ReadyPlanet.com
dot
dot
นิตยสาร " โหราเวสม์ "
dot
bulletนิตยสาร "โหราเวสม์" ๔๘-๕๗
bullet:: ผูกดวง วางลัคนา หาสัมผุสดาว (ตามหลักคัมภีร์สุริยยาตร์) ::
bullet:: ผูกดวง วางลัคนา หาสัมผุสดาวตามปฏิทินดาราศาสตร์ (ลาหิรี) ::
bulletดูดวง ตามปี นักษัตร โหรหลวง
dot
เวป เพื่อนบ้าน
dot
bullethora-thai.com
bullethorasad.com
bullethorasad7.com
bullettiantek.com
bullettiantekpro.com
bullethenghengheng.com
bullet10luckastro.com
bulletตรวจล็อตเตอรี่
bulletค้นหาเบอร์โทรศัพท์
bulletค้นหาคำศัพท์
bulletค้นหารหัสไปรษณีย์
bulletOnline-Image-Converter
bulletAffiriate Area
bulletนำเข้าสินค้าจากจีน
bulletTaobao
bulletเฟอร์นิเจอร์
bulletกระบอกน้ำ
bulletของพรีเมี่ยม
bulletร่ม
dot
ข่าวสาร
dot
bulletเดลินิวส์
bulletไทยรัฐ
bulletข่าวสด
bulletบ้านเมือง
bulletมติชน
bulletคมชัดลึก
bulletกรุงเทพธุรกิจ
bulletผู้จัดการ
dot
เวปเพื่อนบ้าน แลกลิ้ง โฆษณา
dot
bulletเวปเพื่อนบ้าน
bulletแลกลิ้งที่นี่ LINK EXCHANGE
bulletโฆษณา คลิกที่นี่
dot
อาจารย์ เทียนเต็ก
dot
bulletดูดวงจีนฟรี กับ อ.เทียนเต็ก
bulletspeedtest.adsl
bulletYOUTUBE เวิ้งนครเขษม บ้านเรา


รับตั้งศาลต่าง ๆ

าจารย์โชคชัย เงินดี
รับตั้งศาลพระภูมิ เจ้าที่
พระพรหม และ
ถอนศาลต่างๆ
โทร:081-880-6143

 

พิธีพุทธาภิเษกวัจถุมงคลพระพิฆเณศมหามงคล รุ่น 1 วันที่ 2-3 พฤศจิกายน 2555
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

โปรแกรมผูกดวงจีน
อาจารย์เทียนเต็ก

โปรแกรม
ตรวจสอบโชคลาภความร่ำรวย
ราคา 300 บาท

โปรแกรมดูดวงจีน 2 ภาษา
windows mobile

โปรแกรมดวงจีน
"รู้หนึ่ง-รู้หมด"
ดูดวง,หาฤกษ์ด้วยตนเอง

โปรแกรม Tian-Tek Pro Version 1
ราคา 1,000 บาท

VCDและDVD เรียนดวงจีน
ชุดที่ 1-2-3

0

Download ฟรี.
ตลับเมตรไฮเทค (ดีที่สุดในโลก)วัดได้ยาวไกลที่สุด

วัตุถุมงคล
เสริมดวง แก้ชง
สะเดาะเคาะห์ ต่อชะตา

ดวงจีนและฮวงจุ้ย
ที่เป็นวิทยาศาสตร์

อาจารย์อ๊อดวัดสายไหม
เจ้าตำรับตระกรุดลูกปืน
(1ส.ค.2550)

หลวงหนุ่ย
ที่สุดแห่งเจ้าพิธีเทวาภิเษก
จตุคามราเทพ 27 มิ.ย.2550

ที่เขาว่ารวยเพราะปี่เซียะหรือเป็นที่ฮวงจุ้ยกันแน่

ประวัติปี่เซียะ 貔貅

ตำแหน่งขุมทรัพย์
มหาเศรษฐี

ฮวงจุ้ย คู่สมพงศ์
ชง - ฮะ

ฮวงจุ้ยคนตาย

การตั้งสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ดวงปี 51ดวงฮวงจุ้ยให้โทษ
นี่เป็นลิขิตฟ้า-ยากจะฝืน

คิดดี พูดดี ทำดี คบคนดี
ไปสู่สถานที่ดี

เปิดกรุจตุคามรามเทพ
รุ่นที่ คุณสนธิไม่มี

เหรียญมงคล แก้ชง เสริมดวง
สะเดาะเคาะห์ต่อชะตา
ที่ร้านเซเว่นทุกสาขา

สถานีโทรทัศน์สีช่อง 7. สี(กระจก 6 ด้าน) มาทำข่าวเกี่ยวกับ ปี่เซียะ"貔貅

svautoshop  xenon

 

อาจารย์ รสสุคนธ์
รับสอนโหราศาสตร์ไทย
ตามทฤษฎี นวางศ์จักร
(อ.บุศรินทร์ ปัทมาคม)

หลักสูตร 2 เดือน 40 ชม.
เน้นการพยากรณ์เป็นหลัก
เพื่อดูดวงได้จริง
รับงานพยากรณ์
งานอีเว้นท์ นอกสถานที่
ติดต่อ
086-3582656
ossukon7155@gmail.com
ดูดวงผ่าน
1900 111 080
หรือ App Horaworld
รหัส 153

รับพยากรณ์ดวงจีน

อ.มังกร (แซ่จึง)
มณีเกียรติไพบูลย์
พยากรณ์ดวงชะตาจีน
(ซี้เถียวโป๊ยยี่)
ฤกษ์จีน แต่งงาน
ออกรถ
ขึ้นบ้านใหม่
มือถือ
081-459-9550
บ้าน
02-870-2450



ชะตาฟ้าไทยในปี ๒๕๕๑


กาลโยคประจำปี
 ปีนี้เป็นปีชวด จะเริ่มนับใช้ ณ วันขึ้น ๑ ค่ำ เดือน ๕ ของทุกปี ซึ่งปีนี้ตรงกับอาทิตย์ที่ ๖ เมษายน ๒๕๕๑ แต่กาลโยคประจำปี จะเริ่มเถลิงศกเปลี่ยนศักราช จาก จ.ศ. ๑๓๖๙ เป็น จ.ศ. ๑๓๗๐ สัมฤทธิ์ศก ณ วันอังคารที่ ๑๕ เมษายน ๒๕๕๑ เวลา ๑๘.๕๖ น. เป็นต้นไป
ประกาศมหาสงกรานต์
 วันสงกรานต์ปีนี่คือ วันอาทิตย์ที่ ๑๓ เมษายน ๒๕๕๑ เวลา ๑๘.๕๖ น.เป็นต้นไป นางสงกรานต์ปีนี้ชื่อทุงษะเทวี ทรงพาหุรัดทัดดอกทับทิม แก้วปัทฆราชเป็นอาภรณ์ พระหัตถ์ขวาทรงจักร พระหัตถ์ซ้ายทรงสังข์ ภักษาหารอุทุมพร เสด็จไสยาสน์ลืมเนตร มาบนหลังครุฑมาเป็นพาหนะ
 กาลโยคประจำปี ก่อนวันที่ ๑๕ เมษายน ๒๕๕๑ ให้คงใช้กาลโยคประจำปี ๒๕๕๐ เมื่อพ้นวันที่ ๑๕ เมษายนไปแล้วจึงเริ่มใช้กาลโยคใหม่ ดังต่อไปนี้
วันพุธ (๔) ธงไชย วันอังคาร (๓) อธิบดี
วันอังคาร (๓) อุบาทว์ วันพฤหัสบดี (๕) โลกาวินาศ
ยามที่ ๗ ธงไชย ยามที่ ๖ อธิบดี
ยามที่ ๖ อุบาทว์ ยามที่ ๒ โลกาวินาศ
ราศี ๑๑ (มีน) ธงไชย ราศี ๒ (เมถุน) อธิบดี
ราศี ๑๐ (กุมภ์) อุบาทว์ ราศี ๖ (ตุลย์ โลกาวินาศ
ดิถี ๒๓ ธงไชย ดิถี ๑๔ อธิบดี
ดิถี ๒๒ อุบาทว์ ดิถี ๐ โลกาวินาศ
ฤกษ์ ๑๔ (เทศาสตร์) ธงไชย ฤกษ์ ๒๓ (เทศาสตร์) อธิบดี
ฤกษ์ ๑๓ (ภูมิปาโล) อุบาทว์ ฤกษ์ ๖ (เทวี) โลกาวินาศ
 การคำนวณฤกษ์ หลังวันที่ ๑๕ เมษายน ๒๕๕๑ เป็นต้นไป ให้ระวังกาลโยกเหล่านี้ด้วย พึงเว้นวันยามราศีดิถีฤกษ์ที่เป็นอุบาทว์ โลกาวินาศด้วย
 เกณฑ์ธาราธิคุณปีนี้ อาทิตย์เป็นอธิบดีฝน บันดาลให้ฝนตก ๔๐๐ ห่า ตกในจักรวาล ๑๖๐ ห่า ตกในฟ้าป่าหิมพานต์ ๑๒๐  ห่า ตกในมหาสมุทร ๘๐ ห่า ตกในมนุษย์โลก ๔๐ ห่า นาคให้น้ำ ๔ ตัว เกณฑ์น้ำชื่อว่าวาโย น้ำดีตลอดปี
 เกณฑ์ธัญญาหาร ผลาหาร ชื่อลาภะ ข้าวในภูมินา จะได้ผล ๑๐ ส่วนเสียงส่วนธัญญาหารผลาหาร อุดมสมบูรณ์ดี
ภาวการณ์โดยรวมแห่งปี
 หลังจากที่ได้มีภาระทำปฏิวัติรัฐประหารโดยคณะทหารชั้นผู้ใหญ่ทั้ง ๔ เหล่า โดยมีพลเอกสนธิเป็นแกนนำ ข้าพเจ้าเองก็พลอยมีความยินดีที่ทำให้เหตุการณ์บ้านเมืองที่มีความวุ่นสับสนจากผู้ที่อ้างว่าเป็นแกนนำเพื่อประชาธิปไตยและประชาชน ปลุกระดมคนไปทั่วเมือง สร้างความเสียหายแก่นักธุรกิจที่หามูลค่าไม่ได้ ซ้ำร้ายมีผู้ปฏิบัติธรรมบางท่านออกมาร่วมสังฆกรรมยิ่งวุ่นไปมากขึ้นอีก เมื่อทหารของชาติยื่นมือเข้ามา จึงหยุดยุติลงได้ จากนั้นเป็นต้นมาข้าพเจ้าจับตาดูเหตุการณ์อย่างต่อเนื่องกลับมีความรู้สึกผิดหวังต่อการรัฐประหารในครั้งนี้ที่สุดเพราะในหนึ่งขวบปีท่านทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอัน ใหม่ ๆ ก็เข้ามายุ่งกับเรื่องเหล้ายาปลาปิ้ง ยุ่งกับเรื่องหวยใต้ดิน บนดิน เปลืองเวลาไปหลายเดือน น่าจะผลักดันการแก้ไขรัฐธรรมนูญให้แล้วเสร็จโดยเร็ว ซึ่งควรทำรัฐประหารเข้ามาเพื่อโค่นล้มครอบครัวเดียว ทำให้เศรษฐกิจของชาติเข้าสู่ภาวะคับขัน มีการปิดโรงงานหลายแห่ง กระทบต่อแรงงานและตกงานเป็นจำนวนมาก น่าเศร้า เอาเถิดมาเริ่มกันใหม่
 หลังจากการเลือกตั้งท่านคงทราบแล้วว่าใครพรรคใดได้จำนวน ส.ส.กี่ท่าน พรรคเก่าแก่บางพรรคคงได้ ส.ส.ไม่ถึงครึ่ง ทำให้เกิดรัฐบาลหลายพรรค ซ้ำรอยเดิมกับครั้งอดีต มีแต่การต่อรองเพื่อผลประโยชน์ทั้งสิ้น มีการปักปันตำแหน่งกันวุ่นวายแน่นอน ปีนี้เป็นปีแพ้ตำรวจอีกวาระหนึ่งซึ่งจะนับจากวันที่ ๒๑ เมษายนเป็นต้นไป คงจะมีผู้พิทักษ์สันติราฎร์บางท่านละเมินจรรยาบรรณสร้างวีรกรรมในทางลบแก่กองบัญชาการตำรวจค่อนข้างหนาตากว่าทุกปี ผู้ใหญ่ในฝ่ายนี้คงปวดเศียรเวียนเกล้ากันทีเดียว ซึ่งในบุคคลธรรมดาเดินติดดิน ภาพพจน์ของท่านก็อยู่ในเกณฑ์ลบอยู่แล้ว ยิ่งทกให้เพิ่มความไม่เชื่อมั่นในกระบวนการที่ท่านเป็นผู้จัดการในเบื้องต้น ยิ่งเพิ่มเติมขึ้นอีก ด้านนักการเมือง นักการเมืองหน้าเก่าแต่ใช้ขวดใหม่อย่างไรก็ตามก็ยังคงมีการแก่งแย่งต่อรองกันวุ่นวายอีกครั้ง รัฐบาลหากไม่ใช่พรรคเดียวก็จะเกิดภาวะอย่างนี้อีก แม้จะออกตัวกันปรองดองได้แต่เชื่อได้ว่าคงไม่นาน รัฐบาลใหม่เข้ามาแก้ไขอะไรไม่ได้ ท่านจะได้ยินคำว่าเป็นเพราะยังกำจัดระบอบทักษิณไม่ได้ ระบอบทักษิณยังคงอยู่ จากปากของนักการเมืองในภาครัฐบาลแน่นอน เชื่อผมเถอะ เป็นสูตรสำเร็จของพรรคการเมืองพรรคใหญ่ พรรคหนึ่งที่เก่งมากในเรื่องทำนองนี้ ปัดความผิดไปสู่รัฐบาลเก่าได้ในทุกเรื่อง ในด้านการทหารแม้ในรอบปีที่ปฏิวัติจะสร้างผลงานด้านการควบคุมสถานการณ์ ๓ จังหวัดชายแดนในภาคใต้ในเชิงรุกได้ดีขึ้น จับตัวผู้ก่อการได้ไม่น้อยก็เป็นความสำเร็จที่ดี แต่ในด้านอื่น ๆ ออกจะน่าผิดหวัง การเป็นทหารโดยอาชีพอยู่แล้ว คอยปกปักษ์รักษาราชบัลลังก์ถวายชีวิตเป็นราชพลี ป้องกันอริราชศัตรูดีกว่า อย่าเข้ามาในแวดวงการเมืองเลย ทำให้ประชาธิปไตยไทยถอยหลังกลับไปสู่ยุคเดิมอีก ท่านมิใช่นักเศรษฐศาสตร์ นักธุรกิจจะแก้ธุรกิจได้อย่างไร หวังว่าในปีนี้และปีต่อๆ ไปท่านคงไม่ตบเท้าเข้ามาอีก ยกเว้นจะประเมินสถานการณ์ได้ว่ามีภัยราชบัลลังก์เท่านั้น ด้านการศึกษา การพระศาสนาในระยะ ๔ เดือน แรกของปี คงยังมีแต่เรื่องราวฉาวโฉ่เกิดขึ้นกับวงการค่อนข้างจะหนาตา ครูย่ำยีศิษย์ หรือศิษย์หญิงตบดีกันเพื่อแย่งคนรักกัน จิตใจที่ตกต่ำลงต่อไปคงได้เห็นการฆ่าฟันกันด้วยอาวุธปืนระหว่างศิษย์กับครูในรอบ ๔ เดือนแรกนี้ต้องมีพระเถราจารย์ระดับต้น ๆ ของวงการศาสนาละสังขารกันหลายรูป เพื่อเป็นการเสดาะเคราะห์ให้กับบ้านเมือง ชะตาเมืองซึ่งจะสะสางแก้ไขให้สำเร็จได้ก็อีกราว ๘ หรือ ๙ ปีข้างหน้า แล้วจึงจะเริ่มก้าวไกลไหลลื่นเจริญรุ่งเรืองไปได้อีกยาวนาน อุบัติเหตุ อุบัติภัยจะเริ่มรุนแรงขึ้นเป็นทวีคูณ ทั้งบ้านอัคภีภัย จากภัยอุทกภัยซึ่งเกิดจากภาวะโลกร้อนนั่นเอง ซึ่งยากจะแก้ไขทุกสิ่งล้วนแต่มนุษย์ที่ทำลายเผ่าพันธุ์ของตนเองซึ่งจะได้กล่าวไว้เป็นระยะ แผ่นดินไหว แผ่นดินถล่ม เริ่มมีใกล้ไทยเรามากขึ้น ด้านอื่น ๆ และด้านการลงทุน ตลาดหุ้นในภาพรวมทั้งปีดูว่าจะดีขึ้นพอสมควร จะกล่าวถึงเป็นระยะ อุตสาหะกรรมด้านที่เกี่ยวข้องกับการก่อสร้างจะดีมาก ต่อไปจะพยากรณ์เป็นรายเดือนไปตลอดทั้งปี
มกราคม ๒๕๕๑
 สภาพบรรยากาศในเดือนแรกนี้ หนาวเย็นจัด ลมกรรโชคแรงอีกด้วย ต้องป้องกันตัวด้วยเสื้อผ้าหนาเป็นพิเศษ เพราะหนาวเย็นกว่าปีก่อน ๆ สงสารก็แต่ผู้ยากไร้ตามภาคเหนือและตะวันออกเฉียงเหนือ ช่วงนี้เป็นช่วงมีการพลัดรัฐบาลจะหาใครดูแลได้บ้างก็ไม่ทราบได้ เพราะต่างเอาตัวรอดกันทั้งข้าราชการประจำและฝ่ายการเมือง กฎหมายแปลก ๆ ฉบับนี้ถ้าขืนใช้ไปนานคงจะลำบาก คล้าย ๆ ว่ารัฐมนตรีสั่งการไปแล้วข้าราชการประจำก็อาจปฏิเสธได้ แล้วจะมีรัฐมนตรีไว้ทำอะไร อำนาจการแต่งตั้งคณะทำงานต่าง ๆ ในรัฐธรรมนูญดูแล้ววกไปเวียนมาพิกล การหาเสียงของนักการเมืองเคยได้ยินได้ฟังมายาวนานหลายสิบปี โฆษณาชวนเชื่อ เอาดีใส่ตัวเองชั่วใสคนอื่น ครั้งเลือกตั้งแล้วหากรวมกันได้ก็ดีไปหากรวมกันไม่ได้ ก็มีการฟ้องร้องกันไป แต่สุดท้ายก็ไม่มีใครต้องเข้าซังเตสักคน เขียนบทละครเรื่องการเมืองไม่เห็นยากตรงไหน อ้างประชาชนทุกทีสินะ เดือนนี้ดาวการทหารยังแจ่มใส คงจะจัดการกับสถานการณ์ตามแนวชายแดนได้ดีขึ้นอีกเป็นทวีคูณ เกิดเหตุที่ไหนใช้ยุทธวิธีปูพรมเข้าไปก็จะจับได้คนร้ายไม่ทันได้หลบหนีไปไกลเกินบริเวณสักเท่าใดหรอกครับ ทหารหาญมีนับหมื่นนับแสนหากตั้งใจจริงเอาจริงเชื่อได้แน่ว่าจัดการเด็ดขาดได้ เป็นกำลังใจให้ครับ วงการตลาดหุ้นยังคงแกว่างไปมาสวิงสวายไปทั้งเดือน นักเล่นก็ต้องระวังด้วยหุ้นด้านปิโตรเลียม หุ้นทางอุตสาหกรรมยานยนต์ ธนาคารเป็นตัวชูโรง เดือนนี้จะยังเป็นเดือนที่จะสูญเสียพระเถราจารย์อีกครั้งหลักจากสูญเสียท่านปัญญานันทะเมื่อตุลาปีที่แล้ว ซึ่งข้าพเจ้ารู้เป็นเพราะดาวอะไรแต่ไม่คิดอวดรู้เหมือนท่านอื่น ๆ เกณฑ์นี้จะไปจรดเมษายน ด้านการบันเทิงจากเศรษฐกิจที่ตกสะเก็ดมาตลอดปี ทำให้ปีใหม่นี้ยังไม่คึกคักเงียบเหงาไปทั้งวงการ เดือนนี้น่าจะไม่เป็นดังที่คิดหวัง อุบัติเหตุ อุบัติภัยให้ระวังด้านอากาศยานเป็นพิเศษเพราะลมพัดจัดมาก อัคคีภัยใหญ่ก็ควรมี วันที่ต้องจับตาดูได้แก่วันที่ ๑, ๒,๓, ๗, ๘, ๑๑, ๑๒, ๑๓, ๑๖, ๑๗, ๒๐, ๒๑, ๒๔, ๒๕, ๒๖,๒๙, ๓๐ และ ๓๑ มกราคม วันที่ขีดเส้นใต้เกิดเหตุจะใหญ่มาก
กุมภาพันธ์ ๒๕๕๑
 เดือนนี้สภาพอากาศด้านบนของประเทศยังคงมีความหนาวเย็นผสมลมแรงอยู่ในส่วนกลางได้คลายตัวไปตั้งแต่กลางเดือนที่แล้ว ฝีมือมนุษย์ที่ทำลายตนเองทำให้สภาวะแปรปรวน เดือนนี้ปกติไม่เคยมีฝนก็จะมีฝนตกหนักบ้าง เบาบ้างไปจรดปลายเดือนหน้า เริ่มต้นราว ๑๔ กุมภานี้ ในอนาคตใครจะเชื่อว่ามีหิมะตกในเมืองไทย สิ่งไม่เคยเห็นก็จะได้เห็น เดือนนี้การจัดตั้งรัฐบาลใหม่คงยังไม่สำเร็จง่าย ๆ ยังคงมีเกณฑ์วุ่นวายกันในกลุ่มนักการเมือง และพรรคการเมือง ซึ่งไม่มีพรรคใดได้เสียงที่เด็ดขาด ชาวเราก็คงได้จับตาดูกัน เพราะที่เห็นหน้าค่าตาท่านที่เข้ามาก็เป็นหน้าเก่า ๆ ไม่ค่อยมีหน้าใหม่สักกี่ท่าน ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่เคยเกินความคาดหมายของข้าพเจ้าเลย เผยโฉมออกมาก็ล้วนเคยมีมลทินกันทั้งนั้น สงสารแต่ชะตากรรมของแผ่นดิน ที่ยังหาคนดีศรีอยุธยาไม่ได้ ข้าพเจ้าจะยังได้มีชีวิตอยู่ดูหรือไม่ก็ไม่ทราบ หรือจะเป็นชาติหน้าตอนบ่าย ๆ ด้านการทหารในระยะนี้ดาวการทหารยังคงโดดเด่นและเข้มแข็ง สงบและรักษาหน้าที่ในที่ตั้ง การปราบปรามผู้ก่อการร้ายประสบผลดีเป็นลำดับ คนเหล่านี้ไม่ใช่คนหรอกครับ ใช้ความปรองดองสมานฉันท์ไม่ได้ ต้องใช้วิธีกดดันและวิธีตาต่อตาฟันต่อฟัน คนดี ๆ จะได้มีชีวิตอย่างสงบและปลอดภัย หลักจากนั้นก็ขอให้รัฐบาลใหม่โหมงบประมาณเข้าไปแก้ไขให้เต็มที่ เพื่อสมานรอยแผลและฟื้นฟูความสัมพันธ์อันดีระหว่างชาวไทยพุทธกับชาวไทยมุสลิมให้เป็นหนึ่งเดียวอย่างเช่นเคยเป็นในอดีต วงการตลาดหุ้นเริ่มปรับตัวในทิศทางที่ดีขึ้น หุ้นด้านพลังงานและอีเลคโทรนิค เทคโนโลยีชั้นสูงน่าจะดี การบีบคั้นของค่าเงินแข็งตัวคงดีขึ้น พอลงทุนได้ วงการบันเทิงก็บันเทิงได้เองในเดือนนี้ก็ชื่นบานกันไป สรวลเสเฮฮาทั้งไทยทั้งจีน อุบัติเหตุ อุบัติภัย เป็นไปด้านอากาศยานตามเคย การจราจรเป็นปกติทุกเทศกาลตรุษไทย ตรุษจีน อัคคีภัยและโจรภัย ชุกชุมยิ่งกว่าดอกเห็ด วันที่จะมีเหตุให้ระวังได้แก่ ๓, ๔, ๕, ๘, ๙, ๑๒,๑๓, ๑๖, ๑๗, ๑๘, ๒๑, ๒๒, ๒๕, ๒๖ และ ๒๗ กุมภา
มีนาคม ๒๕๕๑
 สภาพอากาศในเดือนนี้ออกไปในทางร้อนอบอ้าว ปกติจะไม่มีฝนตกแต่ปีนี้ดาวเจ้าการฝน กลับมารวมกลุ่มกันเสียได้น่าจะมีฝนตกและลมแรงมาก ตั้งแต่วันที่ ๑๐ มีนาเป็นต้นไป จรดราววันที่ ๒๕ จากนั้นจะทิ้งช่วง ชาวสวนชาวนาชาวไร่ระวังพืชผลจากลมกรรโชกด้วย การฟอร์มรัฐบาลคงได้ผลออกมาแล้วในเดือนนี้ จากการเลือกตั้งเมื่อปลายปี คงมีการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งกันแล้ว สำหรับชาวประชาตาดำ ๆ อย่างเราคงจะตาปริบ ๆ กันเป็นขบวน ซึ่งน่าจะพอคาดเดาได้ว่าจะพากันไปรอดหรือไม่ เชื่อว่าประชาชนต้องมาก่อน ไม่ใช่ประชาชนแบบรากหญ้า แต่จะเป็นประชาชนที่สามารถเหยียบรากหญ้าให้แหลกราญคาเท้าเสียละมากกว่า รัฐมนตรีหลาย ๆ คนก็หน้าเดิม ๆ ซึ่งเคยทำให้ประเทศชาติวิกฤติก็ยังมีมาปรากฏโฉมกันอีกครบอกสงสารตนเองไม่ได้ แต่ก็จะลองเชื่อฝีมือกันอีกสักครั้ง ในส่วนของทหารหาญรั้วของชาติยังคงโดดเด่น สามารถขจัดเสี้ยนหนามของแผ่นดินซึ่งเป็นภัยลุกลามใน ๓ จังหวัดชายแดนภาคใต้ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มใดทั้งในและนอกประเทศให้เกิดความสงบสันติสุขได้ในระยะเวลาอันใกล้นี้ แล้วพัฒนาฟื้นฟูอย่างจริงจังต่อไป ซึ่งขอฝากฝัง สู่รัฐบาลชุดใหม่ไว้ด้วย ข่าวที่ดีอีกทางหนึ่งในเดือนสองเดือนนี้ คงมีนักวิทยาศาสตร์คิดค้นนวัตกรรมใหม่ได้ ช่วยให้เป็นการพัฒนาชีวิตของชาวโลกให้ดีขึ้น ข่าวเศร้าก็คือยังมีพระเถระทำกาลกิริยา หรือผู้เป็นที่เคารพของคนจำนวนมาก อาจจะต้องอำลาเวทีชีวิตไป ซ้ำมีภิกษุทุศีลมากมาย ด้านตลาดหุ้น เดือนนี้อยู่ในเกณฑ์คึกคักในหุ้นทุกกลุ่ม การลงทุนก็น่าจะไม่ขาดทุนอะไร จับหุ้นหลัก ๆ เอาไว้เท่านั้น วงการบันเทิงก็บันเทิงไม่ออกในเดือนนี้และเสียบุคคลากรในอาชีพนี้ อุบัติเหตุ อุบัติภัยในช่วงนี้จะมีอัคคีภัยหนาตา โจรจี้ชิงปล้น และการฆาตกรรมใหญ่ ๆ จะมี วันที่ควรจะจับตาดูได้แก่วันที่ ๑, ๒, ๓, ๖, ๗, ๑๐, ๑๑, ๑๒, ๑๕, ๑๖, ๑๙, ๒๐, ๒๓, ๒๔, ๒๕, ๒๘, ๒๙ และ ๓๐ มีนาคม
เมษายน ๒๕๕๑
 อากาศในบ้านเราช่วงนี้ร้อนอบอ้าวไปทั่วภูมิภาค แต่ก็แปลกตรงที่มีการรวมตัวของดาวฝนอยู่ช่วงหนึ่ง ตั้งแต่วันที่ ๓ ถึง ๙ เมษายน เป็นฝนรับสงกรานต์พอทำให้คลายร้อนได้บ้าง แล้วจะแยกตัวกันไปจรดวันที่ ๒๕ เมษายน จึงจะมีฝนตกอีกครั้งเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้เตรียมเผชิญกับภัยแล้งด้วย อุณหภูมิการเมืองในช่วงนี้เป็นช่วงรัฐบาลใหม่จึงไม่สู้จะมีสิ่งใดน่าสนใจเพราะหากใครไปถามท่านรัฐมนตรีทุกกระทรวงจะได้คำตอบเดียวกันคือ ขอศึกษาและสะสางงานเท่าที่มีปัญหาในรัฐบาลก่อนหน้าว่ามีจุดใจต้องแก้ไขและปรับปรุงให้ดีและมีประสิทธิภาพขึ้น ประชาชนอย่างเราก็ต้องเกาศรีษะแกรก ๆ แล้วเมื่อไหร่พ่อเจ้าประคุณจะศึกษากันได้เต็มที่ คงไม่ศึกษาจนครบ ๑ ปีหรอกนะ แต่ก็ดูบรรยากาศค่อนข้างจะสงบในเดือนนี้ไม่เหมือนเดือนก่อนหน้าว่ากันว่าในแวดวงการเมืองไม่มีมิตรแกท้และศัตรูถาวร ตีไข่ใส่ความกันชั่วประเดี๋ยว ท้ายที่สุดก็กลับมาร่วมกันได้เพราะคำว่าฝ่ายค้าฝ่ายรัฐบาลเท่านั้น แล้วใครล่ะอยากเป็นฝ่ายค้าน (ถ้าไม่ใช่จำยอม) ในด้านการทหารดาวการทหารยังคงแข็งแรงไปอีกเดือนหนึ่ง สามารถปราบปรามผู้ก่อการร้ายในชายแดนภาคใต้และเป็นระดับคลังแสงใหญ่ได้ในเดือนนี้ ทำให้สันติสุขเกิดในภาคใต้ได้ดีขึ้นมากแต่หากจะใช้คำว่าใต้ร่มเย็นยังไม่ได้ในระยะนี้ แต่ก็คลายตัวลงมาก ขอขอบคุณท่าน รวมทั้งผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ที่ร่วมมือกัน ทำให้ต้องเสียกำลังพลไปจำนวนไม่น้อย แต่หลัง ๒๑ เมษายนเป็นต้นไปจรดวันที่ ๒๑ เมษายนปีหน้า จะมีนายตำรวจทุกระดับจะสร้างความเสื่อมและเสียหาย แก่วงการของตนเองและแก่ชาวประชาวตาดำ ๆ สร้างความไม่เป็นธรรมแก่สังคมหนาตา แต่ก็ขอให้กำลังใจแก่ท่านผู้ประพฤติดีซึ่งน่าจะมีมากกว่า ด้านหุ้นก่อนหน้า ๑๐ เมษา ผันผวนมาก พ้นแล้วค่อนข้างนิ่ง ขึ้นลงตามตลาดจริง ดาวใหญ่จะย้ายกลางเดือนนี้ซึ่งเป็นผลดีกับการปิโตรเลียม ดาวการเงินสะพัดดี ก็จับหุ้นหลักไว้เท่านั้น ด้านบันเทิงก็พอบันเทิงได้ แต่จะสูญเสียบุคลากรในสาขาทั้งนักแสดงและนักดนตรี เดือนนี้จะมีการสูญเสียพระเถราจารย์องค์สำคัญแห่งชุดด้วย อุบัติเหตุ อุบัติภัย ด้านโจรผู้ร้ายเพียบ การรณณรงค์เรื่องเมาไม่ขับยังไม่รู้เป็นผลมากนัก อัคคีภัยและแผ่นดินไหวทำให้อาคารถล่มได้น่าจะเกิดในเดือนนี้ วันที่ควรใส่ใจได้แก่วันที่ ๒, ๓, ๔, ๗, ๘, ๑๑, ๑๒, ๑๕, ๑๖, ๒๐, ๒๑, ๒๒, ๒๕, ๒๖ และ ๓๐ เมษายน ที่ขีดเส้นใต้จะเกิดเหตุตายหมู่
พฤษภาคม ๒๕๕๑
 สภาวะอากาศในประเทศไทยก็ปั่นป่วนพอ ๆ กันกับประเทศอื่น ๆ ทั่วโลก ทุกอย่างไม่เป็นไปตามฤดูกาลนัก ปีที่ผ่านไปฝนตกหากจะนับรวมกับหลาย ๆ ปีก่อนนับว่าน้อยกว่าทุกปี ช่วงนี้แหละครับได้วัดดวงของนายกรัฐมนตรีที่อ้างว่าประชาชนต้องมาก่อนได้เป็นอย่างดี เพราะจะเกิดภาวะความแห้งแล้งอย่างหนักครอบคลุมไปทั่วประเทศ ชาวเราก็ต้องคอยขับตามองดูกันว่าท่านจะดูแลแก้ไขได้มากน้อยแค่ไหนจะได้รู้ประชาชนต้องมาก่อนของท่านเป็นประชาชนทั้งประเทศ หรือประชาชนในพรรคของท่านในถิ่นของท่านเท่านั้น ชื่อของท่านก็บอกให้เห็นว่ามีสิทธิ์กว่าคนอื่นอยู่แล้ว วางแผนอะไรกันอยู่ในรอบ ๔-๕ ปีนี้ ที่ว่ามือสะอาดนั้นจริงหรือไม่ หัวหน้าเก่าก็เชื่องช้าอ้างอยู่คำเดียวยังไม่ได้รับรายงาน ทั้งเหตุการณ์ต่าง ๆ เขารู้กันทั่วประเทศ ผู้สื่อข่าวทุกชนิดประโคมข่าวกันเต็มเหยียด มีแต่ท่านที่ยังไม่รู้ยังไม่ได้รับรายงานคนเดียว หนักเข้าก็ว่ายังไม่ได้เข้า ค.ร.ม. หากจะได้ตำแหน่งใหม่ในคนปัจจุบัน กรุณาแอคทีฟกว่าเดิมสักหน่อยนัตภิโลโกระโห นามะ ทุกอย่างล้วนเกิดแต่เหตุจึงทำให้เกิดผลต่าง ๆ ไม่ว่าใครก็ตามอย่าหมายเอามือบังฟ้าเลย ดาวการทหารย้ายสู่ตำแหน่งไม่สู้ดีนัก มีเกณฑ์จะแตกแถวออกมาทำความเดือนร้อนให้ชาวบ้าน แต่ก็ขอมอบพระคุณที่ได้มายุติความบ้าของคนบางคนที่เดินขบวนไปไหนต่อไหน ปิดถนนหนทางสร้างความเดือนร้อนได้ทุกวัน แม้พระราชวงศ์จะเดินทางเสด็จผ่านถึงกล้าเอ่ยคำว่าก็เลี่ยงไปใช้ทางอื่นสิมีหลายท่านได้ยินได้ฟัง ใครกันแน่ที่ไม่จงรักภักดีเอาแต่เรื่องส่วนตัวไม่เห็นใครอยู่ในสายตา เอาลัทธิของพระเถระบางองค์ที่เป็นปฏิปักษ์ต่อพระพุทธเจ้ามาใช้ แล้วอวดว่าฉลาดและของดี เจ้าลัทธิใหญ่แต่เดิมถูกธรณีสูบไปนานแล้ว ขณะนี้ขอฝากยังรั้วของชาติให้คอยระวังคนเหล่านี้ด้วย ภายในไม่กี่ปีนี้จะโผล่หัวโผล่หางสร้างความปั่นป่วน ดิสเครดิตในพระราชวงศ์แน่ ตลาดหุ้นในเดือนนี้ค่อนข้างจะขึ้นลงดีไม่มีภาพลวงตาใด ๆ ขึ้นลงเป็นปกติหุ้นด้านสถาบันการเงิน และการซื้อหาทองคำ หุ้นด้วยอสังหาริมทรัพย์ดี หากไม่มีเหตุการณ์โลกอย่างจังไม่ขาดทุนแน่ วงการบันเทิงก็พอจะบันเทิงได้ตลอดเดือน แฮ๊ปปี้ดีใจกันทุกคน แม้จะผ่านการสูญเสียผู้อาวุโสในวงการก็ตาม ชีวิตยังอยู่ก็ทำหน้ากันต่อไป เล่นละครแล้วย้อนคู่ตัวเองด้วย ละครชีวิตก็พลิกผันไม่น้อยกับการต่อสู้ทางเศรษฐกิจ ปากกันตีนถีบอย่างทุกวันนี้ เดือนนี้จะมีความปั่นป่วนในด้านการศึกษาและการศาสนาเอามาก ๆ ภิกษุทุศีลมากขึ้น ครูเลวทรามก็มาก อาจจะถึงขั้นครูฆ่าศิษย์เพื่อปกปิดความผิด อุบัติเหตุ อุบัติภัยในรอบเดือนนี้อาจจะหนาตาในหลาย ๆ ด้าน แม้ด้านอุทกภัย เพราะหลัง ๒๒ พฤษภาคม แล้วจะมีฝนตกหนักอีกครั้ง วันที่ควรจับตาไว้ได้แก่วันที่ ๑, ๔, ๕, ๘, ๙, ๑๐, ๑๓, ๑๔, ๑๗, ๑๘, ๑๙, ๒๓, ๒๔, ๒๕, ๒๖, ๒๙, ๓๐ และ ๓๑ พฤษภาคม
มิถุนายน ๒๕๕๑
 ดินฟ้าอากาศเดือนนี้สนุกแน่ทั้งร้อนและแล้งในรอบครึ่งเดือนแรก แต่ในครึ่งเดือนหลังกลับมีฝนตกทั้งห่าเล็ก ห่าใหญ่ ลมพายุกรรโชคมาอย่างหนักชาวนาชาวไร่เห็นทีจะป้องกันลำบาก เศรษฐกิจในภาพรวมของประเทศยังแก้ไม่สำเร็จ ยิ่งทำให้กระเป๋าของประชาชนแฟบลงไปอีกจะทำอย่างไรดี คดีเรื่องพลันฉกชิงวิ่งราวจะหนาแน่นในช่วงนี้ ทุกอย่างเหมือนเดินเร็วขึ้นก้าวหนึ่งเสมอ ปรกติดวงชะตาบ้านเมืองของไทยก็ทำนายได้ยากอยู่แล้วเพราะมีพระสยามเทวาธิราช คอยปกปักษ์รักษาปัดเป่าโพยภัยใหญ่น้อย ปีนี้ข้าพเจ้าไม่อยากเขียนคำพยากรณ์หนัก ๆ แม้เดือนนี้จะมีเกณฑ์เกิดแผ่นดินไหวที่รุนแรง เกิดใกล้ไทยเรามากขึ้น ทางด้านฝั่งอันดามันปวงพระสยามเทวาธิราชคงมีงานหนักแน่ปีนี้ มีรัฐดาวแล้วก็เท่านั้น ปลอดรัฐบาลก็เท่ากันอยากให้มีคนดีศรีอยุธยามาช่วงจริง ๆ ครับ การแก้เศรษฐกิจ หากมิใช่จากรากหญ้า จากชนระดับล่างขึ้นไปเห็นทีจะแก้ยาก เอาใจแต่คนรวย ๆ คนจนจะทำอย่างไร หรือคิดแต่ว่าต้องอุ้มไว้ก่อน คนจน ๆ จะล้มหายตายจากไปเท่าไหร่ก็ไม่กระทบเศรษฐกิจ รั้วของชาติขณะนี้โดยภาพรวมนับว่าดีพอใช้แต่จะมีการแตกแถวออกมารังควาญชาวบ้านอยู่บ้าง แต่ก็นับว่าเป็นส่วนน้อยไม่ว่ากัน ในระยะครึ่งเดือนหลังจึงจะจัดการให้สำเร็จเด็ดขาดลงไปได้ ส่วนการเข้าแทรกแซงเรื่องการเมืองเชื่อว่าคงเข็ดขยาดไปอีกระยะ เดือนนี้มีเกณฑ์เกิดการคิดค้นวัตกรรมใหม่ ที่ไม่เคยมีมาก่อนในโลกคล้ายการพบเซลล์ดั้งเดิมของมนุษย์เมื่อหลาย ๆ ปีก่อน แต่จะได้ผลหรือให้ผลทั้งทางบอกและทางลบ วงการตลาดหุ้นนั้นอยู่ในเกณฑ์น่าเล่นน่าลงทุน การปิโตรเลียม อสังหาริมทรัพย์ ธนาคาร ปรับตัวขึ้นได้ดีในช่วงนี้ วงการบันเทิง ก็บันเทิงได้จริง ในรอบเดือนนี้ ด้านการกีฬาจะได้นักกีฬาฝีมือดีช่วยกันสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศในหลายประเภทกีฬา อุบัติเหตุ อุบัติภัยจะมีทั้งทางบก น้ำ อากาศ และอาจเกิดเหตุแผ่นดินไหวในรอบต่อภาคตะวันตกค่อนไปทางเหนือ ระบบป้องกันเขื่อนได้มาตรฐานแค่ไหนได้ทดสอบกันแน่ วันที่ควรจับตาได้แก่วันที่ ๒, ๓, ๔, ๖, ๗, ๘, ๑๑, ๑๒, ๑๓, ๑๖, ๑๗, ๑๘, ๒๐, ๒๓, ๒๔, ๒๕, ๒๘, ๒๙, ๓๐ มิถุนา วันที่ขีดเส้นใต้จะเกิดโศกนาฏกรรมสูญเสียเป็นจำนวนมาก ๆ
กรกฎาคม ๒๕๕๑
 บรรยากาศในช่วงนี้ฝนทิ้งช่วงไปบ้างพอได้หยุดหายใจ แต่ก็ชะล่าใจมิได้เดือนนี้เข้าพรรษาเป็นวสันตฤดูชัดเจน หลังวันที่ ๑๘ กรกฎา ไปแล้วจะเกิดพายุฝนขึ้นอีกระลอกใหญ่ มีเกณฑ์เกิดอุทกภัยร้ายแรงกว่าทุก ๆ ปีที่ผ่านทั้งพายุที่พัดเข้าประเทศจะหนักหน่วงผิดปกติ ประสพพบได้ทุกภาค และมีการเกิดอัคคีภัยใหญ่ ๆ ในช่วงนี้ ระวังก็แต่ผืนป่าไว้ให้ดี อากาศแปรปรวนสุด ๆในเดือนนี้น่าจะมีเหตุการณ์ใหญ่ ๆ เกิดขึ้นในบ้านเมืองหลายเหตุการณ์ เช่นการสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักยิ่งหรือพระเถราจารย์สูงด้วยวัยวุฒิ และคุณวุฒิที่รอดพ้น จากการสูญเสียครั้งใหญ่ก่อนเดือนเมษา จะมาถึงกาลกิริยาเอาในเดือนนี้ การบริหารงานในรัฐบาลใหม่ยังคงเป็นภาพลวงตาเสียส่วนใหญ่ ความกระตือรือร้นจะคิดค้นวิธีการบริหารงานไว้ล่วงหน้าทำไม่เป็น เช้าชามเย็นสองรีบทำงานรีบกลับกลัวบ้านหายเป็นแถวทิว สงสารชาวประชาหน้าดำคร่ำเครียดกันไป ตั้งสมมติฐานคาดการล่วงหน้าก็ไม่ได้ สมองคนที่มีแต่สัตว์ตัวหน้าในสองตัวนั้น เอาแต่เงี่ยหูฟังพระราชดำริของพระเจ้าอยู่หัว ทรงรับสั่งแล้วจึงจะคิดออก ด็อกเตอร์เต็มไปทุกกระทรวง น่าเบื่อหน่าย ในเดือนนี้ดาวการทหารอยู่ในเกณฑ์โดดเด่นเข้มแข็ง ปราบปรามผู้ก่อการร้ายได้ผลดีหากท่านลงมือจริง ๆ ข้าพเจ้าไม่เชื่อว่าจะจัดการกับคนกลุ่มนี้ไม่ได้ในอดีตไปส่งเสริมและให้สิทธิพิเศษมากกว่าศาสนาอื่น ให้อิสระมากจนกลายเป็นภัยเอาในทุกวันนี้ ตลาดหุ้นในช่วงนี้คึกคักเป็นพิเศษ ด้านอสังหาริมทรัพย์ การสื่อสาร การธนาคารโดดเด่นไม่แพ้ด้านทองคำ และอีเล็กโทรนิค นักกีฬาหน้าใหม่เกิดขึ้นประดับวงการเห็นได้ชัดแทนรุ่นเก่าที่ควรปลดระวางไปตามครรลอง ปักกิ่งเกมส์นี้จะเป็นเวทีสร้างผลงานที่ดี วงการบันเทิงนี้แปลกกลับคึกคักขึ้นได้ แปลกยิ่งกว่าเล่นมายากล อุบัติเหตุ อุบัติภัย ระวังสองด้านคืออุกทกภัย และอัคคีภัย วันที่จะมีเหตุร้ายแรงได้แก่วันที่ ๒, ๓, ๖, ๗, ๘, ๑๑, ๑๒, ๑๖, ๑๗, ๒๐, ๒๑, ๒๒, ๒๕, ๒๖, ๒๙, ๓๐ และ ๓๑ กรกฎา ขีดเส้นใต้จะเสียหนักทั้งชีวิตและทรัพย์สิน
สิงหาคม ๒๕๕๑
 อากาศบ้านเราในช่วงนี้ชุ่มฉ่ำไปด้วยฝนตั้งแต่วันที่ ๔ ถึง ๒๒ สิงหาคม พร้อมทั้งลมพายุขนาดใหญ่พัดเข้าเป็นระลอกและรุนแรงกว่าปกติสร้างความเสียหายอย่างหนักในทุกภูมิภาค ชาวไร่ชาวสวนชาวประมงเดือดร้อนไปทั่ว ราคาน้ำมันโลกไม่เคยมีการลดลงและเพิ่มเกินกว่า ๑๐๐ เหรียญสหรัฐต่อบาเรล เป็นปัจจัยทำให้ทุกคนเดือนร้อน การประชุมของหลายชาติที่ค้าน้ำมัน อย่าได้เชื่อเลยพวกแซ่ตอทั้งนั้น ต้นตอเผ่าพันธุ์ก็โหดเหี้ยมพยายามก่อหวอดสงคราม เผื่อจะได้ขายน้ำมันให้ได้มาก ๆ ยังไม่มีผลงานอะไรเด่นชัด มัวยุ่งกับบิ๊กโปรเจคที่จะแสวงหาผลประโยชน์แอบแฝง สัญญาประชาชนยังไม่ได้ทำเลยสักนิดเดียวยิ่งติดตามผลงานยิ่งกลุ้มใจ ที่ดีอยู่บ้างก็การโยนก้อนหินถามทางถึงการแก้รัฐธรรมนูญที่ยากจะปฏิบัติ เพราะคนเขียนไม่ได้ใช้แต่คนใช้ไม่ม่สิทธิ์ร่วมเขียนด้วยก็เป็นอย่างนี้ ท้ายที่สุดก็สม ข้าพเจ้ายังคงเห็นว่าถ้าใช้ไปนานก็จะยิ่งเกิดปัญหา ข้าพเจ้ายังเห็นด้วยกับวิธีการของรัฐบาลก่อนคือให้คณาจารย์ในมหาวิทยาลัยซึ่งมีหลายแขนงวิชาเป็นผู้ยกร่างขึ้นมาใหม่ทั้งหมด หรือรวบรวมข้อดีข้อเสียในรัฐธรรมนูญเก่า ๆ มาปรับปรุงให้เข้ากับเหตุการณ์ยุคสมัย ควรกำหนดกรอบการพิจารณาในบางเรื่องที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคตไว้ด้วย คล้ายหลักมหาประเทศ ๔ ขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าซึ่งใช้ได้ดีมาทุกวันนี้ ในวันที่ ๑๒ สิงหาคม เป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิตต์พระบรมราชินีนาถทรงพระชนมายุครบ ๗๖ พรรษา ข้าพระพุทธเจ้าขอน้อมเกล้าฯถวายพระพรให้พระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ด้วยเกล้าฯด้วยกระหม่อมขอเดชะ แต่ก็อดห่วงมิได้ในดวงพระชะตาและดวงของประเทศ เกรงว่าจะทรงมีสุขภาพไม่ดีเช่นเดียวกับพระบาทสมเด็จเจ้าฯ ซึ่งทรงพระประชวรในปลายปีที่แล้วทำเอาใจหายใจคว่ำ ดาวการทหารยังคงเข้มแข็งโดยเด่น สร้างขวัญกำลังใจที่ดีแก่ประชาชนได้ดี มุ่งหวังว่าท่านคงอยู่แต่ในที่ตั้ง การออกมาในครั้งนี้เสียรังวัดไปมาก ข้าพเจ้าไม่ปฏิเสธอะไรอย่างสิ้นเชิง หากจะกลับมาอีกก็ย่อมได้ขอให้ มาเพื่อคุ้มครองราชบัลลังก์และประชาชนจริงเถิด หุ้นเดือนนี้ดูจะผันผวนเอาการขึ้นลงไม่แน่นอนอาจเกิดจากภายนอกหุ้นการธนาคารเด่นสุด อุบัติเหตุ อุบัติภัย ให้ระวังดินโคลนถล่ม อุทกภัย แผ่นดินไหวใกล้ภาคใต้ วันที่ควรระวังและเตรียมอุปกรณ์ได้แก่วันที่ ๓, ๔, ๗, ๘, ๙, ๑๐, ๑๑, ๑๔, ๑๕, ๑๖, ๑๙, ๒๐, ๒๑, ๒๓, ๒๔,๒๕, ๒๘, ๒๙ สิงหาคม
กันยายน ๒๕๕๑
 สภาพอากาศเดือนนี้ต้นเดือนมีฝนและอบอ้าว ปลายเดือนลมหนาวจะมาเร็วสุด ๆ และหนาวจริง ๆ ละครับทุกภูมิภาคไม่ใช่หนาวเพียง ๒๓ วัน เท่านั้น ตั้งแต่ต้นเดือนไปจรด ๒๔ ก.ย. ดาวฝนรวมกลุ่มกันอีกคงมีฝนตกมาผสม ทิศตะวันตกเฉียงใต้จะหนักกว่าภาคอื่น การเมืองในช่วงนี้มีการสาดโคลนใส่กันชุลมุนวุ่นวาย ระหว่างฝ่ายรัฐและฝ่ายค้าน ดีเหมือนกันตรงที่ได้เห็นใส้เห็นพุง นักการเมืองกี่ชุด ๆ เบี้องลึกก็เป็นประเภทไก่เห็นตีนงู งูเห็นนมไก่ แต่นิสัยคนไทยก็ยังเลือก ส.ส. ประเภทนี้เข้ามา เศรษฐกิจที่เซทรุดหยุดกับที่ แก้ไขไม่ได้ ก็หาข้ออ้างกันไป ปัดความรับผิดชอบ ปรแภทที่เกิดเหตุใหญ่แล้วใจถึง ยอมลาออกจากตำแหน่งตาบแบบอารยประเทศไม่มีได้เห็น ข่าวลือข่าวโคมลอยชุกชุมในเดือนนี้ ดาวการทหารระยะนี้ยังคงดี รักษาประชาธิปไตยของชาติดี ตบเท้าเข้ามาอีกคงยากหากไม่มีเรื่องรุนแรงจริง ๆ หวังว่าท่านคงกำจัดบุคคลที่คิดล้มราชบัลลังก์ตัวเอ้ได้ และหวังว่าคงไม่ใช่บิ๊ก ๆ ในกองทัพเป็นผู้หนุนหลัง ตลาดหุ้นนั้นขอให้จับหุ้นพลังงานและการสื่อสารเข้าไว้ แต่ดูเหมือนจะขึ้นลง เอาแน่ไม่ได้เป็นภาพลวงตาไปหน่อย วงการบันเทิงจะบันเทิงได้ก็ปลายเดือนไปแล้วนี้นะแหละก็คงยิ้ม ในวงการกีฬาทุกชนิดได้สร้างผลงานในโอลิมปิกชื่นมื่นรื่นรมย์กันไปได้ ด้านอุบัติเหตุ อุบัติภัยให้ระวังเรื่องน้ำท่วมและวาตภัย ช่วงเดือนนี้จะมีคดีฆาตกรรมอำพรางอีกหลัง ๒๔ กันยา วันที่ควรใส่ใจและเตรียมอุปกรณ์ให้พร้อมได้แก่วันที่ ๑, ๒, ๓, ๖, ๗, ๑๑, ๑๒, ๑๕, ๑๖, ๑๗, ๒๐,๒๑, ๒๖, ๒๙ และ ๓๐ กันยา อันที่ขีดเส้นใต้จะเกิดเหตุรุนแรง
ตุลาคม ๒๕๕๑
 สภาพอากาศเดือนตุลานี้โหดสุด ๆ หลังจากผ่อนคลายไปบ้างเล็กน้อย หลังวันที่ ๒๕ ตุลา หนาวเหน็บสุดขั้ว ลมหนาวพัดมาอย่างเป็นทางการให้ตระเตรียมเครื่องนุ่งห่มกันหนาวแก่ราษฎร์ให้เต็มที่ ทราบว่าไม่พอเพียงร่วมมือกันหลาย ๆ ฝ่ายคนละไม้คนละมือเถิดครับ สงสารคนยากจนในภาคเหนือภาคอีสาน หากภาครัฐช่วยเหลือได้จะได้คะแนนสะสม หากคิดว่าไม่ภาคของท่าน และท่านไม่ชอบก็เชิญคนทั้ง ๒ ภาคนี้ไม่ใช่คนโง่อย่างท่านคิดดอก เดือนนี้จะมีนักการเมืองอาวุโสปิดฉากชีวิตลงไป โซ่ข้อกลางความสมานฉันท์ในชาติอย่างไรก็ทำไม่สำเร็จ เพราะยึดทิฎฐิมานะกันทั้งนั้น รวมตัวกันมาได้ถึงเดือนนี้ก็เก่งแล้ว รวมกันหลวม ๆ จ้องจะแว้งกัดกันได้ทุกเมื่อ คำรู้รักสามัคคีเกิดไม่ได้น่าระอาใจ กฎหมายเปิดช่องให้เปิดอภิปรายง่าย ๆ ก็จะมีเรื่องกันตลอดศก รัฐบาลผสมหลายพันธุ์หลายสปีชีก็ต้องจบสิ้นไปในเวลาไม่นาน เห็นทีว่าจะไม่เกินปีครึ่ง ในทางการทหารท่านก็คอยจับตาดูสถานการณ์อยู่ห่าง ๆ ก็จะดี แต่ทราบว่ามีกฎหมายใหม่ค่อนข้างจะให้สิทธิพิเศษแก่ทหารหรือ คมช. มากเกินเหตุซึ่งไม่สู้จะดีนักเป็นดาบสองคม มองได้สองด้าน ทหารจะลุแก่อำนาจทำอะไรก็ได้ ขอฟ้องประชาชนไว้ตรงนี้ ตลาดหุ้นในเดือนนี้ขึ้นลงไปตามตลาดแท้ ๆ ไม่มีภาวะแทรกซ้อนจากปัจจัยใด ๆ ทั้งภายในและภายนอกช่วงต้นเดือนด้านอีเล็คโทรนิค อุปกรณ์สื่อสารดี กลางเดือนไปแล้วการธนาคารเด่น วงการบันเทิงก่อน ๑๗ ตุลา บันเทิงเริงรมย์สมใจนึกบางลำพูกันไป พ้นจากนี้ก็เหี่ยวแห้งอับเฉา วงการกีฬาหลังจากผ่านโอลิมปิก ก็เตรียมการกับเอเชี่ยนเกมส์กันต่อไป ได้นักกีฬามือดีมากขึ้น อุบัติเหตุ อุบัติภัย ด้านอัคคีภัย วาตภัย เป็นหลัก หลัง ๒๐ ตุลา ลมหนาวมาแน่และนานแน่ วันที่ควรจับตาสถานการณ์ได้แก่วันที่ ๑, ๒, ๖, ๗, ๑๐, ๑๑, ๑๒, ๑๕, ๑๖, ๑๙, ๒๐, ๒๑, ๒๔, ๒๕, ๒๘, ๒๙ และ ๓๐ ตุลา
พฤศจิกายน ๒๕๕๑
 บรรยากาศในบ้านเราช่วงนี้อากาศเปลี่ยน หนาวเหน็บไปทุกภูมิภาค และมีลมพัดแรง ชาวไร่ชาวสวนต้องหาทางป้องกันผลไม้ของท่าให้ดีจะร่วงหล่นเสียหาย เดือนนี้เป็นเดือนแพ้เด็กหมายถึงจะมีภัยเกี่ยวข้องกับเด็กเล็กจำนวนมาก มีโรคระบาดในเด็ก หรือแพทย์ผิดจรรยาบรรณ เป็นข่าวครึกโครมเกิดขึ้นในหน้าหนังสือพิมพ์ ในทางการเมืองก็คงมีข่าวขึ้นหน้าหนึ่งอีก ควรมีการแตกคอกันในฝ่ายรัฐบาลก็เป็นเหตุการณ์ปกติของรัฐบาลหลายพรรค ลงกันไม่ได้ขาดความสามัคคีล้วงลูกกันไปมา สมานฉันท์กันไม่ได้ ทั้งที่เรียกร้องวิงวอนให้ประชาชนทำ ตนเองทำไม่ได้ท้ายที่สุดก็จบเห่ แยกตัวออกมาเพียงพรรคเดียวก็จอสระเอ๊งแน่ง หามาเติมให้เต็มไม่ได้ก็เลือกตั้งกันใหม่ ในส่วนของทหารก็กลายเป็นคนบ้านกร่างไปทุกหย่อมหญ้า ทำอะไรตามใจปราถนา เข็นกฎหมายที่ไปริดรอนสิทธิเสรีภาพ เป็นการจ้องทำลายฝ่ายตรงข้ามได้ทุกคน โดยปราศจากความผิดใด ๆ กฎหมายเส็งเคร็งพรรนี้ออกมาได้อย่างไร จากผู้ที่อ้างตนเองเป็นนักวิชาการที่คนเคารพนับถือ คงไม่ใช่มีเม็ดอะไรไปอุดทวารทั้ง ๕ เอาไว้ อุดสมองเอาไว้ ตลาดหุ้นเดือนนี้ก็นับว่าดีอยู่ในภาวะขาขึ้นน่าลงทุน หุ้นการธนาคาร และสถาบันการเงินโดดเด่นมาก มีเกณฑ์ข้าวจะยากหมากจะแผงคล้ายครั้งโบราณ วงการบันเทิงเริงรมย์เดือนนี้มีทีเด็ด สดใสชื่นมื่น ไปได้ตลอดเดือน กีฬานั้นก็มีตัวตายตัวแทน ที่สำคัญกีฬาทางสมองเด็กไทยสร้างชื่อให้ประเทศได้มาก อุบัติเหตุ อุบัติภัย ในเดือนนี้ขอเน้น อุบัติเหตุทางน้ำและจะมีแผ่นดินไหว แผ่นดินถล่ม จุดเกิดเหตุใกล้ไทยเข้ามาทุกที วันที่ควรใส่ใจเป็นพิเศษได้แก่วันที่ ๒, ๓, ๔, ๙, ๑๐, ๑๑, ๑๓, ๑๔, ๑๘, ๑๙, ๒๒, ๒๓, ๒๔, ๒๗ และ ๒๘ พฤศจิกายน
ธันวาคม ๒๕๕๑
 ความหนาวเหน็บจะทวีความรุนแรงขึ้นตั้งแต่วันที่ ๕ ธันวาคม เป็นต้นไปขอวิงวอนทุกฝ่ายดูแลเครื่องนุ่งห่มกันหนาว ในภาคอิสานและภาคเหนือด้วยครับ ผ้าห่มชุดกันหนาวไม่เพียงพอมาหลายปีแล้ว อุณหภูมิทางการเมืองก็หนาวไม่แพ้กัน คุมบังเหียนกันไม่ได้พะอืดพะอมกันเป็นแถว จะตีจากหรือไม่ตีจากลำบากใจ เสียหายทั้งผู้ใหญ่ผู้น้อยก็ว่ากันไปตามใจเถิด ละครเวทีถึงบทสุดท้ายก็ต้องลาโรงไป ไม่มีใครอยู่ค้ำฟ้า ประชาชนก็ได้แต่มองตากันปริบ ๆ ทำเอาให้เกิดความเบื่อหน่าย และชิงชัยกับการเมือง คิดแล้วสมน้ำหน้าชาวเราที่ไปเลือกเอาท่านเหล่านั้นเข้ามาเอง เหล้าเก่า ๆ ใส่ขวดใหม่เท่านั้น ไม่เข็ดหราบ ไม่จดจำ ลืมอะไรกันได้ง่าย ๆ ระบบบุญคุณมีสูงมากยากจะแก้ไข เฮ้อกลุ้ม วันที่ ๕ ธันวาคม ๒๕๕๑ เป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพแห่งองค์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งจะทรงพระชนม์ครบ ๘๑ พรรษา ข้าพระพุทธเจ้าในนามประธานโหราศาสตร์ระบบ ๑๐ ลัคนา ขอน้อมเกล้าฯ ถวายพระพรชัยมงคล ขอองค์พระศรีรัตนตรัย จงบันดลบันดาลให้ทรงมีพระชนมายุยิ่งยืนนานตลอดจิรัฎฐิติกาล ขอให้ทรงมีพระพลานามัยแข็งแรงตราบนิรันดร์เทอญ ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ ทหารหาญเดือนนี้มีก่อความเดือนร้อนให้ประชาชนบ้าง อำนาจที่มีอยู่ในมืออย่างล้นฟ้าใช้ได้ทั้ง ๒ ทาง คือสร้างและทำลายใช้ทางดีก็ดีไปใช้ทางร้ายก็แย่และสร้างความลำบากให้ผู้อื่นได้ คำกล่าวอ้างรักษาประชาธิปไตยดูจะฟังไม่ขึ้นเสียแล้ว รอบปีนี้จรดเดือนสุดท้ายขอชี้เลยว่าแก้ไขอะไรไม่ได้ มุ่งหวังแต่จะรักษาเก้าอี้ของตนให้นานที่สุด ไม่อยากเซด ทหารก็พลอยเป็นไปด้วย วงการบันเทิงก็ไม่บันเทิงนัก เศรษฐกิจทรุดโทรมอย่างนี้ ภาครัฐก็ไม่รับผิดชอบอะไร ๆ ก็อ้างเป็นเพราะปัจจัยภายนอกคำเดียวจบ คอยแต่จะฟังกระแสพระราชดำรัสทุกปี แปลกจริง ๆ ด๊อกเตอร์เต็มกระทรวง คิดอะไรล่วงหน้าไม่เป็นกัน ตลาดหุ้นเดือนนี้ผันผวนเอาแน่ไม่ได้ น่าจะตกลงมากเหมือนกัน หากไม่แน่ใจควรพักก่อนจะดี น่าจะเกิดสงครามใหญ่ ๆ ในโลกใบนี้ได้ บุคคลสำคัญ ๆ ของประเทศและต่างประเทศ ลงจากเวทีชีวิตเป็นทิวแถว อุบัติเหตุ อุบัติภัย การจี้ปล้นมีหนาตา การจราจรทั้งทางบกและน้ำจะคร่าชีวิตคนลงไปเป็นจำนวนมาก ช่วงใกล้สิ้นปีจะมีอัคคีภัยขนาดใหญ่ด้วย วันที่ควรจะใส่ใจ เตรียมอุปกรณ์ให้พร้อมได้แก่วันที่ ๑, ๒, ๕, ๖, ๗, ๑๐, ๑๑, ๑๕, ๑๖, ๑๙, ๒๐, ๒๑, ๒๔, ๒๕, ๒๘, และ ๒๙ ธันวาคม วันที่ขีดเส้นใต้หนักหน่อย
บทสรุปแห่งปี
 ปีหนูปีนี้ยังคงเป็นปีที่เศรษฐกิจของชาติซบเซา ยังคงมีโรงงานอุตสาหกรรมทะยอยปิดตัว ทำให้ลูกจ้างต้องถูกลอยแพตกงานตกการเป็นจำนวนมาก แม้จะได้รัฐบาลใหม่ที่มาจากการเลือกตั้งก็ตามที แต่ก็ไม่อาจฝ่าวิกฤตของเศรษฐกิจได้ และควรจะม้วนเสื่อกันแน่ ดวงชะตาของประเทศไทยทำนายยากเนื่องจากมีพระสยามเทวาธิราชคุ้มครองป้องกัน บางอย่างควรจะเกิดก็ไม่เกิดก็มี ยังคงมีอีกหลายอย่างที่ข้าพเจ้าอยากจะเขียนคำทำนายแต่ก็ต้องหักใจ เกรงว่าจะเป็นที่วิตกกันไปทั้งเมือง ขอบอกเป็นนัยว่าในระยะ ๘ ปีนี้เมืองไทยยังไม่ดี ยังไม่มีใครจะมาแก้วิกฤตได้ เพียงเท่านี้คงทำให้หลาย ๆ ท่านสะดุ้งไปแปลตลบ ยังจะมีพระเถราจารย์ชั้นสูงหรือบุคคลชั้นสูง พากันกระทำกาลกิริยาไปเป็นจำนวนมากเพื่อเป็นการเสดาะเคราะห์ให้บ้านเมือง ข้าพเจ้าเล็งเอาไว้ราว ๔-๕ ท่าน เป็นท่านใดบ้างไม่ขอเอ่ย ถึงเวลาก็จะทราบกันเอง ประเทศเรานั้นไม่ใช่ประเทศร่ำรวยหากจะใช้วิถีชีวิตด้วยหลักเศรษฐกิจพอเพียงก็จะดีมาก จ่ายให้น้อย ออมให้มากก็จะรวยได้ หวยประเภทต่าง ๆ หาทำให้รวยได้ไม่ ควรใช้ภาษิตจีนด้วยก็จะเป็นผลดีแก่ตนเองที่ว่า ขยันทำกิน อย่าหมิ่นเงินน้อย อย่าคอยวาสนา ก็จะทำให้พระราชดำรัสเรื่อง เศรษฐกิจพอเพียงได้ผลเต็มที่ ขอให้ทุกท่านไม่ประมาทดังพระพุทธดำรัสแห่งองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้านั่นแหละ พรที่ดีสำหรับปีใหม่ทุกปี อย่างไรข้าพเจ้าก็อดจะอวยพรมิได้ ขอให้ท่านร่ำรวยมีเงินใช้ตลอดปี ขอยุติบทความไว้แต่เพียงเท่านี้ เอาไว้พบกันใหม่ติดตามผลงานได้ใหม่ในปี ๒๕๕๒ ครับ




ความรู้ทางโหราศาสตร์

ราศีเปรียบเทียบแสดงความหมายถึงอุปนิสัย article
ความหมายของภพ article
จันทร์ ครุ สุริยา และดวงจตุสดัยเกณฑ์ article
ดวงพินทุบาทว์ article
คู่ครอง หรือ ปัตนิ article
ดาวเคราะห์ผสมกันบอกลักษณะบุคคล article
คู่ครอง (ปัตนิ) กับเจ้าเรือน article
หลักที่ท่านห้ามเด็ดขาดมิให้สมรสกัน article
ทิศประจำราศี article
พระเคราะห์ให้คุณและโทษ article
ดาวต่าง ๆ โคจรทับลัคนา article
จักรทีปนีจร (ดาวจรกระทบดาวเดิม) article
วิธีพยากรณ์แบบภพผสมภพ article
หลักการพยากรณ์ เรื่องการสมรส article
ตำนานชาติเวร ดาวประจำวันเกิด โดย ส.วรศิลป article
ตำนาน พระอาทิตย์ ตามชาติเวร article
ตำนาน พระจันทร์ ตามชาติเวร article
ตำนาน พระอังคาร ตามชาติเวร article
ตำนาน พระพุธ ตามชาติเวร article
ตำนาน พระพฤหัสบดี ตามชาติเวร article
ตำนาน พระศุกร์ ตามชาติเวร article
ตำนาน พระเสาร์ ตามชาติเวร article
ตำนาน พระราหู หรือ พุธกลางคืน ตามชาติเวร article
อาทิตย์ ทับ ดาว ต่างๆ article
จันทร์ ทับ ดาวต่าง ๆ article
อังคาร ทับ ดาวต่าง ๆ article
พุธ ทับ ดาวต่าง ๆ article
พฤหัสบดี ทับ ดาวต่าง ๆ article
ศุกร์ ทับ ดาวต่างๆ article
เสาร์ ทับ ดาวต่าง ๆ article
ราหู ทับ ดาวต่าง ๆ article
เกตุ ทับ ดาวต่าง ๆ article
มฤตยู ทับ ดาวต่าง ๆ article
ษัฑพละ article
ระยะต่าง ๆ ของดาวจันทร์ article
เวลาดวงอาทิตย์ ขึ้น-ลง http://www.navy.mi.th/hydro/sun.htm article
พฤหัตชาฎก article
โษฑศวรรค (ตาบอดส่องตะเกียง) article
ฤกษ์ โดย Nemo article
มรณะองศา ของดาวต่าง ๆ (ตาบอดส่องตะเกียง) article
มฤตยู โดย อาจารย์ Nemo article
ฤกษ์โดยตาบอดส่องตะเกียง&นีโม่ article
ภฤคุสูตร โดย Nemo article
" ตฤมศำศ " article
ดาวศุกร์อยู่ราศีใดมีความหมายอย่างไร article
ดาวมาตราฐาน และ ความหมาย article
ตนุจันทร์,สหัชชะ,คู่ครอง,กาลกิณี อยู่ในเรือนต่าง ๆ article
การพยากรณ์พื้นดวงชาตากำเนิดขั้นต้น article
เรื่อง ดาวพักร –เสริด-มนท์ article
ดาวเคราะห์ (ดาวเคลื่อนที่) ระยะห่างของดาว article
กฎ ลบ – ลบ กลายเป็นบวก article
การใช้สี และ อัญมณีประจำวันเกิด
เกณฑ์ดาวคู่มิตร , คู่ธาตุ, คู่สมพล, คู่ศัตรู
เกณฑ์การวางลัคนาดวงฤกษ์ตามกนกกุญชร
ข้อปฏิบัติในการให้ฤกษ์
เทียบเวลาเมืองกรีนิช(อังกฤษ) article
ตารางการเปลี่ยนแปลงเวลาอาทิตย์อุทัย article
ระยะการเดินทางของดาวพระเคราะห์ต่าง ๆ article
ทิศทางที่ให้โทษตามทักษา article
ทิศตามทักษา article
อิทธิพลของดาว อริ, มรณะ, วินาศนะ article
ความหมายของทักษา article
การหาตนุเศษ article
จันทร์ ครุ สุริยา และดวงจตุสดัยเกณฑ์ article
ศัพท์ทานุกรมโหร article
การให้ฤกษ์ฉบับง่าย "พลูหลวง" article
เคล็บลับการพยากรณ์ (1) 001-200 article
เคล็บลับการพยากรณ์ (2) 201-242 article
เคล็บลับการพยากรณ์ (3) 243-351 article
เคล็บลับการพยากรณ์ (4) 352-433 article
เคล็ดลับการพยากรณ์ (5) 434-500 article
เคล็บลับการพยากรณ์ (6) 501-1516 article
ข้อแนะนำในการศึกษาวิชาโหราศาสตร์ article
เรียนโหราศาสตร์ให้รู้จริงได้อย่างไร article
กริ๊ง....สาวมิสทีนมาแล้วค่ะ โดย คนกันเอง article
โหราสาด (ฉบับเรียนรู้ โดยไม่ต้องถาม) อ.สอ้าน(สีดิน) article
ดวง 10 ลัคนา อ.สอ้าน นาคเพชรพูล
ปัญหาเรื่องการตัดเวลาท้องถิ่น อ.สุรพล พฤกษ์ไพบูลย์ article
การปรับเวลาท้องถิ่น โดย อ.โฮ๋ราสาด article
อาจารย์คนใหม่ วรพล ไม้สน (พลังวัชร์) article
ดูดวงแบบอินเดีย (c_the_moon) โดยอาจารย์ พลังวัชร์ article
วัชรปรัชญาปารมิตาสูตร เสถียร โพธินันทะ article
ยามเมื่อดาวเดินถอยหลัง 1 article
ดาวพฤหัสมาเล็งดวงเมืองไทย article
บทความ โดย อาจารย์ สิทธา สิทธิโชค article
มฤตยู โดย อาจารย์ ซิเซโร (ยอดธง ทับทิวไม้ article
มรณะองศาของดาวต่างๆ โดย อ. neemo article
ปกิณกะ โดย อ. neemo article
เรื่องของเกณฑ์ โดย อ. neemo article
เรื่องผลของเรือน โดย อ.neemo article
หลักที่ท่านห้ามเด็ดขาดมิให้สมรสกัน ดังนี้ Name : khemjira article
ภูมิปัญญาจากอดีตสู่ความหวังในอนาคต โดย ทันตแพทย์ธีระพันธ์ แสงไพบูลย์
โหราศาสตร์ไทยพาราณสี โดย ทันตแพทย์ธีระพันธ์
โหราศาสตร์วิชาป้องกันการตายโหง ทันตแพทย์ธีระพันธ์ แสงไพบูลย์ article
ปริศนาช่วยวิเคราะห์เนื่องในวันแดงเดือด 15625 article
ทำไมการปฏิวัติของเราถึงทำในวันที่ 20 กันยา จักรพยุหะ article
วิเคราะห์เนื่องในวันแดงเดือด จักรพยุหะ article
เรื่องจักรพยุหะ จากคุณ 15625 article
คนอียิปต์ จริงใจแต่ไหน ? โดย เอกชัย



Copyright © 2010 All Rights Reserved.


-

-


Since 2003 - 7 - 11 Best View 1024 x 768 pixels...... www.horawej.com Email address: horawej@horawej.com
เว็บไซด์โหราเวสม์ (จำหน่ายโปรแกรมโหราศาสตร์ต่าง ๆ เว็บเพื่อการศึกษาทางวิชาโหราศาสตร์) โดย นายวิชิต เตชะเกษม โทร. 08-1844-3372
พร้อมหนังสือ เกี่ยวกับวิชาโหราศาสตร์จาก เขษมบรรณกิจ 25 ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี กทม 10600
โทร. 02-439-2339, 02-439-7388-9, Fax. 02-439-7387 (หยุดวันอาทิตย์)
www.scb.co.th/