่งติดตามมาและรอคอยอยู่บนเวหาอากาศเก็บรักษาไว้ก่อน ส่วนกล่องดวงใจของปลอมนั้นได้ส่งคืนให้พระฤาษีโคบุตร ต่อมาเมื่อพระราม พระลักษณ์กรีฑาทัพมารบกับทศกัณฐ์อีกครั้ง หนุมานจึงได้แสดงตนให้ทศกัณฐ์รู้ตามความเป็นจริง และรับเอากล่องดวงใจของจริงจากองคตมาไว้ในมือ เมื่อพระรามแผลงศรไปประหารทศกัณฐ์ หนุมานจึงนำเอาดวงใจของทศกัณฐ์ออกจากกล่องมาบีบขยี้ ชีวิตของทศกัณฐ์ จอมทัพมารก็ถึงจุดอวสาน”

จากประเด็นของท่านผู้อ่านข้างต้น ทำให้ผมได้ข้อคิดว่า ตามที่พระสัมมาสัมพุทธเจ้าได้ทรงแสดงไว้ใน “บุพพนิมิตแห่งมรรค ๗“ ในหัวข้อ กัลยาณมิตร ซึ่งหมายถึง พรรคการเมืองที่มีเจตนาจะเข้ามาเสียบร่วมรัฐบาลเพื่อหวังผลประโยชน์ของตนเองเป็นที่ตั้ง รวมทั้งสมาชิกของพรรคพลังประชาชนจำนวนหนึ่งที่มิได้มีความจงรักภักดีต่อคุณสมัครฯ ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นไส้ศึกคอยบ่อนทำลายพรรค เช่น นำเอาเอกสารเท็จมานำเสนอเพื่อให้หัวหน้าพรรคผลีผลามนำออกมาแฉในที่สาธารณะโดยมิได้มีการตรวจสอบอย่างรอบคอบก่อน ฯลฯ แทนที่จะเป็นผลดีต่อคุณสมัครฯ ในทางตรงข้ามกลับทำลายภาพลักษณ์ของคุณสมัครฯ สร้างความเสื่อมศรัทธาแก่ประชาชนทั่วไปเพิ่มขึ้นทุกวัน ซึ่งคุณสมัครฯ ควรจะได้ให้ความสนใจในเรื่องทำนองนี้ให้มากเป็นพิเศษครับ

 

 




นายสมัคร สุนทรเวช




บทความ อาจารย์ พลตำรวจตรีสุชาติ เผือกสกนธ์

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวกับโหราศาสตร์ article
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวกับวิชาการโหราศาสตร์ article
ดวงพระชะตาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช article
ดาวเสาร์ดับในราศีกรกฏ article
ดาวพฤหัสบดีเสื่อม บ้านเมืองเกิดอาเพศ article
ดาวฮิมเดือน ๒๐ ต.ค.๔๖ article
บทบาทของดาวเสาร์ในปัจจุบัน article
ดวงเมืองวันเกิดสึนามิภาคใต้ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2547 article
ปฏิทินปี พ.ศ.๒๕๔๘ คลาดเคลื่อน article
ดวงเมืองประจำปีพ.ศ. ๒๕๔๘ article
ดวงเมืองประจำปี พ.ศ. ๒๕๕๐ article
ดวงชะตาพรรคไทยรักไทย article
โหรอาหรับทำนายดวงทักษิณฯ article
อิทธิพลของดวงดาวในวันแสดงประชามติ article
โฉมหน้ารัฐบาลใหม่ article
อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีคนใหม่ ? article
ตาอินกับตานา ใครเป็นตาอยู่ ? article
อิทธิพลสุริยคราสเดือนสิงหาคม ๒๕๕๑
อนาคตของ สมัคร สุนทรเวช article
เมื่อส้มยังไม่หล่นลงมือ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ article
สมชาย สมพงษ์ หรือ สุรพงษ์ ? article
เส้นทางวิบากของสมัคร (อนาคตของสมัคร ตอนที่ ๒) article
หมอเลี้ยบ เหยื่อการเมืองรายที่ ๒ article
จาก ๖ ตุลาคม ๒๕๑๙ ถึง ๗ ตุลาคม ๒๕๕๑
พรรคพลังประชาชนยุบ หรือไม่ยุบ ?
ความหวังครั้งสุดท้ายของสมัครฯ
เมื่อสหรัฐอเมริกาถูกพิษคราสเดือนสิงหาคม ๒๕๕๑
จุดจบของพรรคชาติไทย
ดาวอังคารอาละวาดอีกแล้ว
อันธพาลครองเมือง article
อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีคนที่ ๒๗ article
บารัค โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐฯ คนที่ ๔๔ article
สุริยุปราคา 26 มกราคม 2552
คราสปี พ.ศ.๒๕๕๒
ดวงเมืองประจำปี พ.ศ. ๒๕๕๒ article
ดวงชะตาของทักษิณฯ article
อิทธิพลสุริยคราส ๑๕ มกราคม ๒๕๕๓
ดวงชะตาของทักษิณฯ ในวันอ่านคำพิพากษาคดียึดทรัพย์ ๒๖ ก.พ.๕๓ article
บทบาทของดาวเสาร์ใน ๑๔ มีนาคม ๒๕๕๓
ดวงเมืองประจำปี พ.ศ. ๒๕๕๓
ดาวพลูโต จอมพิฆาต
ทักษิณฯ Where Are U ?
พรรคประชาธิปัตย์ยุบ หรือไม่ยุบ
ดวงประจำปี ๒๕๕๓ ของท่านนายกฯ อภิสิทธิ์ฯ
พลูโตเจ้าการที่สร้างภัยพิบัติให้แก่โลก ?
อิทธิพลของดาวพระเคราะห์ที่สร้างอุบัติให้แก่โลก
ดาวเสาร์ในราศีกันย์ทำให้แผ่นดินไหวจริงหรือ
วัดดวงอภิสิทธิ์-ยิ่งลักษณ์
อิทธิพลของดาวพระเคราะห์ในวันเลือกตั้ง ๓ ก.ค.๕๔



Copyright © 2010 All Rights Reserved.


-

-


Since 2003 - 7 - 11 Best View 1024 x 768 pixels...... www.horawej.com Email address: horawej@horawej.com
เว็บไซด์โหราเวสม์ (จำหน่ายโปรแกรมโหราศาสตร์ต่าง ๆ เว็บเพื่อการศึกษาทางวิชาโหราศาสตร์) โดย นายวิชิต เตชะเกษม โทร. 08-1844-3372
พร้อมหนังสือ เกี่ยวกับวิชาโหราศาสตร์จาก เขษมบรรณกิจ 25 ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี กทม 10600
โทร. 02-439-2339, 02-439-7388-9, Fax. 02-439-7387 (หยุดวันอาทิตย์)
www.scb.co.th/