ReadyPlanet.com
dot
dot
นิตยสาร " โหราเวสม์ "
dot
bulletนิตยสาร "โหราเวสม์" ๔๘-๕๗
bullet:: ผูกดวง วางลัคนา หาสัมผุสดาว (ตามหลักคัมภีร์สุริยยาตร์) ::
bullet:: ผูกดวง วางลัคนา หาสัมผุสดาวตามปฏิทินดาราศาสตร์ (ลาหิรี) ::
bulletดูดวง ตามปี นักษัตร โหรหลวง
dot
เวป เพื่อนบ้าน
dot
bullethora-thai.com
bullethorasad.com
bullethorasad7.com
bullettiantek.com
bullettiantekpro.com
bullethenghengheng.com
bullet10luckastro.com
bulletตรวจล็อตเตอรี่
bulletค้นหาเบอร์โทรศัพท์
bulletค้นหาคำศัพท์
bulletค้นหารหัสไปรษณีย์
bulletOnline-Image-Converter
bulletAffiriate Area
bulletนำเข้าสินค้าจากจีน
bulletTaobao
bulletเฟอร์นิเจอร์
bulletกระบอกน้ำ
bulletของพรีเมี่ยม
bulletร่ม
dot
ข่าวสาร
dot
bulletเดลินิวส์
bulletไทยรัฐ
bulletข่าวสด
bulletบ้านเมือง
bulletมติชน
bulletคมชัดลึก
bulletกรุงเทพธุรกิจ
bulletผู้จัดการ
dot
เวปเพื่อนบ้าน แลกลิ้ง โฆษณา
dot
bulletเวปเพื่อนบ้าน
bulletแลกลิ้งที่นี่ LINK EXCHANGE
bulletโฆษณา คลิกที่นี่
dot
อาจารย์ เทียนเต็ก
dot
bulletดูดวงจีนฟรี กับ อ.เทียนเต็ก
bulletspeedtest.adsl
bulletYOUTUBE เวิ้งนครเขษม บ้านเรา


รับตั้งศาลต่าง ๆ

าจารย์โชคชัย เงินดี
รับตั้งศาลพระภูมิ เจ้าที่
พระพรหม และ
ถอนศาลต่างๆ
โทร:081-880-6143

 

พิธีพุทธาภิเษกวัจถุมงคลพระพิฆเณศมหามงคล รุ่น 1 วันที่ 2-3 พฤศจิกายน 2555
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

โปรแกรมผูกดวงจีน
อาจารย์เทียนเต็ก

โปรแกรม
ตรวจสอบโชคลาภความร่ำรวย
ราคา 300 บาท

โปรแกรมดูดวงจีน 2 ภาษา
windows mobile

โปรแกรมดวงจีน
"รู้หนึ่ง-รู้หมด"
ดูดวง,หาฤกษ์ด้วยตนเอง

โปรแกรม Tian-Tek Pro Version 1
ราคา 1,000 บาท

VCDและDVD เรียนดวงจีน
ชุดที่ 1-2-3

0

Download ฟรี.
ตลับเมตรไฮเทค (ดีที่สุดในโลก)วัดได้ยาวไกลที่สุด

วัตุถุมงคล
เสริมดวง แก้ชง
สะเดาะเคาะห์ ต่อชะตา

ดวงจีนและฮวงจุ้ย
ที่เป็นวิทยาศาสตร์

อาจารย์อ๊อดวัดสายไหม
เจ้าตำรับตระกรุดลูกปืน
(1ส.ค.2550)

หลวงหนุ่ย
ที่สุดแห่งเจ้าพิธีเทวาภิเษก
จตุคามราเทพ 27 มิ.ย.2550

ที่เขาว่ารวยเพราะปี่เซียะหรือเป็นที่ฮวงจุ้ยกันแน่

ประวัติปี่เซียะ 貔貅

ตำแหน่งขุมทรัพย์
มหาเศรษฐี

ฮวงจุ้ย คู่สมพงศ์
ชง - ฮะ

ฮวงจุ้ยคนตาย

การตั้งสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ดวงปี 51ดวงฮวงจุ้ยให้โทษ
นี่เป็นลิขิตฟ้า-ยากจะฝืน

คิดดี พูดดี ทำดี คบคนดี
ไปสู่สถานที่ดี

เปิดกรุจตุคามรามเทพ
รุ่นที่ คุณสนธิไม่มี

เหรียญมงคล แก้ชง เสริมดวง
สะเดาะเคาะห์ต่อชะตา
ที่ร้านเซเว่นทุกสาขา

สถานีโทรทัศน์สีช่อง 7. สี(กระจก 6 ด้าน) มาทำข่าวเกี่ยวกับ ปี่เซียะ"貔貅

svautoshop  xenon

 

อาจารย์ รสสุคนธ์
รับสอนโหราศาสตร์ไทย
ตามทฤษฎี นวางศ์จักร
(อ.บุศรินทร์ ปัทมาคม)

หลักสูตร 2 เดือน 40 ชม.
เน้นการพยากรณ์เป็นหลัก
เพื่อดูดวงได้จริง
รับงานพยากรณ์
งานอีเว้นท์ นอกสถานที่
ติดต่อ
086-3582656
ossukon7155@gmail.com
ดูดวงผ่าน
1900 111 080
หรือ App Horaworld
รหัส 153

รับพยากรณ์ดวงจีน

อ.มังกร (แซ่จึง)
มณีเกียรติไพบูลย์
พยากรณ์ดวงชะตาจีน
(ซี้เถียวโป๊ยยี่)
ฤกษ์จีน แต่งงาน
ออกรถ
ขึ้นบ้านใหม่
มือถือ
081-459-9550
บ้าน
02-870-2450



ดาวพฤหัสบดีเสื่อม บ้านเมืองเกิดอาเพศ article

 

ดาวพฤหัสบดีเสื่อม บ้านเมืองเกิดอาเพศ
พล...สุชาติ เผือกสกนธ์

                        ยังมีดาวพระเคราะห์ใหญ่อีกดวงหนึ่งซึ่งยังไม่ได้กล่าวถึงได้แก่ ดาวพฤหัสบดี ซึ่งตามหลักวิชาโหราศาสตร์ทั่วไปถือว่า เป็นศุภเคราะห์ หรือ ดาวพระเคราะห์ที่ให้คุณูปการมาก เป็นดวงดาวที่คอยบันดาลให้มนุษย์มีแต่ความสุขสถาพร ให้มีความเข้าใจ เห็นใจซึ่งกันและกันในมวลหมู่มนุษยชาติ ได้มีการเปรียบเทียบไว้าว่า ดาวเสาร์เป็นฝ่ายอธรรม เป็นอันธพาลตัวการก่อให้เกิดความวุ่นวายเดือดร้อน ส่วนดาวพฤหัสบดีนั้นเป็นฝ่ายธรรม เป็นกัลยาณชน หรือ สัตตบุรุษที่สมบูรณ์ด้วยศีลธรรม จรรยาสมควรคบหาไว้เป็นที่พึ่งให้ความร่มเย็นในยามเดือดร้อนมีความทุกข์ อย่างไรก็ตาม ดาวพระเคราะห์ทั้งสองนี้มิไช่ว่าจะมีคุณลักษณะดังกล่าวแล้วอย่างแน่นอนเสมอไป ในบางโอกาส ดาวเสาร์ก็สามารถแสดงอิทธิพลให้คุณแก่เจ้าชะตาได้เช่นกันหากสถิตอยู่ในราศีหนึ่งราศีใด ที่องศา ลิปดาหนึ่งใด ในทางตรงข้าม ดาวพฤหัสบดีอาจแสดงอิทธิพลให้ทุกข์โทษแก่เจ้าชะตาได้เช่นกันหากสถิตอยู่ในราศีหนึ่งราศีใด ที่องศา ลิปดาหนึ่งใด หรือ โคจรมีลักษณะวิกลคติที่เรียกว่า พักร (โคจรถอยหลัง) ซึ่งตามหลักวิชาดาราศาสตร์ถือว่า ดาวพระเคราะห์นั้นกำลังโคจรเข้ามาใกล้โลก รวมทั้งการโคจรเข้าไปสถิตอยู่ในภพที่ไม่ให้คุณแก่เจ้าชะตาคือ ภพที่ ๖ ๘ และ ๑๒ ของดวงชะตากำเนิด โคจรเข้าไปสถิตในราศีที่เป็นปรเกษตร นิจจ์ เป็นต้น เนื่องจากเป็นตำแหน่งเสื่อมกำลังของดาวพฤหัสบดี

                        เมื่อดาวเสาร์และดาวพฤหัสบดีโคจรมาทำมุมระหว่างกันในลักษณะทับกัน (ทำมุมระหว่างกัน ๐ องศา บวกลบประมาณ ๓ องศา ๒๐ ลิปดา) เล็งกัน (ทำมุมระหว่างกัน ๑๘๐ องศา เบียนกัน บวกลบประมาณ ๓ องศา ๒๐ ลิปดา) และเบียนกัน (ทำมุมระหว่างกัน ๙๐ องศา บวกลบประมาณ ๓ องศา ๒๐ ลิปดา) เมื่อนั้น สงครามระหว่างกองทัพธรรม และกองทัพอธรรมย่อมเกิดขึ้น กองทัพธรรมจะมีดาวพฤหัสบดีเป็นแม่ทัพใหญ่ โดยมีดวงอาทิตย์ที่โคจรมาสถิตในราศีที่เป็นตำแหน่งเด่น ดาวจันทร์ (ข้างขึ้น) ดาวพุธ ดาวศุกร์เป็นแม่ทัพรอง ส่วนกองทัพอธรรมนั้นมีดาวเสาร์เป็นแม่ทัพใหญ่ มีดวงอาทิตย์ที่โคจรเข้ามาสถิตในราศีที่เป็นตำแหน่งเสื่อม ดาวจันทร์ (ข้างแรม) ดาวอังคาร ราหู เป็นแม่ทัพรอง บางครั้งมีดาวพระเคราะห์อื่นๆ เช่น ดาวมฤตยู ดาวพลูโต ดาวเน็ปจูน เข้ามาร่วมทำสงครามด้วย

                        ดาวพฤหัสบดีมีความหมายเกี่ยวกับ การศาสนา พระภิกษุสงฆ์นักบวช ขบวนการยุติธรรม ผู้พิพากษาตุลาการ การศึกษาชั้นสูง อาจารย์ การแพทย์ แพทย์พยาบาล การสาธารณสุข การต่างประเทศ การเงินการคลัง การธนาคารของประเทศ การเสื่อมกำลังของดาวพฤหัสบดีจะส่งผลให้เกิดปัญหาขึ้นในวงการที่เกี่ยวข้องทั้งตัวบุคคลและหรือการบริหารองค์กร

                        ในดวงเมืองของประเทศไทย ดาวพฤหัสบดีสถิตอยู่ในราศีธนูซึ่งเป็นราศีเกษตร ทับดาวเสาร์ในราศีเดียวกัน ทำมุมห่างกันประมาณ ๒ องศา นับว่าเป็นโชคดีที่ดาวพฤหัสบดีในดวงเมืองฯ มีกำลังสูงกว่าดาวเสาร์มาตั้งแต่ต้น ประเทศไทยจึงได้รับความร่มเย็นภายใต้ร่มเงาของพระพุทธศาสนาสามารถอยู่รอดปลอดภัยมาจนถึงทุกวันนี้เพราะมีธรรมะคุ้มครองอยู่ การปกครองบ้านเมืองโดยยึดหลักทศพิธราชธรรม ซึ่งพระมหากษัตราธิราชไทยทุกรัชกาลได้ทรงถือปฏิบัติกันมาอย่างต่อเนื่องและจริงจัง นับได้ว่าเป็นตัวอย่างที่ดีงามในการบริหารประเทศให้รอดพ้นปากเหยี่ยวปากกามาโดยตลอด  ต่อมาเมื่อได้มีการเปลี่ยนแปลงระบบการปกครองจากสมบูรณาญา สิทธิราชย์มาเป็นระบบประชาธิปไตยโดยมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข และมีนายกรัฐมนตรีเป็นผู้ที่มีอำนาจสูงสุดในการบริหารประเทศ มีสมุนบริวารได้แก่ตัวบุคคลที่ดำรงตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีต่างๆ จำนวนหนึ่ง ร่วมกับนักการเมืองในสังกัดพรรคที่สนับสนุนรัฐบาลแอบแฝงอยู่ในองค์กรต่างๆ ทั้งที่เป็นอิสระและไม่อิสระซึ่งได้แก่ส่วนราชการ และรัฐวิสาหกิจต่างๆ และมิได้น้อมนำเอาหลักทศพิธราชธรรม และหลักธรรมอื่นๆ ซึ่งสมเด็จพระสัมพุทธเจ้าได้ทรงแสดงไว้ (หาอ่านได้จากหนังสือ “ธรรมนูญชีวิต” โดย ท่านเจ้าคุณ พระพรหมคุณาภรณ์ หรือ พระธรรมปิฎก) มาเป็นแนวทางดำเนินงานอย่างแท้จริง ยังยึดติดอยู่กับวัตถุนิยม มีความโลภแนบแน่นในสันดานหวังผลประโยชน์เพียงเพื่อตนเองกับหมู่คณะบริวาร มิได้คำนึงถึงความร่มเย็นเป็นสุขของพสกนิกรประชาชนที่พึงจะได้รับด้วยความสามารถของตนเองและความสงบสุขเจริญก้าวหน้าของประเทศซึ่งเป็นอุดมการณ์สูงสุดตามหลักพระพุทธศาสนา จึงสร้างปัญหาให้แก่บ้านเมือง รวมทั้งเกิดอาเพศภัยทั้งโดยธรรมชาติลงโทษ และมนุษย์เป็นผู้กระทำ เป็นระยะๆ ตลอดมา

                        ก่อนเดือนกันยายน พ..๒๕๔๗ ดาวพฤหัสบดีได้ปฏิบัติหน้าที่เป็นแม่ทัพธรรมอย่างดีที่สุดขับเคี่ยวต่อสู้กับกองทัพอธรรมซึ่งมีดาวเสาร์เป็นแม่ทัพใหญ่มาโดยตลอด และเริ่มอ่อนกำลังเพลี่ยงพล้ำเนื่องจากเโคจรเข้าสู่ภพที่ ๖ ซึ่งเป็นภพอริของดวงเมือง และเป็นภพที่ดาวพฤหัสบดีถูกบั่นทอนกำลัง ทั้งดาวพระเคราะห์บางดวงที่เป็นแม่ทัพนายกองยังเอาใจออกห่างไปเข้ากับกองทัพอธรรม จนกระทั่งวันที่ ๕ ธันวาคม พ..๒๕๔๗ ดาวพฤหัสบดีได้โคจรถึงจุดสูงสุดของภพที่ ๖ ของดวงเมือง ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ถูกบั่นทอนกำลังโดยสิ้นเชิง หรืออีกนัยหนึ่ง กองทัพธรรมต้องพ่ายแพ้แก่กองทัพอธรรมอย่างกระเจิดกระเจิง ดาวเสาร์และดาวพระเคราะห์ที่เป็นบริวารอาทิ ราหู ดาวอังคาร ดาวพลูโต ฯลฯ จึงเหิมเกริมก่อกรรมทำเข็ญแก่ประชาชนคนไทยมาเป็นระยะๆ มาโดยตลอด

                        อุบัติเหตุทางน้ำที่สำคัญและน่าสนใจรายหนึ่งที่เกิดขึ้นภายหลังอุบัติภัยสึนามิในหกจังหวัดภาคใต้ คือ เรือสปีดโบ๊ตที่นำผู้โดยสารทั้งไทยและต่างประเทศประมาณ ๔๘ คนซึ่งไปฉลองฟุลมูนปาร์ตี้ (ฉลองวันพระจันทร์เต็มดวง) ที่เกาะพงัน เดินทางกลับมาเกาะสมุยได้เกิดอับปางระหว่างทางเมื่อวันที่ ๒๕ มกราคม พ..๒๕๔๘ เป็นเหตุให้ผู้โดยสารเสียชีวิตถึง ๑๕ คนเมื่อได้ตรวจสอบแผนที่แสดงการโคจรของดาวพระเคราะห์ต่างๆ ปรากฏว่า ในวันที่เกิดเหตุ ดาวพฤหัสบดีได้โคจรผ่านจุดเกิดเหตุพอดี และเมื่อตรวจสอบดวงเมืองประเทศไทยแล้ว พบว่า ดาวพฤหัสบดีจรสถิตอยู่ตรงจุดสูงสุด (Meridian) ของภพที่ ๖ ทำมุมเล็ง ๑๘๐ องศากับราหูในดวงเมือง ทั้งทำมุมเบียน ๙๐ องศากับดาวเสาร์จร และทำมุมเบียน ๙๐ องศากับดาวพุธจร และดาวศุกร์จรซึ่งถูกดาวเสาร์จรทำมุมเล็ง ๑๘๐ องศา และราหูจรทำมุมเบียน ๙๐ องศาในขณะเดียวกัน ดาวศุกร์มีความหมายประจำตัวอย่างหนึ่งคือ การสนุกสนานเพลิดเพลินในกามคุณ และดาวพุธมีความหมายประจำตัวอย่างหนึ่งคือ การขนส่ง ดาวทั้งสองนี้สถิตอยู่ในราศีมีนซึ่งเป็นราศีธาตุน้ำ ดังนั้น จึงน่าเชื่อว่า ดาวพฤหัสบดีมีบทบาทสำคัญก่อเหตุในเรื่องนี้

                        อนึ่ง ในช่วงเวลานี้ได้มีข่าวสำคัญที่น่าสนใจหลายเรื่องคือ

                        . กรณีที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองได้มีมติเป็นเอกฉันท์ว่า ข้อกล่าวหาว่า คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (...) เรื่องขึ้นเงินเดือนให้แก่ตนเองเป็นการกระทำผิดต่อตำแหน่งหน้าที่ฯ  กรณีเป็นเรื่องเกี่ยวกับขบวนการยุติธรรม

                        . ความขัดแย้งระหว่างประเทศไทยกับประเทศมาเลเซียกรณีการส่งตัวนายเจ๊ะกูเม กูเต๊ะ แกนนำสำคัญในการก่อความไม่สงบใน ๓ จังหวัดภาคใต้ กรณีนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับต่างประเทศ

                        . กรณีพระระดับเจ้าคณะฯ มีความสัมพันธ์ทางเพศกับสีกาจนถูกจับได้ กรณีนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับศาสนา

                        . กรณีธนาคารแห่งประเทศไทยเป็นโจทย์ฟ้องดำเนินคดีอาญาแก่ ร้อยเอก สุชาย เชาวน์วิศิษฐ์ นายวิโรจน์ ดวงแข และเจ้าหน้าที่ระดับบริหารชั้นสูงของธนาคารกรุงไทย กรณีนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับกิจการธนาคาร

                        . กรณีขัดแย้งเกี่ยวกับเรื่องตำแหน่งหน้าอธิการบดีของมหาวิทยาลัยรามกำแหง (ถ้าจำไม่ผิด) กรณีนี้เกี่ยวกับการศึกษาระดับสูง

                        . กรณีขัดแย้งระหว่างแพทย์หญิง คุณหญิงพรทิพย์ฯ กับ สำนักงานพิสูจน์หลักฐาน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เรื่อง ข้อมูลของผู้เสียชีวิตกรณีสึนามิใน ๖ จังหวัดภาคใต้ กรณีนี้เกี่ยวกับการแพทย์

                        นอกจากนี้ ดาวพฤหัสบดียังมีความหมายถึงผู้ใหญ่ ผู้ที่มียศถาบรรดาศักดิ์ มีตำหน้าที่การงานสูงๆ กรณียังไม่มีปรากฏในขณะนี้ แต่ก็เป็นเรื่องน่าสังเกต

จะเห็นได้ส่า เรื่องที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นล้วนแต่เกี่ยวข้องกับอืทธิพลของดาวพฤหัสบดีในตำแหน่งที่เสื่อมกำลังทั้งสิ้น

                        ดาวพฤหัสบดีจะสามารถปลดแอกเป็นอิสระเข้ามากอบกู้เอกราชสร้างกองทัพธรรมขึ้นมาต่อสู้กับกองทัพอธรรมใหม่ประมาณปลายเดือนตุลาคม พ.. ๒๕๔๘ ท่านผู้อ่าน

บทความนี้อย่างเพิ่งหมดกำลังใจเกิดการท้อถอย ขอให้มีความขันติ อดทน อดกลั้น ยืนหยัดต่อสู้เพื่อแก้ไขปัญหาของตนเอง สังคมชุมชน และประเทศชาติด้วยมาตรการอย่างหนึ่งอย่างใดที่อยู่ในขีดความสามารถของตนโดยเจริญรอยตามพระยุคลบาทของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวโดยพยายามศึกษาให้เกิดความรู้ความเข้าใจในพระราชกระแสซึ่งเป็นหลักธรรม แล้วน้อมนำมาประพฤติปฏิบัติตามอย่างจริงจัง พระบารมีปกเกล้าปกกระหม่อมย่อมคุ้มครองให้ท่านเกิดปัญญาสามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่กำลังเผชิญอยู่อย่างแน่นอน

 






บทความ อาจารย์ พลตำรวจตรีสุชาติ เผือกสกนธ์

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวกับโหราศาสตร์ article
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวกับวิชาการโหราศาสตร์ article
ดวงพระชะตาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช article
ดาวเสาร์ดับในราศีกรกฏ article
ดาวฮิมเดือน ๒๐ ต.ค.๔๖ article
บทบาทของดาวเสาร์ในปัจจุบัน article
ดวงเมืองวันเกิดสึนามิภาคใต้ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2547 article
ปฏิทินปี พ.ศ.๒๕๔๘ คลาดเคลื่อน article
ดวงเมืองประจำปีพ.ศ. ๒๕๔๘ article
ดวงเมืองประจำปี พ.ศ. ๒๕๕๐ article
ดวงชะตาพรรคไทยรักไทย article
โหรอาหรับทำนายดวงทักษิณฯ article
อิทธิพลของดวงดาวในวันแสดงประชามติ article
โฉมหน้ารัฐบาลใหม่ article
อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีคนใหม่ ? article
อภิสิทธิ์ฯ-สมัครฯ ใครได้เปรียบกว่ากัน ?
ตาอินกับตานา ใครเป็นตาอยู่ ? article
อิทธิพลสุริยคราสเดือนสิงหาคม ๒๕๕๑
อนาคตของ สมัคร สุนทรเวช article
เมื่อส้มยังไม่หล่นลงมือ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ article
สมชาย สมพงษ์ หรือ สุรพงษ์ ? article
เส้นทางวิบากของสมัคร (อนาคตของสมัคร ตอนที่ ๒) article
หมอเลี้ยบ เหยื่อการเมืองรายที่ ๒ article
จาก ๖ ตุลาคม ๒๕๑๙ ถึง ๗ ตุลาคม ๒๕๕๑
พรรคพลังประชาชนยุบ หรือไม่ยุบ ?
ความหวังครั้งสุดท้ายของสมัครฯ
เมื่อสหรัฐอเมริกาถูกพิษคราสเดือนสิงหาคม ๒๕๕๑
จุดจบของพรรคชาติไทย
ดาวอังคารอาละวาดอีกแล้ว
อันธพาลครองเมือง article
อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีคนที่ ๒๗ article
บารัค โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐฯ คนที่ ๔๔ article
สุริยุปราคา 26 มกราคม 2552
คราสปี พ.ศ.๒๕๕๒
ดวงเมืองประจำปี พ.ศ. ๒๕๕๒ article
ดวงชะตาของทักษิณฯ article
อิทธิพลสุริยคราส ๑๕ มกราคม ๒๕๕๓
ดวงชะตาของทักษิณฯ ในวันอ่านคำพิพากษาคดียึดทรัพย์ ๒๖ ก.พ.๕๓ article
บทบาทของดาวเสาร์ใน ๑๔ มีนาคม ๒๕๕๓
ดวงเมืองประจำปี พ.ศ. ๒๕๕๓
ดาวพลูโต จอมพิฆาต
ทักษิณฯ Where Are U ?
พรรคประชาธิปัตย์ยุบ หรือไม่ยุบ
ดวงประจำปี ๒๕๕๓ ของท่านนายกฯ อภิสิทธิ์ฯ
พลูโตเจ้าการที่สร้างภัยพิบัติให้แก่โลก ?
อิทธิพลของดาวพระเคราะห์ที่สร้างอุบัติให้แก่โลก
ดาวเสาร์ในราศีกันย์ทำให้แผ่นดินไหวจริงหรือ
วัดดวงอภิสิทธิ์-ยิ่งลักษณ์
อิทธิพลของดาวพระเคราะห์ในวันเลือกตั้ง ๓ ก.ค.๕๔



Copyright © 2010 All Rights Reserved.


-

-


Since 2003 - 7 - 11 Best View 1024 x 768 pixels...... www.horawej.com Email address: horawej@horawej.com
เว็บไซด์โหราเวสม์ (จำหน่ายโปรแกรมโหราศาสตร์ต่าง ๆ เว็บเพื่อการศึกษาทางวิชาโหราศาสตร์) โดย นายวิชิต เตชะเกษม โทร. 08-1844-3372
พร้อมหนังสือ เกี่ยวกับวิชาโหราศาสตร์จาก เขษมบรรณกิจ 25 ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี กทม 10600
โทร. 02-439-2339, 02-439-7388-9, Fax. 02-439-7387 (หยุดวันอาทิตย์)
www.scb.co.th/